สอบถามสมาชิกทุกท่านครับ
คือผมสั่งซื้อมือถือ ผ่าน app lazada เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2561 สั่งเก็บเงินปลายทาง พร้อมขอใบกำกับภาษี
วันจัดส่ง 21 เมษายน 2561 ไม่มีใบเสร็จ ไม่มีใบกำกับ ไม่มีอะไรทั้งนั้น เด็กส่งของบอกเค้าให้ผมมาแค่นี้
วันที่ 22 เมษายน 2561 ตามใบกำกับภาษีครั้งแรก บอกส่งมาให้ทางอีเมลล์ ผมก้อเลยขอโทษ อาจจะไม่ได้เช็ค พอลองเช็คดู ก็ไม่เจอ เลยทักไป เจ้าหน้าที่บอกเช็คดีแล้วนะครับ หึๆ เช็คหมดแล้ว ทั้งใน inbox junkmail เช็คหมด ไม่มีเลย เค้าบอกจะประสานงานให้
จนกระทั่งวันนี้ ผมเช็ค ผมตามที่ lazada ทุกวัน เจอแต่ประสานงานให้ จนครบอาทิตย์วันนี้
เหตุการณ์นี้ผมขิยกเลิกสินค้า ขอเงินคืนได้ไหมครับ ใครมีประสบการณ์รบกวนแนะนำทีครับ
หรือร้องเรียนที่ไหน เพื่อยกเลิกสินค้าได้ครับ
ขอบคุณครับ
ต้องการคืนสินค้าLazada เพราะไม่ได้ใบกำกับภาษีได้ไหมครับ
คือผมสั่งซื้อมือถือ ผ่าน app lazada เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2561 สั่งเก็บเงินปลายทาง พร้อมขอใบกำกับภาษี
วันจัดส่ง 21 เมษายน 2561 ไม่มีใบเสร็จ ไม่มีใบกำกับ ไม่มีอะไรทั้งนั้น เด็กส่งของบอกเค้าให้ผมมาแค่นี้
วันที่ 22 เมษายน 2561 ตามใบกำกับภาษีครั้งแรก บอกส่งมาให้ทางอีเมลล์ ผมก้อเลยขอโทษ อาจจะไม่ได้เช็ค พอลองเช็คดู ก็ไม่เจอ เลยทักไป เจ้าหน้าที่บอกเช็คดีแล้วนะครับ หึๆ เช็คหมดแล้ว ทั้งใน inbox junkmail เช็คหมด ไม่มีเลย เค้าบอกจะประสานงานให้
จนกระทั่งวันนี้ ผมเช็ค ผมตามที่ lazada ทุกวัน เจอแต่ประสานงานให้ จนครบอาทิตย์วันนี้
เหตุการณ์นี้ผมขิยกเลิกสินค้า ขอเงินคืนได้ไหมครับ ใครมีประสบการณ์รบกวนแนะนำทีครับ
หรือร้องเรียนที่ไหน เพื่อยกเลิกสินค้าได้ครับ
ขอบคุณครับ