Lazada ตอบคำถามเป็นไม่กี่คำตอบหรอครับ

ผมมีการซื้อของจาก lazada มาหลายปี คิดว่าหมดไปเกือบแสน บางครั้งก็ได้รับของเร็วบ้างช้าบ้างสลับกันไป
แต่ที่มาตั้งกระทู้ครั้งนี้เพราะว่า "โกรธมาก" ที่ได้รับบริการห่วยๆทั้งจากร้านค้าและ lazada เอง
เนื่องจากแม่ผมป่วยและกำลังจะออกจากรพ. 29 มีนาคม ผมได้ทำการสั่งซื้อรถเข็นสำหรับผู้ป่วยไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม
หลังจากดูรีวิวและคะแนนที่ได้ 5.0 เต็มจึงทำการสั่งซื้อสินค้า ในระบบก็แจ้งว่าจะทำการจัดส่งภายในวันที่ 26-29 มีนาคม
ผมก็รอ จนในวันที่ 26 มีนาคม ระบบ lazada อัพเดทว่ากำลังดำเนินการจัดส่ง สินค้าทำการแพ็คเรียบร้อย รอจัดส่งและได้เลขที่พัสดุมาเรียบร้อย
โดยปรกติ หลังจากระบบอัพเดทแบบนี้แล้วอีก 1-2 วันสินค้าก็จะมาส่ง แต่...รอบนี้ไม่เป็นอย่างนั้น วันที่ 28 ผมเริ่มร้อนใจ ระบบไม่อัพเดทว่ากำลังจัดส่งสินค้า
ผมจึงทำการแชทไปที่ร้านค้า ปรากฏว่าร้านค้าพยายามตอบเลี่ยงๆ ผมจึงบังคับถามตรงๆว่าตกลงของส่งออกมาหรือยัง
ร้านค้าตอบกลับมาว่ายัง สินค้าขาดสต็อก ของจะมาอีกทีอาทิตย์หน้า...ผมโมโหมาก ในใจคิดว่าไม่มีสินค้าแล้วทำไมไม่ตัดออกจากระบบ(ขณะนั้นเข้าไปที่หน้าสินค้าก็ยังสามารถสั่งได้อยู่อีก) หลังจากนั้นผมได้ทำการติดต่อไปยังศูนย์ความช่วยเหลือ(ซึ่งไม่เคยช่วยอะไรผมได้เลย) เค้าก็รับเรื่องไปและจะทำการติดต่อกลับภายหลัง คำตอบที่ได้จาก lazada คือไม่สามารถยกเลิกคำสั่งสินค้าได้ ให้ผมรอ...จนกว่าสินค้าจะมาส่งแล้วตีสินค้ากลับถึงจะยกเลิกคำสั่งซื้อได้
เป็นคำตอบเดิมๆที่เคยได้รับและในระบบก็แจ้งอยู่แล้ว คือถ้าไม่สามารถทำอะไรได้จะมีศูนย์ช่วยเหลือไว้ทำไม เปลืองเงินจ้างพนักงาน
ผมจึงแชทกลับไปทางร้านค้าว่าผมไม่รอสินค้าแล้ว รบกวนทำเรื่องคืนเงิน ปรากฏว่าร้านค้าขอเช็คข้อมูลแล้วหายหัวไปเลย ส่งมาแต่สติ๊กเกอร์ยิ้ม...

ถือว่าผมดวงไม่ดีเองละกันครับ แต่ขออนุญาติแชร์ข้อมูลร้านที่ไม่มีความรับผิดชอบมากๆ ชื่อร้าน Tops Market ในลาซาด้า แล้วก็จะบอก lazada ว่าถ้าคุณสักแต่ว่าจะให้ร้านค้ามาขายของบริการห่วยๆแบบนี้ ก็เสียชื่อเสียเครดิตเวปคุณเอง 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่