ใครเคยซื้อของจาก Lazada แล้วไม่ได้ของ พอสอบถามไป ทางร้านบอกของหมด(ร้านIndex living Mall)
*** โดยในระบบแจ้งว่าอยู่ในขั้นตอนของ "การกำลังดำเนินการจัดส่ง" การจัดส่งภายถึงภายในวันที่ 12-16 มิย เราสั่งสินค้าและจ่ายเงินวันที่9 มิถุนายน
โทรไป Index online เค้าบอกแจ้งไปที่ Lazada ให้ทำการยกเลิกให้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน
ถามไปทาง Lazada บอกระบบจะต้อง รอยกเลิกอัตโนมัติเท่านั้น ซึ่งคือ ภายในวันที่ 22 มิถุนายน
วันที่ 22 ในระบบก็ไม่มีการแก้ไขอะไร ไม่ยกเลิกเสียที โมโหมาก
ถามไปอีกว่าเวลาไหน Lazada บอกไม่สามารถระบุเวลาได้ ได้เร่งประสานงานให้อยู่ ให้รอประสานงานอีก 1-2 วัน จะแจ้งกลับทางอีเมลล์
ด้วยความโมโห ก็บ่นๆจิกๆไปในแชต รู้สึกว่าทำอะไรไม่ได้เลย พนักงานแชต ก็ตอบซ้ำๆ ว่าให้ รออีเมลล์ และบอกขออภัย ยังไงก็ต้องรอต่อไป
โมโหสุดๆขึ้นมาอีก แต่ทำอะไรไม่ได้ T^T
วันนี้วันที่ 25 มิถุนายน สอบถามไปทางแชท บอกว่าเร่งประสานให้ ตอนนี้ทำเรื่องการคืนเงินในกรณีพิเศษ ไม่สามารถระบุวันเวลา ระยะเวลาได้
อย่างไรจะแจ้งมาทางอีเมลล์
คำถามคือ กรณีพิเศษ กำหนดระยะเวลาคืนเงินไม่ได้ ถ้าอีก 1-2 เดือนเราก็ต้องรอเหรอ??????
ซึ่งอย่างน้อยควรระบุระยะเวลาชัดเจนได้
อย่างเช่น การยกเลิกการจองโรงแรมกับ Agoda เค้ายังบอกระยะเวลาการคืนเงินชัดเจนน ไม่ต้องมานั่งตาม(อาจจะเทียบไม่ได้มันคนละระดับ)
สรุป
1. ความผิดที่สินค้าไม่มี และการประสานงานพลาด เป็นของทาง Index living online , Lazada
2. ความผิดของเราคือ ซื้อของกับพวกมัน - -"
ความผิดพลาดของพวกคุณ ตอนหักเงินเรา หักไวมากกกกกก ตอนคืนเงินระบุระยะเวลาไม่ได้ ให้รอๆๆๆๆ ซึ่งเราไม่ได้ห่าเหวอะไรสักอย่าง
เราต้องให้เงิน Lazada ไปดองเหรออ เงินเราก็รีบๆคืนสิ งงมาก เหมือนให้มันยื้มตังส์ไม่มีดอก และต้องมาจิกๆๆมันอีก
เสียสุขภาพจิตมากๆ (อยากด่าด้วยคำหยาบเยอะๆ)
ขออภัยที่บ่นมาก ยอมรับว่ายังโกรธ และโมโห
ซื้อครั้งแรก และครั้งสุดท้าย พ่อง
Lazada คืนเงินช้ามาก หักเงินไปแล้ว แต่สินค้าไม่มีส่งไม่แจ้ง ระบบก็ไม่ได้อัพเดตยกเลิกให้สักที
*** โดยในระบบแจ้งว่าอยู่ในขั้นตอนของ "การกำลังดำเนินการจัดส่ง" การจัดส่งภายถึงภายในวันที่ 12-16 มิย เราสั่งสินค้าและจ่ายเงินวันที่9 มิถุนายน
โทรไป Index online เค้าบอกแจ้งไปที่ Lazada ให้ทำการยกเลิกให้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน
ถามไปทาง Lazada บอกระบบจะต้อง รอยกเลิกอัตโนมัติเท่านั้น ซึ่งคือ ภายในวันที่ 22 มิถุนายน
วันที่ 22 ในระบบก็ไม่มีการแก้ไขอะไร ไม่ยกเลิกเสียที โมโหมาก
ถามไปอีกว่าเวลาไหน Lazada บอกไม่สามารถระบุเวลาได้ ได้เร่งประสานงานให้อยู่ ให้รอประสานงานอีก 1-2 วัน จะแจ้งกลับทางอีเมลล์
ด้วยความโมโห ก็บ่นๆจิกๆไปในแชต รู้สึกว่าทำอะไรไม่ได้เลย พนักงานแชต ก็ตอบซ้ำๆ ว่าให้ รออีเมลล์ และบอกขออภัย ยังไงก็ต้องรอต่อไป
โมโหสุดๆขึ้นมาอีก แต่ทำอะไรไม่ได้ T^T
วันนี้วันที่ 25 มิถุนายน สอบถามไปทางแชท บอกว่าเร่งประสานให้ ตอนนี้ทำเรื่องการคืนเงินในกรณีพิเศษ ไม่สามารถระบุวันเวลา ระยะเวลาได้
อย่างไรจะแจ้งมาทางอีเมลล์
คำถามคือ กรณีพิเศษ กำหนดระยะเวลาคืนเงินไม่ได้ ถ้าอีก 1-2 เดือนเราก็ต้องรอเหรอ??????
ซึ่งอย่างน้อยควรระบุระยะเวลาชัดเจนได้
อย่างเช่น การยกเลิกการจองโรงแรมกับ Agoda เค้ายังบอกระยะเวลาการคืนเงินชัดเจนน ไม่ต้องมานั่งตาม(อาจจะเทียบไม่ได้มันคนละระดับ)
สรุป
1. ความผิดที่สินค้าไม่มี และการประสานงานพลาด เป็นของทาง Index living online , Lazada
2. ความผิดของเราคือ ซื้อของกับพวกมัน - -"
ความผิดพลาดของพวกคุณ ตอนหักเงินเรา หักไวมากกกกกก ตอนคืนเงินระบุระยะเวลาไม่ได้ ให้รอๆๆๆๆ ซึ่งเราไม่ได้ห่าเหวอะไรสักอย่าง
เราต้องให้เงิน Lazada ไปดองเหรออ เงินเราก็รีบๆคืนสิ งงมาก เหมือนให้มันยื้มตังส์ไม่มีดอก และต้องมาจิกๆๆมันอีก
เสียสุขภาพจิตมากๆ (อยากด่าด้วยคำหยาบเยอะๆ)
ขออภัยที่บ่นมาก ยอมรับว่ายังโกรธ และโมโห
ซื้อครั้งแรก และครั้งสุดท้าย พ่อง