น้องชายทำประกันชีวิตกับบริษัทไทยประกันชีวิตนานเกือบสองเดือน ยังไม่ได้รับกรรมธรรม์

กระทู้คำถาม
โทรไปสอบถามหลายครั้ง ก็ได้รับคำตอบว่า กำลังจัดส่ง (จัดส่งนานเกินไปหรือเปล่า)
โทรไปอีกที กลับบอกว่าระบบการจัดทำกรมธรรม์มีปัญหา ระบบรวนทั้งบริษัท
ตกลงเอาไงแน่ (ขนาดนั้นเชียว ถ้าเป็นจริง บริษัทคงเจ๊ง)

ถามว่าจะแก้ปัญหาและจัดส่งกรมธรรม์ได้เมื่อไหร่
ก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน
บริษัทใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีการจัดการปัญหาที่เป็นมาตรฐานเลยหรือ
อย่างนี้ลูกค้าที่ทำประกันชีวิตกับบริษัทนี้ก็แย่เลยสิ

ที่สำคัญไม่เคยมีการติดต่อมาแจ้งปัญหาการจัดส่งกรมธรรม์ล่าช้าจากบริษัทไทยประกันชีวิตแม้แต่ครั้งเดียว

ฝ่ายลูกค้าต้องโทรตามเองตลอด
เตือนใครที่คิดจะทำประกันกับบริษัท ควรคิดใหม่จะดีกว่า

อยากทราบว่า มีใครเจอปัญหานี้กับบริษัทไทยประกันชีวิตบ้างหรือเปล่า

และมีใครพอแนะนำหน่อยได้มั๊ยครับ ว่าควรทำอย่างไรต่อไป

ปล. ผมมีบันทึกเสียงสนทนากับทางบริษัทไทยประกันชีวิตเป็นหลักฐานทุกครั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่