Line Man Alpha ทำพิษ

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ ขอแชร์ประสบการณ์สดๆ ร้อนๆ จากการใช้บริการไลน์แมน แบบ Alpha

เรานัดให้มารับช่วงบ่าย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีพนักงานติดต่อมารับสินค้าตอนเวลา เที่ยงครึ่ง โดยจัดส่งแบบ Alpha เนื่องจากปลายทางอยู่ในกรุงเทพ พร้อมชำระค่าบริการ 35บาท สินค้าควรถึงในวันถัดไป แต่...

เมื่อวันอังคาร สินค้าควรจะถึง แต่ไม่มีการอัพเดทเพิ่มเติม ช่วงเย็น เราจึงแจ้งติดตามสินค้าผ่าน Call center 022902899 ได้รับคำตอบว่า เจ้าหน้าที่ขอรับเรื่องเพื่อประสานงานกับศูนย์กระจายสินค้า แล้วจะติดต่อกลับอีกครั้ง

ช่วงหัวค่ำของวันเดียวกัน เรานึกได้ จึงลองเช็คสถานะ ปรากฎว่ายังไม่จัดส่ง และไม่มีการอัพเดทอะไรเพิ่มเติม

วันนี้ (วันพุธ) ตอนเที่ยงตรง เรา(ผู้ส่ง) ติดต่อผ่าน call center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ที่รับสาย แจ้งว่าได้มีการพยายามติดต่อประสานงานแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า ขอรับเรื่องไว้อีกครั้ง

เราจึงยื่นคำขาดว่าต้องติดต่อกลับเราภายใน 1ชั่วโมง เพราะเมื่อวานบอกจะโทรกลับก็ไม่มีใครโทร

รอจนบ่ายโมง เราโทรอีกครั้ง เพื่อตามเรื่อง เราถึงได้ทราบว่า พัสดุของเรา "หาย" ตอบเราง่ายๆแค่นี้ หายไปจากคลังโดยไม่ทราบสาเหตุ

พนักงานก็พูดจาไม่เป็นมืออาชีพ ทั้งๆที่ก็เหมือนจะมีตำแหน่งใหญ่โต

และ ทางอัลฟ่า สามารถรับผิดชอบสูงสุดเพียง 2,000บาท

อ่อ ลืมบอก มูลค่าสินค้าที่ส่ง คือ 2,550บาทค่ะ

ปกติเราใช้บริการเค้าค่อนข้างบ่อย และส่งสินค่ามูลค่า 4-5000บาท บ้าง โชคดีของเรามาก ที่ของที่หายไปรอบนี้ เป็นมูลค่าใกล้เคียงกับที่เค้ารับผิดชอบ

ก็เลยมาลงเตือนไว้ เผื่อว่าใครจะส่งของมีค่าหรอมีมูลค่า ก็ให้ระวังไว้

อย่าเห็นแก่ของถูก เด๋วจะกลายเป็นเสียน้อยเสียยากเหมือนเรา

Tag แค่ห้องเดียวนะคะ กลัว tag ไม่ถูกห้อง

ผิดพลาดยังไงขออภัยไว้ ณ ที่นี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่