สวัสดีครับ เริ่มเลย
ผมส่งสินค้าไป จังหวัด...ปลายทาง ซึ่งส่งจาก...ต้นทาง
ผมตรวจสอบาสินค้าตลอดระยะเวลาการส่ง ซึ่งก่อนส่ง ผมได้สอบถาม ผู้จัดการของสถานีต้นทางว่า
ปลายทางที่ผมจะส่งไปนั้น ใช้ระยะเวลากี่วัน เพราะถ้านานเกินไปผมจะได้รู้ และได้บอกปลายทางได้ถูก
เพราะปลายทาง ก็เฝ้ารอสินค้าที่จะใช้จากการขนส่งของไปรษณีย์
ในระบบ ผมติดตามไปเรื่อยๆ จึงพบว่า สินค้าใหล้ถึงตามกำหนดเวลา คือ 2 วัน
แต่อยู่ดีๆ พอเช็ค สินค้ากลับโดนตีกลับ ผมจึงให้ผู้ที่อยุ่ปลายทางไปประสานตรวจสอบกับทางไปรษณีย์ที่ปลายทางรอจ่ายของ
เขาก็ทำการค้นหาสินค้าให้ แล้วบอกว่า ไม่เจอ สงสัยอาจจะเป็นเพราะว่า เลขของถุงไปรษณีย์จะซ้ำกัน(หมายถึงถุงที่ใส่กล่องไปรษณีย์เยอะๆ)
ผมเลยบอกว่า เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้อย่างไร เขาบอกให้ติดต่อไปยังศูนย์ที่ส่งกลับระหว่างทาง
ผมค้นหาเบอร์ แล้วโทรไป ไม่ติดสักสาย สายไม่ว่าง โทรเข้าส่วนกลาง ติดตามสิ่งของหรือสอบถามข้อมูลบริการ
THP Contact Center 1545
โทรศัพท์ : 1545 หรือ 0 2831 3600 ก็ไม่มีใครรับสาย ให้ผมรอไปเถอะ
ก็ไม่มีใครรับ
ลูกค้าเป็นห่วงสินค้า และลูกค้าที่ปลายทางก็ต้องการสินค้า
ผมตรวจสอบเป็นอย่างดีตลอด แต่คุณกลับทำงานกันแบบนี้
สินค้าไม่ถึง อาจจะเป็นปกติ แต่ลูกค้า ไม่สามารถรู้ถึงเหตุผลนั้นได้เลย
ติดต่อไปไม่ได้เลย นี้หรอที่เรียกว่า "บริการ" โฆษณาแสนสวยหรู บริการอย่างนั้นอย่างนี้
สร้างภาพจริงๆ ผู้บริหาร เคยคิดจะปรับปรุงอย่างจริงจังในการให้บริการบ้างไหม
หรือมีแค่หน้าที่ออกงานทางสังคม ถ่ายรูป นั่งเก้าอีก ถึงเวลาก็ลุกไปกินข้าว เลิกงาน อย่างนี้หรอ
รับผิดชอบต่อลูกค้าด้วยครับ ขอร้องเลยเถอะครับไปรษณีย์
เพราะพวกผมไว้ใจคุณ หรือเพวกผมไม่มีทางเลือกในการส่งของบริษณัทอื่น
ก็เลยต้องเลือกคุณไง ถ้าบริษัทอื่นครอบคลุมพื้นที่ในจังหวัดอื่นครบ
ผมคนหนึ่งที่จะไม่เลือกการบริการของคุณ ถ้ายังมีการบริการแบบนี้อยู่ ติดต่อไม่ได้เลยสักนิดเดียว
ไปรษณีย์ไทย เ-ี้ย............จริงๆ
ผมส่งสินค้าไป จังหวัด...ปลายทาง ซึ่งส่งจาก...ต้นทาง
ผมตรวจสอบาสินค้าตลอดระยะเวลาการส่ง ซึ่งก่อนส่ง ผมได้สอบถาม ผู้จัดการของสถานีต้นทางว่า
ปลายทางที่ผมจะส่งไปนั้น ใช้ระยะเวลากี่วัน เพราะถ้านานเกินไปผมจะได้รู้ และได้บอกปลายทางได้ถูก
เพราะปลายทาง ก็เฝ้ารอสินค้าที่จะใช้จากการขนส่งของไปรษณีย์
ในระบบ ผมติดตามไปเรื่อยๆ จึงพบว่า สินค้าใหล้ถึงตามกำหนดเวลา คือ 2 วัน
แต่อยู่ดีๆ พอเช็ค สินค้ากลับโดนตีกลับ ผมจึงให้ผู้ที่อยุ่ปลายทางไปประสานตรวจสอบกับทางไปรษณีย์ที่ปลายทางรอจ่ายของ
เขาก็ทำการค้นหาสินค้าให้ แล้วบอกว่า ไม่เจอ สงสัยอาจจะเป็นเพราะว่า เลขของถุงไปรษณีย์จะซ้ำกัน(หมายถึงถุงที่ใส่กล่องไปรษณีย์เยอะๆ)
ผมเลยบอกว่า เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้อย่างไร เขาบอกให้ติดต่อไปยังศูนย์ที่ส่งกลับระหว่างทาง
ผมค้นหาเบอร์ แล้วโทรไป ไม่ติดสักสาย สายไม่ว่าง โทรเข้าส่วนกลาง ติดตามสิ่งของหรือสอบถามข้อมูลบริการ
THP Contact Center 1545
โทรศัพท์ : 1545 หรือ 0 2831 3600 ก็ไม่มีใครรับสาย ให้ผมรอไปเถอะ ก็ไม่มีใครรับ
ลูกค้าเป็นห่วงสินค้า และลูกค้าที่ปลายทางก็ต้องการสินค้า
ผมตรวจสอบเป็นอย่างดีตลอด แต่คุณกลับทำงานกันแบบนี้
สินค้าไม่ถึง อาจจะเป็นปกติ แต่ลูกค้า ไม่สามารถรู้ถึงเหตุผลนั้นได้เลย
ติดต่อไปไม่ได้เลย นี้หรอที่เรียกว่า "บริการ" โฆษณาแสนสวยหรู บริการอย่างนั้นอย่างนี้
สร้างภาพจริงๆ ผู้บริหาร เคยคิดจะปรับปรุงอย่างจริงจังในการให้บริการบ้างไหม
หรือมีแค่หน้าที่ออกงานทางสังคม ถ่ายรูป นั่งเก้าอีก ถึงเวลาก็ลุกไปกินข้าว เลิกงาน อย่างนี้หรอ
รับผิดชอบต่อลูกค้าด้วยครับ ขอร้องเลยเถอะครับไปรษณีย์
เพราะพวกผมไว้ใจคุณ หรือเพวกผมไม่มีทางเลือกในการส่งของบริษณัทอื่น
ก็เลยต้องเลือกคุณไง ถ้าบริษัทอื่นครอบคลุมพื้นที่ในจังหวัดอื่นครบ
ผมคนหนึ่งที่จะไม่เลือกการบริการของคุณ ถ้ายังมีการบริการแบบนี้อยู่ ติดต่อไม่ได้เลยสักนิดเดียว