รบกวนขอความช่วยเหลือค่ะ เราได้ซื้อ สินค้า ที่ Power buy สาขาพระราม 3
เป็นตู้เย็น Beko สีขาว 2 ประตู 12.6 คิว รุ่น RCNT375E50 พนักงานเชียร์ให้เราซื้อ
และแจ้งถึง Service care ที่ดูแลดี เราก็ตัดสินใจซื้อ เมื่อวันที่ 9 /3/20 ราคา จาก 19,990 ได้ส่วนลดเหลือ 16,946.75 ทีนี้ สินค้ามาส่ง วันที่ 25/3/20 แต่กลับได้เป็นสินค้ามีตำหนิ มีรอยเหมือนโดนกรีดข้างใน และมีรอย เหมือนโดนขีดข่วนอีก ถ้าเป็นรอยนิดหน่อยข้างนอกยังพอรับได้นะคะ แต่นี่เป็นรอยด้านใน ซึ่งเขาการันกาตีว่าผ่าน QC มาแล้ว
ซึ่งพนักงานที่ Power Buy ได้เน้นย้ำกับเราหลายรอบตอนชำระเงิน ว่า ถ้ามีตำหนิห้ามเซนต์รับเด็ดขาด ตอนนั้นก็ไม่คิดอะไร แต่พอเจอกับตัว เราก็ไม่เซนต์รับ พอโทรเข้าศูนย์ Power Buy ศูนย์ก็แจ้งว่า ไม่มีสินค้ารุ่นนี้ในคลัง คืออะไร งงในงง มีตู้เย็นเครื่องเดียวขาย สรุปว่า เราไม่มีตู้เย็นใช้ โดยเจ้าหน้าที่ Call center 029042000 แจ้งว่าต้องรอ 30 เมษายน ถึงจะเช็คของได้ เราเองพยายามโทรไปขอร้อง ให้ช่วยเช็คหน่อย เจ้าหน้าที่ก็บอกเพียงว่า ยังไม่มีระบบเช็ค
เรามองว่า Power Buy บริษัทใหญ่ น่าจะมีระบบเช็คสินค้าได้ ตอนนี้ได้แต่รออย่างเดียวเลยค่ะ ไม่มีทางออกเลย
ทาง Power Buy ไม่มีใครคิดจะช่วยเหลือเราเลย ยุให้เราเปลี่ยนรุ่นอย่างเดียว เราเสียเงินไปแล้วตั้งแต่วันที่ 9/3/20 แต่ปัจจุบันยังไม่มีโอกาสใช้ตู้เย็นเลย
ซื้อตู้เย็นที่ Power Buy สินค้ามีตำหนิ ศูนย์แจ้งไม่มีสินค้าแล้ว เคยเจอกันใหมคะ
เป็นตู้เย็น Beko สีขาว 2 ประตู 12.6 คิว รุ่น RCNT375E50 พนักงานเชียร์ให้เราซื้อ
และแจ้งถึง Service care ที่ดูแลดี เราก็ตัดสินใจซื้อ เมื่อวันที่ 9 /3/20 ราคา จาก 19,990 ได้ส่วนลดเหลือ 16,946.75 ทีนี้ สินค้ามาส่ง วันที่ 25/3/20 แต่กลับได้เป็นสินค้ามีตำหนิ มีรอยเหมือนโดนกรีดข้างใน และมีรอย เหมือนโดนขีดข่วนอีก ถ้าเป็นรอยนิดหน่อยข้างนอกยังพอรับได้นะคะ แต่นี่เป็นรอยด้านใน ซึ่งเขาการันกาตีว่าผ่าน QC มาแล้ว
ซึ่งพนักงานที่ Power Buy ได้เน้นย้ำกับเราหลายรอบตอนชำระเงิน ว่า ถ้ามีตำหนิห้ามเซนต์รับเด็ดขาด ตอนนั้นก็ไม่คิดอะไร แต่พอเจอกับตัว เราก็ไม่เซนต์รับ พอโทรเข้าศูนย์ Power Buy ศูนย์ก็แจ้งว่า ไม่มีสินค้ารุ่นนี้ในคลัง คืออะไร งงในงง มีตู้เย็นเครื่องเดียวขาย สรุปว่า เราไม่มีตู้เย็นใช้ โดยเจ้าหน้าที่ Call center 029042000 แจ้งว่าต้องรอ 30 เมษายน ถึงจะเช็คของได้ เราเองพยายามโทรไปขอร้อง ให้ช่วยเช็คหน่อย เจ้าหน้าที่ก็บอกเพียงว่า ยังไม่มีระบบเช็ค
เรามองว่า Power Buy บริษัทใหญ่ น่าจะมีระบบเช็คสินค้าได้ ตอนนี้ได้แต่รออย่างเดียวเลยค่ะ ไม่มีทางออกเลย
ทาง Power Buy ไม่มีใครคิดจะช่วยเหลือเราเลย ยุให้เราเปลี่ยนรุ่นอย่างเดียว เราเสียเงินไปแล้วตั้งแต่วันที่ 9/3/20 แต่ปัจจุบันยังไม่มีโอกาสใช้ตู้เย็นเลย