ขออนุญาต ตั้งกระทู้ ทั่วไป ** เกี่ยวกับไปรษณีย์ **
.
.
สวัสดีครับ
.
ผมเป็นลูกค้า ผู้ใช้บริการไปรษณีย์ไทย
อยู่พื้นที่ถนนดินแดง เขตดินแดง
.
ผู้ดูแล พื้นที่ นี้คือ ไปรษณีย์สามเสนใน
.
ขออนุญาตให้ข้อมูลทั่วไป
เกี่ยวกับ การใช้บริการไปรษณีย์
.
เนื่องจาก ปีที่แล้ว พุทธศักราช 2559
.
ไปรษณีย์ แบบลงทะเบียนธรรมดาที่ส่งถึงผม
สูญหายหลายรายการ ( ประมาณ 5 - 6 รายการ )
.
เป็นไปรษณีย์ แบบลงทะเบียน
ที่ถูกส่งมาจากหลายพื้นที่
.
ไม่รู้ว่าหายที่ไปรษณีย์ต้นทาง " ซึ่งถูกส่งมาจากหลาย แห่ง "
หรือ หายที่ไปรษณีย์ปลายทาง ( ซึ่งก็มีเพียงแห่งเดียว )
.
.
.
ในฐานะ ลูกค้า ผู้ใช้บริการไปรษณีย์ไทย
ผมมีความไม่สบายใจ และ มีความกังวลใจ
.
เกี่ยวกับเรื่องไปรษณีย์ สูญหาย อยู่เสมอ
และ รู้สึกเป็นทุกข์ใจ กับ เรื่องที่เกิดขึ้น
.
ผู้ให้บริการ อาจมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้
แต่ ผู้ใช้บริการ อยากให้ข้อมูล ที่เกิดขึ้นจริงนี้
.
เพื่อเป็นประโยชน์ ต่อผู้ให้บริการ
ได้รักษาคุณภาพบริการ ไว้ให้ดีเยี่ยม ยิ่งๆ ขึ้นไป
.
.
ไพรัตน์ 089 507-55XX
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ผมส่งจดหมายฉบับนี้ไปแล้ว ทางอีเมล์ รับเรื่องร้องเรียน
ของไปรษณีย์ไทย postalcare@thailandpost.co.th
.
.
.
ได้รับการตอบอีเมล์กลับมา แทบจะทันที
จนผมเผลอตัวคิดไปว่า เป็น อีเมล์ ตอบโต้อัตโนมัติ
.
.
เนื้อความที่ได้รับนั้น คือ
.
.
เรียน ท่านผู้ใช้บริการ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอความกรุณาท่านจัดส่งข้อมูล เพื่อประกอบการส่งเรื่องตรวจสอบ ดังนี้
1. ชื่อ - ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
2. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
3. รายละเอียดสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า
4. น้ำหนัก และค่าฝากส่ง
5. โปรดสแกนใบเสร็จรับเงิน และแนบไฟล์มาด้วย
6. ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ขอสอบสวน
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
หมายเหตุ
1. การขอสอบสวนไปรษณียภัณฑ์ พัสดุไปรษณีย์ และบริการธนาณัติ ต้องดำเนินการภายใน 6 เดือน นับถัดจากวันที่ฝากส่ง
2. การขอสอบสวนไปรษณีย์ด่วนพิเศษ หรือไปรษณีย์ธนาณัติด่วนพิเศษ ต้องดำเนินการภายใน 4 เดือน นับถัดจากวันที่ฝากส่ง
------------------
เพื่อให้ท่านได้รับการตอบกลับที่รวดเร็วขอความกรุณาไม่เปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขหัวข้อ "เรื่อง" หรือ "subject"
ขอแสดงความนับถือ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545
(THP Contact Center 1545)
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
111 ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 - 0299
โทรศัพท์ : 1545
โทรสาร : 0 2831 3550-1
.
.
.
ขออนุญาต ตั้งกระทู้ ทั่วไป ** เกี่ยวกับไปรษณีย์ **
.
.
สวัสดีครับ
.
ผมเป็นลูกค้า ผู้ใช้บริการไปรษณีย์ไทย
อยู่พื้นที่ถนนดินแดง เขตดินแดง
.
ผู้ดูแล พื้นที่ นี้คือ ไปรษณีย์สามเสนใน
.
ขออนุญาตให้ข้อมูลทั่วไป
เกี่ยวกับ การใช้บริการไปรษณีย์
.
เนื่องจาก ปีที่แล้ว พุทธศักราช 2559
.
ไปรษณีย์ แบบลงทะเบียนธรรมดาที่ส่งถึงผม
สูญหายหลายรายการ ( ประมาณ 5 - 6 รายการ )
.
เป็นไปรษณีย์ แบบลงทะเบียน
ที่ถูกส่งมาจากหลายพื้นที่
.
ไม่รู้ว่าหายที่ไปรษณีย์ต้นทาง " ซึ่งถูกส่งมาจากหลาย แห่ง "
หรือ หายที่ไปรษณีย์ปลายทาง ( ซึ่งก็มีเพียงแห่งเดียว )
.
.
.
ในฐานะ ลูกค้า ผู้ใช้บริการไปรษณีย์ไทย
ผมมีความไม่สบายใจ และ มีความกังวลใจ
.
เกี่ยวกับเรื่องไปรษณีย์ สูญหาย อยู่เสมอ
และ รู้สึกเป็นทุกข์ใจ กับ เรื่องที่เกิดขึ้น
.
ผู้ให้บริการ อาจมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้
แต่ ผู้ใช้บริการ อยากให้ข้อมูล ที่เกิดขึ้นจริงนี้
.
เพื่อเป็นประโยชน์ ต่อผู้ให้บริการ
ได้รักษาคุณภาพบริการ ไว้ให้ดีเยี่ยม ยิ่งๆ ขึ้นไป
.
.
ไพรัตน์ 089 507-55XX
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ผมส่งจดหมายฉบับนี้ไปแล้ว ทางอีเมล์ รับเรื่องร้องเรียน
ของไปรษณีย์ไทย postalcare@thailandpost.co.th
.
.
.
ได้รับการตอบอีเมล์กลับมา แทบจะทันที
จนผมเผลอตัวคิดไปว่า เป็น อีเมล์ ตอบโต้อัตโนมัติ
.
.
เนื้อความที่ได้รับนั้น คือ
.
.
เรียน ท่านผู้ใช้บริการ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอความกรุณาท่านจัดส่งข้อมูล เพื่อประกอบการส่งเรื่องตรวจสอบ ดังนี้
1. ชื่อ - ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
2. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
3. รายละเอียดสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า
4. น้ำหนัก และค่าฝากส่ง
5. โปรดสแกนใบเสร็จรับเงิน และแนบไฟล์มาด้วย
6. ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ขอสอบสวน
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
หมายเหตุ
1. การขอสอบสวนไปรษณียภัณฑ์ พัสดุไปรษณีย์ และบริการธนาณัติ ต้องดำเนินการภายใน 6 เดือน นับถัดจากวันที่ฝากส่ง
2. การขอสอบสวนไปรษณีย์ด่วนพิเศษ หรือไปรษณีย์ธนาณัติด่วนพิเศษ ต้องดำเนินการภายใน 4 เดือน นับถัดจากวันที่ฝากส่ง
------------------
เพื่อให้ท่านได้รับการตอบกลับที่รวดเร็วขอความกรุณาไม่เปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขหัวข้อ "เรื่อง" หรือ "subject"
ขอแสดงความนับถือ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545
(THP Contact Center 1545)
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
111 ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 - 0299
โทรศัพท์ : 1545
โทรสาร : 0 2831 3550-1
.
.
.