เลขพัสดุ Tracking Number หายไม่เข้าระบบเมื่อมาถึงไปรษณีย์ไทย ส่งแบบEMSจากต่างประเทศ

สวัสดีครับ

ท่านใดเคยเจอหรือมีข้อแนะนำ โปรดช่วยผมด้วยนะครับ

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2559
ผมได้สั่งอัญมณีชิ้นเล็กๆ 1ชิ้น มูลค่าหลักหมื่น จากประเทศอินเดีย
ผู้ส่งได้จัดส่งวันที่ 29 มีนาคม แบบEMS และ ไปรษณีย์อินเดียนำส่งมาไทยเมื่อ 30 มีนาคม
http://www.mx7.com/view2/z2trJBeRsJUeWC9O (รูปตัวอย่าง สถานะพัสดุอินเดีย IPS)
http://www.mx7.com/view2/z2twFwTqbklFiUBw (รูปตัวอย่าง สถานะพัสดุอินเดีย INDIA POST)

จนถึงวันนี้ 13 เมษายน 2559
ผมยังไม่ได้รับพัสดุจากไปรษณีย์ไทย ผมเช็คเลขพัสดุก็ไม่มีในระบบ
ผมจึงส่งข้อมูล ร้องเรียนไปรษณีย์ไทย ที่อีเมล postalcare@thailandpost.co.th
ผมส่งเลขพัสดุ เลขไฟท์บิน เลขถุงนำส่ง ที่ได้จากไปรษณีย์อินเดียให้เค้า และ ขอให้เค้าติดตามและตรวจสอบให้
http://www.mx7.com/view2/z2ttYyUcCC9YB6Or (รูปตัวอย่าง การจัดส่งของไปรษณีย์ MUMBAI INDIA)

(ได้คำตอบกลับมาว่า)
---------
เรียน ท่านผู้ใช้บริการ
   ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์1545ขออภัยในความไม่สะดวก ตรวจสอบสถานะสิ่งของพบว่ายังไม่มีสถานะการรับเข้าในประเทศไทย ทั้งนี้แนะนำให้ผู้ใช้บริการติดต่อผู้ฝากส่ง เพื่อตรวจสอบสถานะสิ่งของจากที่ทำการไปรษณีย์ ประเทศต้นทางจึงเรียนาเพื่อทราบ 

ขอแสดงความนับถือ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545
(THP Contact Center 1545)
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
111 ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 - 0299
โทรศัพท์ : 1545
โทรสาร : 0 2831 3550-1
http://www.thailandpost.com
---------

( ปกติผมสั่งสินค้าจากต่าง ส่งแบบEMS ใช้เวลาเพียง 5วัน ก็ได้รับสินค้าแล้ว )
http://www.mx7.com/view2/z2tyhQSqqIPZAjBS (รูปตัวอย่าง พัสดุที่ได้รับแล้ว)


ขอขอบพระคุณ
ทุกความคิดเห็นครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่