ซื้อมาเมื่อ กพ. 2022 จากIT CITY (Central WestGate) วันเสาร์ที่ 28 ตค. 2023 มีอาการหน้าจอลาย (ปีกว่าเอง)...(>__<)"
โทรไปตอนเที่ยงคืน เบอร์ 1800-012-250 บริการ 24ชม. เจ้าหน้าที่เช็คเลขซีเรียลเครื่อง ยังไม่หมดประกัน คือมีทั้ง Premium Care และประกันเครื่อง
จากนั้นเจ้าหน้าที่จะบอกให้ทำการตรวจสอบเบื่องต้น
1.ต่อจอนอกเพื่อดูว่ามีเส้นมั้ย ปรากฏว่าไม่มี
2.เข้าหน้า bios ปรากฏว่ามีเส้นขึ้น
จึงสรุปว่าเป็นที่จอเสื่อมสภาพต้องเปลี่ยนใหม่ เขาก็ออกเลขนัดหมายงานซ่อมให้ อีก 2วัน(วันจันทร์)มีช่างโทรมานัดจะมาเปลี่ยนจอให้ วันอังคารช่วงเช้าช่างมาเปลี่ยนให้ถึงที่ on site ประมาณชั่วโมงเดียวเสร็จ ช่างนิสัยดีสอบถามเพิ่มเติมได้ อะไหล่เป็นของใหม่แกะกล่อง และทำการ setting เครื่องนิดหน่อย
สรุป
ส่วนตัวคิดว่าบริการหลังการขายดี(กรณีอยู่ในประกัน)
ติดต่อง่าย การทำงานถือว่ารวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ส่งเมล์และข้อความแจ้งสถานะการเข้าซ่อมตลอด
ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
ปล. ช่างที่งาน จ-ศ เวลาทำงานปกติ แต่ ส-อา หลังเลิกงาน ไม่รู้ว่าช่างจะมาซ่อมให้มั้ยหรือมีค่าใช้จ่ายหรือเปล่า
[CR] เคลมประกันหน้าจอ notebook Lenovo
โทรไปตอนเที่ยงคืน เบอร์ 1800-012-250 บริการ 24ชม. เจ้าหน้าที่เช็คเลขซีเรียลเครื่อง ยังไม่หมดประกัน คือมีทั้ง Premium Care และประกันเครื่อง
จากนั้นเจ้าหน้าที่จะบอกให้ทำการตรวจสอบเบื่องต้น
1.ต่อจอนอกเพื่อดูว่ามีเส้นมั้ย ปรากฏว่าไม่มี
2.เข้าหน้า bios ปรากฏว่ามีเส้นขึ้น
จึงสรุปว่าเป็นที่จอเสื่อมสภาพต้องเปลี่ยนใหม่ เขาก็ออกเลขนัดหมายงานซ่อมให้ อีก 2วัน(วันจันทร์)มีช่างโทรมานัดจะมาเปลี่ยนจอให้ วันอังคารช่วงเช้าช่างมาเปลี่ยนให้ถึงที่ on site ประมาณชั่วโมงเดียวเสร็จ ช่างนิสัยดีสอบถามเพิ่มเติมได้ อะไหล่เป็นของใหม่แกะกล่อง และทำการ setting เครื่องนิดหน่อย
สรุป
ส่วนตัวคิดว่าบริการหลังการขายดี(กรณีอยู่ในประกัน)
ติดต่อง่าย การทำงานถือว่ารวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ส่งเมล์และข้อความแจ้งสถานะการเข้าซ่อมตลอด
ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
ปล. ช่างที่งาน จ-ศ เวลาทำงานปกติ แต่ ส-อา หลังเลิกงาน ไม่รู้ว่าช่างจะมาซ่อมให้มั้ยหรือมีค่าใช้จ่ายหรือเปล่า
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้