ประกันของ บมจ. สีชมพู ไม่รับข้อเสนอที่ตามที่ลูกค้าร้องเรียน เพราะเป็นช่องโหว่ของบริษัท เสียความรู้สึกมาก

กระทู้สนทนา
มีเรื่องจะมาแชร์ครับ  ผมได้ทำประกันชีวิตและสุขภาพไว้กับบริษัทประกันดังกล่าว ซึ่งกรมธรรม์ของผมเป็นแบบรายเดือน และตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติทุกๆเดือน จนกระทั่งเมื่อต้นปี 63 ผมได้ทำการเปลี่ยนชื่อ และแจ้งกับธนาคารเพื่อเปลี่ยนชื่อในบัตร (ผมพลาดเองที่ไม่รู้ว่าเลขบัตรจะเปลี่ยนไป) จึงได้ลืมแจ้ง บริษัทประกัน จนกระทั่งถึงวันที่  4 พ.ย. 63 ผมได้มีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือใหม่ จึงได้เข้าไปเปลี่ยนในแอพแล้วพบว่า กรมธรรมสุขภาพหายไป จึงได้โทรไปสอบถาม จึงได้รู้ว่า กรมธรรม์ผมไม่ได้ถูกตัดบัตรนานแล้ว (ปกติใช้บัตรนี้เป็นบัตรหลักบางเดือนไม่ได้เช็คสลิปจึงไม่ทราบ) และผมไม่ได้รับหนังสือแจ้งเตือน หรือ ระบบ SMS เตือนใดใดทั้งสิ้นตอนที่ระบบตัดบัตรไม่ได้ ผมจึงส่งเรื่องร้องเรียนไป แต่ในที่สุด บริษัทยอมให้ส่งค่าเบี้ยย้อนหลังโดยไม่คิดดอกเบี้ย แต่ความคุ้มครองสุขภาพต้องนับระยะเวลารอคอยใหม่ทั้งหมด ซึ่งผมเสียใจมาก เพราะผมไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่จ่าย แต่ระบบแจ้งเตือนทาง SMS บริษัทกลับบอกว่า มีแจ้งกรณีตัดบัตรไม่ได้แค่ลูกค้ารายปี แต่รายเดือนไม่มี ผมเลยหมดใจและเสียใจมาก จึงจะไปขอเวรคืน พนักงานตอบว่าเวรคืนไม่ได้ แต่จะคุ้มครองถึง 7 มีนา 64 เพราะกรมธรรม์ถูกขยายระยะเวลาอัตโนมัติไปแล้ว WHAT?  เงินก็คืนไม่ได้ ระบบก็ผิดพลาดทั้งที่เป็นบริษัทใหญ่ หมดใจกับบริษัทประกันครับบอกตรงๆ เลยมาแชร์ให้ฟังนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่