สงสัยเกี่ยวกับ Lenovo Premium Care รอให้มาซ่อม 20วันแล้ว!!!

สวัสดีครับ เมื่อ 2เดือนก่อนผมได้ซื่อ Lenovo Yoga520 มา และเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.
ได้เกิดปัญหา "หน้าจอกระพริบติดๆดับๆ" ต้องโยกจอขึ้นๆลงๆถึงจะหาย และบางครั้งจอก็ไม่ติดเลย
อาการตามคลิปครับ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แต่สามารถต่อจอแยกใช้งานได้ปกติ ผมจึงได้แจ้งไปที่คอเซ็นเตอร์  ได้ความว่ามีประกัน premium care
ต้องทำการเบิกอะไหล่  

วันที่ 13 มิ.ย. ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าอะไหล่จะมาถึงวันที่ 15 มิ.ย.

วันที่ 17 มิ.ย. ผมได้โทรไปสอบถามอีกครั้ง ได้ความว่า อะไหล่มาแล้ว รอช่างติดต่อมาอีกครั้ง

ผมจึงรอ ถึงวันที่ 20 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา จึงได้ทำการโทรเข้าไปสอบถามอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เจ้าหน้าที่บอกว่า
"อะไหล่ยังไม่มา กำลังรอเบิกอะไหล่" ผมก็ได้แย้งไปว่าครั้งที่แล้วผมได้รับข้อมูลว่าอะไหล่มาแล้ว
และรอช่างมาทำการซ่อมให้ เจ้าหน้าที่คนนี้ได้บอกว่า ขอประสานงานกับทีมช่างก่อน และจะโทรกลับมาแจ้งผมอีกครั้ง
จนตอนนี้ ผมยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทาง lenovo เลยครับ

อยากระบายครับ รอมา 20วันแล้วเฟ้ยย เมื่อไหร่จะมาซ่อม ซื้อมาทำงานแต่ได้แค่ทำใจ
จะยกไปให้ร้านซ่อมก็กลัวประกันหลุด  

รบกวนทีม lenovo เข้ามาอ่านด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ

----------------------------------------------------------

รบกวนอีกคำถามครับถ้านำไปซ่อมเอง ร้านข้างนอก ราคาจะอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่