สอบถามเพื่อนๆ ทุกท่านครับ
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งสินค้ากับทาง Lazada ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2566
โดยทางร้านค้าได้ทำงานส่งสินค้าให้กับขนส่ง Kerry วันที่ 7 เมษายน 2566
พัสดุมีทั้งสิ้น 4 กล่อง
ในวันที่ 8 เมษายน 2566 มีสถานะขึ้นว่ากำลังจัดส่งสินค้า
โดยในช่วงเวลาประมาณ 4โมงเย็น มีสินค้ามาส่ง 1 กล่อง จากทั้งหมด 4 กล่อง
หลังจากนั้นก็ไม่มีการนำส่งสินค้าอีกเลย จนถึงวันนี้
ทางเราได้โทรไปสอบถาม Kerry ที่บอกว่าตัวเองเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจลูกค้า (เหรอ)
โดยเริ่มโทรตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2566 (เพราะในระบบมีแจ้งว่าจะส่งถึงภายในวันที่ 10) จนถึงวันนี้
ครั้งที่ 1 แจ้งว่า กำลังประสานงาน กับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตาม
ครั้งที่ 2 แจ้งว่า สินค้าของเราโดนกระขายไปอยู่ 2 สาขา
- สาขาแรก อ่อนนุช ซึ่งสาขานี้ทำงานส่งสินค้าให้เราแล้ว 1 กล่อง
- สาขาสอง ประเวศ ซึ่งสาขาน้ไม่มีการส่งสินค้าให้เรา
และก็ แจ้งว่า กำลังประสานงาน กับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตาม
ครั้งที่ 3 แจ้งว่า ส่วนกลางกำลังเร่งประสานงานกับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตามให้ส่งลูกค้าเร็วที่สุด ให้ลูกค้ารอการติดต่อกลับ
ครั้งที่ 4 แจ้งว่า ส่วนกลางกำลังเร่งประสานงานกับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตามให้ส่งลูกค้าเร็วที่สุด ให้ลูกค้ารอการติดต่อกลับ
ครั้งที่ 5 แจ้งว่า ส่วนกลางกำลังเร่งประสานงานกับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตามให้ส่งลูกค้าเร็วที่สุด ให้ลูกค้ารอการติดต่อกลับ
ครั้งที่ 6 แจ้งว่า ส่วนกลางกำลังเร่งประสานงานกับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตามให้ส่งลูกค้าเร็วที่สุด ให้ลูกค้ารอการติดต่อกลับ
ครั้งที่ 7 แจ้งว่า ส่วนกลางกำลังเร่งประสานงานกับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตามให้ส่งลูกค้าเร็วที่สุด ให้ลูกค้ารอการติดต่อกลับ
ครั้งที่ 8 แจ้งว่า ส่วนกลางกำลังเร่งประสานงานกับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตามให้ส่งลูกค้าเร็วที่สุด ให้ลูกค้ารอการติดต่อกลับ
เราได้รับคำตอบเดิมๆ มา 8 ครั้ง แต่ไม่มีการติดต่อกลับจากทาง Kerry เลยถ้าเราไม่โทรไป
และทุกๆ ครั้งที่โทรไปเรายอมรับว่าเราเริ่มโมโหมากขึ้นกว่าเดิมทุกๆ ครั้ง และเริ่มพูดไม่ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะหงุดหงิดที่ได้แต่คำตอบเดิมๆ จาก Kerry
ระบบในแอพ Lazada และระบบ Kerry ก็ยังคงแจ้งว่ากำลังนำส่งตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2566
จนถึงวันนี้ก็ยังอยู่ในสถานะเดิม ยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าก็ไม่สามารถยกเลิกได้
เราสามารถแจ้งความเอาผิด Kerry ในข้อหาไม่นำส่งสินค้าให้เราได้หรือไม่ หรือต้องไปแจ้งกับทาง สคบ. ครับ
รบกวนเพื่อนๆ ทุกท่านให้ความรู้หน่อยครับ
สถานะใน Lazada และ Kerry
https://www.picz.in.th/image/%E0%B8%AA%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%95-2023-04-13-155534.m8oJXQ
https://www.picz.in.th/image/%E0%B8%AA%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%95-2023-04-13-155635.m8oezS
เราสามารถแจ้งความ หรือแจ้งสคบ. ได้หรือไม่ หาก Kerry ไม่ส่งของให้กับเรา
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งสินค้ากับทาง Lazada ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2566
โดยทางร้านค้าได้ทำงานส่งสินค้าให้กับขนส่ง Kerry วันที่ 7 เมษายน 2566
พัสดุมีทั้งสิ้น 4 กล่อง
ในวันที่ 8 เมษายน 2566 มีสถานะขึ้นว่ากำลังจัดส่งสินค้า
โดยในช่วงเวลาประมาณ 4โมงเย็น มีสินค้ามาส่ง 1 กล่อง จากทั้งหมด 4 กล่อง
หลังจากนั้นก็ไม่มีการนำส่งสินค้าอีกเลย จนถึงวันนี้
ทางเราได้โทรไปสอบถาม Kerry ที่บอกว่าตัวเองเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจลูกค้า (เหรอ)
โดยเริ่มโทรตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2566 (เพราะในระบบมีแจ้งว่าจะส่งถึงภายในวันที่ 10) จนถึงวันนี้
ครั้งที่ 1 แจ้งว่า กำลังประสานงาน กับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตาม
ครั้งที่ 2 แจ้งว่า สินค้าของเราโดนกระขายไปอยู่ 2 สาขา
- สาขาแรก อ่อนนุช ซึ่งสาขานี้ทำงานส่งสินค้าให้เราแล้ว 1 กล่อง
- สาขาสอง ประเวศ ซึ่งสาขาน้ไม่มีการส่งสินค้าให้เรา
และก็ แจ้งว่า กำลังประสานงาน กับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตาม
ครั้งที่ 3 แจ้งว่า ส่วนกลางกำลังเร่งประสานงานกับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตามให้ส่งลูกค้าเร็วที่สุด ให้ลูกค้ารอการติดต่อกลับ
ครั้งที่ 4 แจ้งว่า ส่วนกลางกำลังเร่งประสานงานกับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตามให้ส่งลูกค้าเร็วที่สุด ให้ลูกค้ารอการติดต่อกลับ
ครั้งที่ 5 แจ้งว่า ส่วนกลางกำลังเร่งประสานงานกับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตามให้ส่งลูกค้าเร็วที่สุด ให้ลูกค้ารอการติดต่อกลับ
ครั้งที่ 6 แจ้งว่า ส่วนกลางกำลังเร่งประสานงานกับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตามให้ส่งลูกค้าเร็วที่สุด ให้ลูกค้ารอการติดต่อกลับ
ครั้งที่ 7 แจ้งว่า ส่วนกลางกำลังเร่งประสานงานกับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตามให้ส่งลูกค้าเร็วที่สุด ให้ลูกค้ารอการติดต่อกลับ
ครั้งที่ 8 แจ้งว่า ส่วนกลางกำลังเร่งประสานงานกับทางสาขาปลายทาง และเร่งติดตามให้ส่งลูกค้าเร็วที่สุด ให้ลูกค้ารอการติดต่อกลับ
เราได้รับคำตอบเดิมๆ มา 8 ครั้ง แต่ไม่มีการติดต่อกลับจากทาง Kerry เลยถ้าเราไม่โทรไป
และทุกๆ ครั้งที่โทรไปเรายอมรับว่าเราเริ่มโมโหมากขึ้นกว่าเดิมทุกๆ ครั้ง และเริ่มพูดไม่ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะหงุดหงิดที่ได้แต่คำตอบเดิมๆ จาก Kerry
ระบบในแอพ Lazada และระบบ Kerry ก็ยังคงแจ้งว่ากำลังนำส่งตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2566
จนถึงวันนี้ก็ยังอยู่ในสถานะเดิม ยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าก็ไม่สามารถยกเลิกได้
เราสามารถแจ้งความเอาผิด Kerry ในข้อหาไม่นำส่งสินค้าให้เราได้หรือไม่ หรือต้องไปแจ้งกับทาง สคบ. ครับ
รบกวนเพื่อนๆ ทุกท่านให้ความรู้หน่อยครับ
สถานะใน Lazada และ Kerry
https://www.picz.in.th/image/%E0%B8%AA%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%95-2023-04-13-155534.m8oJXQ
https://www.picz.in.th/image/%E0%B8%AA%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%95-2023-04-13-155635.m8oezS