สั่งสินค้าจาก powerbuy ระวังสินค้าไม่ส่งตามกำหนดโดยไม่มีการแจ้ง

กระทู้นี้เป็นข้อมูลสำหรับคนที่ตัดสินใจจะสั่งสินค้าออนไลน์นะครับ

ผมได้สั่งออเดอร์ pwb201806290019715 เป็นทีวี LG 55” ซึ่งซื้อมาแทนตัวที่เสีย เพราะจะเอามาดุบอลโลก

ซึ่งในเวบแจ้งให้ระบุวันที่ส่ง  โดยระบุของจะมาส่งวันที่  8 กค 2018 เวลา 13.00-13.30

ซึ่งจนถึงเวลา 13.15  ไม่มีการติดต่อจาก เจ้าหน้าที่ว่าจะมาส่งสินค้าเลย

จึง  โทรติดต่อที่ไปที่เบอร์ 029042000  ว่าทำไมของไม่มาส่ง

ซึ่งได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า  “เป็นความผิดพลาดของการขนส่ง ขอให้ลูกค้ารอ “

รอ  รอ รอ   รออะไร ?  เงินจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 29/06/2018  ของไม่มาส่ง ไม่แจ้ง ต้องติดตามเอง แต่บอกว่า ให้  รอ

นี่คือการทำงานของ powerbuy ที่เจอ

“ ของไม่มาส่ง  ให้ลูกค้ารอรับสินค้า  ไม่มีการแจ้งลูกค้า “

การแก้ปัญหาของ  powerbuy คือรอ เท่านั้นหรอครับ ?

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า  ของที่สั่ง  มีของหน้าร้านที่ สาขาเชียงใหม่เลย  

อย่างน้อย ทาง powerbuy  น่ารับผิดชอบให้ สาขามาส่งหรือไปเอาที่สาขาได้เลย

ยังไง ทั้งนี้ถ้าการแก้ปัญหาของทาง powerbuy  คือ “ รอ “  เท่านั้นเองหรอครับ

เลยอยากบอกเพื่อนๆที่จะสั่งของออนไลน์

ผมเข้าใจว่า  ตอนนี้ ร้าน  powerbuy คือร้านที่ขายของออนไลน์ที่ไม่สามารถจัดการ การจัดส่งให้ตรงเวลาได้  นะครับ

Edit: ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อว่า ของจะจัดส่ง ภายในวันที่ 11 กค นะครับ  เลื่อนส่งไปอีก 3 วัน  ก็หวังว่าจะไม่เลื่อนอีกนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่