การยกเลิกสินค้ากับ Lazada มันยากขนาดนี้เลยหรอครับ ?

เนื่องจากวันที่ 28 มีนาคม ผมได้สั่งสินค้าชิ้นนึงไป ซึ่งอยู่ในช่วง " Birthday Campaign " และได้ทำการจ่ายเงินทันทีที่สั่งไปเลย
และได้รับการประมาณการจัดส่งสินค้า วันที่ 31 มีนาคม - 8 เมษายน

ผ่านไปถึงวันที่ 8 เมษายน สินค้าก็ "ยังไม่ได้เริ่มจัดส่ง" เลย ผมจึงติดต่อ Lazada ว่าจะทำการขอยกเลิกสินค้า และขอเงินคืน
ทางพนักงาน Lazada ก็บอกว่าจะทำการประสานงานเรื่องการยกเลิกสินค้าให้ และจะมี sms แจ้งภายใน 2 วันทำการ ซึ่งก็คือวันนี้ (10 เมษายน)
และวันนี้ก็มี email จากทาง Lazada มาที่ผม โดยบอกว่าจะส่งของล่าช้า โดยจะเริ่มส่งของวันที่ " 20 เมษายน "

ผมไม่เข้าใจว่า Lazada ไม่เข้าใจภาษาของคนหรอครับ ว่าต้องการยกเลิกและต้องการเงินคืน ซึ่งผมก็รอสินค้าตามที่ Lazada ประมาณการเวลาจัดส่งแล้ว
แต่ก็ไม่ได้สินค้า ซึ่งผมก็ไม่พอใจ และต้องการยกเลิก

แล้วการที่คุณเมินคำขอของผม และดึงดันจะส่งของล่าช้าเกือบจะเป็นเดือนนี่ ไม่คิดว่ามันเป็นการดูถูกลุกค้าเกินไปหน่อยหรอครับ ?

ผมเคยเชื่อใจกับ Lazada มากนะครับ สั่งของอะไรจ่ายก่อนส่งตลอด ไม่เคยมีเก็บเงินปลายทาง จากนี้ไปถ้าไม่มีเก็บเงินปลายทางผมไม่สั่ง
และถ้าเลี่ยงการสั่งของกับ Lazada ได้ผมจะเลี่ยงทุกกรณี

ปล.ในสปอยมีรูปครับ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่