ระบบ Lazada มีปัญหาหรือไม่

เรื่องราวมีอยูว่า ผมสั่งสินค้าจาก lazada  จากนั้นสินค้าก็มาส่งตามปกติโดยไปรษณีย์ไทย  ไปรษณีย์เขียนใบให้ไปรับสินค้า  แต่ผมไม่ได้ไปรับสินค้าตามกำหนด  สินค้าถูกตีกลับโดยไปรษณีย์ไปยังต้นทาง(ผู้ขาย)   หลังจากที่ตรวจสอบแล้วว่าสินค้ากลับถึงมือต้นทางเรียบร้อย

สิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นคือ  อีเมล์จาก lazada ส่งมาบอกว่าส่งสินค้าให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว  ทั้งที่มันถูกตีกลับ

ในฐานะโปรแกรมเมอร์ นี่คือ Error ที่ควรแก้ไข

ผมเห็นความไม่สมบูรณ์ของระบบ lazada คือ lazada จะส่ง email อัตโนมัติ หลังจากตรวจสอบสถานะจากไปรษณีย์ว่าส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว  แต่ไม่ได้ตรวจสอบว่าการส่งสินค้าเรียบร้อยนั้น เป็นการส่งถึงมือลูกค้า หรือ ส่งกลับคืนต้นทาง

ตอนนี้ผมติดต่อไปยังศูนย์ช่วยเหลือของ lazada เรียบร้อยแล้ว  3 ครั้ง  แต่ละครั้งบอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 48 ชม.
หวังว่าจะได้เงินคืนเป็นอย่างน้อย  และไม่ต้องรอจนกว่าจะมีการเลือกตั้ง เพราะไม่รู้เมื่อใด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่