ทำไมพนักงาน True ต้องโกหกลูกค้า ในเมื่อเราเป็นมนุษย์เหมือนกัน???

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมได้ซื้อ Sim true ระบบเติมเงิน 100 หมายเลข (แบบไม่ได้ลงทะเบียน) เพื่อจะใช้งานในบริษัทสำหรับคนวิ่งงานของบริษัทรูปแบบPart time
เวลาใช้งานจริงจะทะยอยเอาไปลงทะเบียนครั้งละ 10-20 หมายเลข แล้วค่อยเติมเงิน

เวลา 16:00  วันที่ 27 พค. 2561 central พระราม9 ชั้น4 true shop

ได้นำ sim 20 หมายเลขเข้าไปเพื่อลงทะเบียน
กดบัตรคิวรอ พอถึงคิว แจ้งพนักงานว่าลงทะเบียน sim จำนวน 20 หมายเลข
ได้รับคำตอบว่า "ลงได้แค่ 5 หมายเลขต่อวันเท่านั้น" ผมแจ้งกลับไปว่า เคยลงแล้วหลายครั้ง ลงได้นิครับ
*** พนักงานแจ้งว่า กฏใหม่ค่ะ *** พนักงานเองก็โยนไปมา ผมก็งง sim พวกนี้ก็ซื้อจาก true เพื่อมาใช้งานด้วยเงินจริงๆ
ผมเลยข้องใจ ในเมื่อไม่เคยมีปัญหาแบบนี้มาก่อน เลยโทรเข้า 1331 callcenter เดี๋ยวนั้น ได้รับคำตอบว่า
"ไม่มีข้อกำหนดใดๆ ว่าบุคคลจะมีเบอร์เติมเงินได้กี่เบอร์ และไม่ได้กำหนดการจำกัดรับลงทะเบียน ว่ากี่เบอร์ต่อวัน" ใดๆตามที่พนักงานกล่าวอ้าง

ผมจึงส่งสายcallcenter กับพนักงาน พนักงานส่งต่อไปอีกคน (น่าจะผู้จัดการสาขา) จึงได้รับคำตอบว่า ทำให้ได้ แต่เนื่องจากความสามารถเรามีจำกัด จึงต้องรอ โดยการทิ้งบัตรประชาชนเอาไว้ พร้อมเบอร์ แล้วค่อยมารับวันหลัง !!??

แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ส่งสายคืนมา ผมก็คุยกะ callcenter ต่อ ซึ่งเค้าเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมทำให้ไม่ได้ แต่เค้าจะทำเรื่องคอมเพนให้ และเค้าเองก็ช่วยได้เท่านี้

สรุปได้ว่า

1. พนักงาน true โกหกว่าลงได้ 5 เบอร์ต่อวัน เพื่อเลี่ยงงานที่ไม่ก่อเกิดรายได้ หรือผลงานของสาขา ***การโกหกแบบนี้คือ พนักงานที่เป็นตัวแทนบริษัท true ได้ทำการดูถูกลูกค้าอย่างรุนแรง เสียความรู้สึกมากครับ บอกกันตรงๆยังคุยกันรู้เรื่องและเข้าใจกันมากกว่านี้ คนเหมือนคุณนั้นแหล่ะไม่ได้ควา....
2. ผจก สาขาก็อยู่ แต่ทำตัวยุ่งๆ เดินไปมา เอาจริงๆ ไม่เห็นจะทำอะไร นั่งมองอยู่นาน
3. ผมไปกันสองคน ระหว่างที่ผมเดินไปด้านหน้า shop พี่ชายผมนั่งอยู่ใกล้ๆพนักงานนั้นแหล่ะ แต่พนักงานคงไม่รู้ ได้นินทาผมอีกตะหาก
4. ผมคิดว่าวันนี้คนเยอะ คงจะไม่อยากทำเรื่องลงทะเบียนเบอร์ แต่ตอนที่ผมเดินไปลง 5 เบอร์ที่เค้าทำให้แค่นั้น กับพนักงงานที่รับลงทะเบียนเบอร์ใหม่ลูกค้าใหม่แบบรายเดือน คนๆนั้นก็ว่างนะ และสามารถทำเรื่องให้ผมได้ แต่ก็ทำให้แค่ 5 เบอร์ตามคำสั่งนาย!!!

ผมอยากทราบคำตอบจาก true ผมจะลงทะเบียนใช้งานได้ยังไง หรือผมต้องไปวันละ 5 หมายเลข
แล้วพนักงานขี้โกหกจะจัดการเช่นไร (หัวไม่ส่ายหางไม่กระดิก)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่