โทรไปสอบถามหลายครั้ง ก็ได้รับคำตอบว่า กำลังจัดส่ง (จัดส่งนานเกินไปหรือเปล่า)
โทรไปอีกที กลับบอกว่าระบบการจัดทำกรมธรรม์มีปัญหา ระบบรวนทั้งบริษัท
ตกลงเอาไงแน่ (ขนาดนั้นเชียว ถ้าเป็นจริง บริษัทคงเจ๊ง)
ถามว่าจะแก้ปัญหาและจัดส่งกรมธรรม์ได้เมื่อไหร่
ก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน
บริษัทใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีการจัดการปัญหาที่เป็นมาตรฐานเลยหรือ
อย่างนี้ลูกค้าที่ทำประกันชีวิตกับบริษัทนี้ก็แย่เลยสิ
ที่สำคัญไม่เคยมีการติดต่อมาแจ้งปัญหาการจัดส่งกรมธรรม์ล่าช้าจากบริษัทไทยประกันชีวิตแม้แต่ครั้งเดียว
ฝ่ายลูกค้าต้องโทรตามเองตลอด
เตือนใครที่คิดจะทำประกันกับบริษัท ควรคิดใหม่จะดีกว่า
อยากทราบว่า มีใครเจอปัญหานี้กับบริษัทไทยประกันชีวิตบ้างหรือเปล่า
และมีใครพอแนะนำหน่อยได้มั๊ยครับ ว่าควรทำอย่างไรต่อไป
ปล. ผมมีบันทึกเสียงสนทนากับทางบริษัทไทยประกันชีวิตเป็นหลักฐานทุกครั้งครับ
น้องชายทำประกันชีวิตกับบริษัทไทยประกันชีวิตนานเกือบสองเดือน ยังไม่ได้รับกรรมธรรม์
โทรไปอีกที กลับบอกว่าระบบการจัดทำกรมธรรม์มีปัญหา ระบบรวนทั้งบริษัท
ตกลงเอาไงแน่ (ขนาดนั้นเชียว ถ้าเป็นจริง บริษัทคงเจ๊ง)
ถามว่าจะแก้ปัญหาและจัดส่งกรมธรรม์ได้เมื่อไหร่
ก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน
บริษัทใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีการจัดการปัญหาที่เป็นมาตรฐานเลยหรือ
อย่างนี้ลูกค้าที่ทำประกันชีวิตกับบริษัทนี้ก็แย่เลยสิ
ที่สำคัญไม่เคยมีการติดต่อมาแจ้งปัญหาการจัดส่งกรมธรรม์ล่าช้าจากบริษัทไทยประกันชีวิตแม้แต่ครั้งเดียว
ฝ่ายลูกค้าต้องโทรตามเองตลอด
เตือนใครที่คิดจะทำประกันกับบริษัท ควรคิดใหม่จะดีกว่า
อยากทราบว่า มีใครเจอปัญหานี้กับบริษัทไทยประกันชีวิตบ้างหรือเปล่า
และมีใครพอแนะนำหน่อยได้มั๊ยครับ ว่าควรทำอย่างไรต่อไป
ปล. ผมมีบันทึกเสียงสนทนากับทางบริษัทไทยประกันชีวิตเป็นหลักฐานทุกครั้งครับ