โดนระงับสัญญาณ 4 วัน ทำการ ไม่สามารถ RESUME ได้ SIM TRUE
ผมใช้ 2 เบอร์ ของ TRUE คือแบบ รายเดือน และ แบบเติมเงิน 099-516-xxxx
*** ผมลืมเติมเงินจนตอนนี้สัญญาโดนระงับไปวันที่ 19/2/2566 ในวันนี้ 23/2/2566 ผมมาที่สาขา TURE แฟชั่นไอส์แลนด์ ตั้งแต่ 10.00 น.
ทำเรื่องแบบเดิม 099-516-xxxx สิ่งที่เกิดขึ้น ไม่สามารถเอาหมายเลขกลับคืนมาได้เพราะว่าได้มีการส่งหมายเลขไป warehouse เพื่อ
เอาเบอร์ 099-516-xxxx นำไปจัดจำหน่ายต่อ
บอกเลยว่าเสียใจอย่างมากที่ไม่สามารถทำอะไรได้ ร้องเรียนอะไรก็ไม่ได้ก คือทำอะไรไม่ได้เลยหรือครับ กับเหตุการ์ณแบบนี้
ทำไมค่ายอื่นๆ สามารถ RESUME ได้ ทั้งๆ ที่เป็น SIM แบบเติมเงินเหมือนกัน
- เบอร์หลักแบบ รายเดือนผม ใช้ Pakeage หลัก 1,xxx ต่อเดือน เป็นลูกค้ามาหลายปีมาก
- เบอร์เติมเงินผมเป็นเจ้าของเบอร์นี้มาหลายปี และมีคนโทรเข้ามาตลอด
*** ตรงนี้พอมีผู้รู้ ที่สามารถช่วยเหลือได้ไหมครับ บอกเลยว่าเสียใจกับ TURE มากครับ
โดนระงับสัญญาณ 4 วัน ไม่สามารถ RESUME เบอร์เดิมได้ SIM TRUE #ผมเป็นลูกค้า RED CARD ของ TRUE
ผมใช้ 2 เบอร์ ของ TRUE คือแบบ รายเดือน และ แบบเติมเงิน 099-516-xxxx
*** ผมลืมเติมเงินจนตอนนี้สัญญาโดนระงับไปวันที่ 19/2/2566 ในวันนี้ 23/2/2566 ผมมาที่สาขา TURE แฟชั่นไอส์แลนด์ ตั้งแต่ 10.00 น.
ทำเรื่องแบบเดิม 099-516-xxxx สิ่งที่เกิดขึ้น ไม่สามารถเอาหมายเลขกลับคืนมาได้เพราะว่าได้มีการส่งหมายเลขไป warehouse เพื่อ
เอาเบอร์ 099-516-xxxx นำไปจัดจำหน่ายต่อ
บอกเลยว่าเสียใจอย่างมากที่ไม่สามารถทำอะไรได้ ร้องเรียนอะไรก็ไม่ได้ก คือทำอะไรไม่ได้เลยหรือครับ กับเหตุการ์ณแบบนี้
ทำไมค่ายอื่นๆ สามารถ RESUME ได้ ทั้งๆ ที่เป็น SIM แบบเติมเงินเหมือนกัน
- เบอร์หลักแบบ รายเดือนผม ใช้ Pakeage หลัก 1,xxx ต่อเดือน เป็นลูกค้ามาหลายปีมาก
- เบอร์เติมเงินผมเป็นเจ้าของเบอร์นี้มาหลายปี และมีคนโทรเข้ามาตลอด
*** ตรงนี้พอมีผู้รู้ ที่สามารถช่วยเหลือได้ไหมครับ บอกเลยว่าเสียใจกับ TURE มากครับ