คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 949263
แอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับท่านด้วยอย่างยิ่งนะคะ แอดมินขอทราบข้อมูลของท่าน เพื่อแจ้งเรื่องส่งต่อไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการตรวจสอบและช่วยเหลือท่านเพิ่มเติม โดยรบกวนให้ท่านแจ้งข้อมูลส่วนตัวกลับเข้ามาทางหลังไมค์ดังต่อไปนี้ค่ะ
1.ชื่อร้านค้าของท่าน
2.ชื่ออีเมล์ที่ท่านใช้งานอยู่
3.หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อท่านได้
ขออภัยหากท่านได้รับความไม่สะดวกค่ะ
Ridee T.
แอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับท่านด้วยอย่างยิ่งนะคะ แอดมินขอทราบข้อมูลของท่าน เพื่อแจ้งเรื่องส่งต่อไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการตรวจสอบและช่วยเหลือท่านเพิ่มเติม โดยรบกวนให้ท่านแจ้งข้อมูลส่วนตัวกลับเข้ามาทางหลังไมค์ดังต่อไปนี้ค่ะ
1.ชื่อร้านค้าของท่าน
2.ชื่ออีเมล์ที่ท่านใช้งานอยู่
3.หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อท่านได้
ขออภัยหากท่านได้รับความไม่สะดวกค่ะ
Ridee T.
แสดงความคิดเห็น
เมื่อระบบของ Lazada มีปัญหา เปิดช่องให้มิชฉาชีพโกงได้ เมื่อผมแจ้งไปก็ไม่ช่วยอะไร แก้ไข
ผมในฐานะคนขายก็พยายามยื่นคำร้องกับทาง Lazada ว่าสินค้าที่ลูกค้าได้รับไม่ใช่สินค้าจากทางร้านผมเพราะรุ่น Zenfone Go ทางร้านไม่มี หมดไปนานแล้วและจากการเช็ค iMEI เป็นสินค้าที่ขายออกไปจาก Lotus Online สุดท้ายทาง Lazada ก็ปฏิเสธไม่ช่วยอะไรโดยตอบมาว่า
สินค้ารายการนี้ลาซาด้าไม่สามารถดำเนินการใดๆให้ร้านค้าได้ค่ะ เนื่องจากลูกค้าแจ้งคืนสินค้าภายในระยะประกันและทางเราไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าถูกต้องตั้งแต่แรกหรือไม่ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
คำร้องหมายเลข 1258841 ได้รับแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว
ก็ระบบของ Lazada ไม่ได้มีการตรวจสอบอะไร ต่อไปใครๆก็ใช้วิธีนี้โกงได้หมดสิคร้บ เช่น ผมอยากได้สินค้าแพงๆซักชิ้นหนึ้งก็กดสั่งไปบน Lazada พอได้รับสินค้าแล้วก็ใส่ก้อนหินแล้วส่งกลับคืน Lazada โดยอ้างว่าได้สินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง หรือ ขนส่งของ Lazada แอบเปลี่ยนเอาก้อนหินใส่แทนในระหว่างขั้นตอนการขนส่ง ทาง Lazada ก็ตรวจสอบอะไรไม่ได้
ทาง Lazada ควรจะเพิ่มขั้นตอนโดยเมื่อส่งสินค้าถึงมือลูกค้าและลูกค้าจ่ายเงินแล้วขอให้ลูกค้าเปิดกล่องตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าเลยถ้าใช่ก็รับไป ถ้าไม่ใช่ก็ตีคืนตั้งแต่ตอนนั้นเลย
ใครจะขายของกับ Lazada ระวังให้ดีนะครับ สินค้าของท่านอาจจะหายโดยจับมือใครดมและทาง Lazada ปฏิเสธไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆแบบผมได้นะครับ