รู้สึกผิดหวังกับ Panasonic มากๆ

กระทู้สนทนา
คือผมไม่เข้าใจกระบวนการทำงาน หรือการประสานงานเลยครับ ผมเพิ่งซื้อเครื่องซักผ้าของ Panasonic 10 kg. จาก Powerbuy มา แล้วทาง Powerbuy ก็นำของมาส่งให้ ซึ่งกระบวนตอนนั้น ทางพนักงานก็ได้ติดตั้งเครื่องให้เสร็จเรียบร้อย และได้เปิดล้างเครื่องใหม่ เครื่องก็ทำงานได้ปกติ ผมก็เซ็นต์ขื่อรับสินค้า แต่ระหว่างล้างเครื่องได้ประมาณ 30-40 นาที เครื่องก็เกิดมีปัญหาขึ้น U12 ตลอดเวลา และผมก็เปิดคู่มืออ่านดู มันบอกว่า U12 คือ ฝาเครื่องเปิดอยู่ ให้เราปิดฝา ทั้งๆ ที่เครื่องมันก็ปิดสนิทอยู่แล้ว เราก็งง เฮ้ยเราไม่ได้เปิดเครื่องเลยนะ สัญลักษณ์มันขึ้นได้อย่างไร หลังจากนั้นก็ได้โทรไปยัง Powerbuy ทาง powerbuy ก็แจ้งว่าให้เราติดต่อไปทางศูนย์ Panasonic (แต่ตอนนั้นเราก็ยังไม่ได้โทรไป เนื่องจากเลยเวลาทำการแล้ว) และเช้าวันถัดมาเราก็โทรไปทาง Powerbuy อีก และทาง powerbuy ก็แจ้งว่าจะรับเรื่องไว้ และจะดำเนินการโทรกลับภายใน 3 วัน พอถึงวันที่ 3 ไม่มีหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับมาเลย เราก็อดใจไม่ได้ เลยโทรไปทาง Powerbuy อีกที ทาง Powerbuy เพิ่งแจ้งซ่อมให้ บอกว่าเดี๋ยวให้ทางศูนย์ Panasonic มาดูเครื่องให้ว่าเป็นเพราะอะไร แล้ววันนี้เราก็โทรไปทางศูนย์ Panasonic ทางศูนย์บอกว่า เราได้ทำการแจ้งซ่อมไปแล้ว และให้เบอร์โทรศัพท์เรามา เพื่อให้เราโทรไปนัดหมายกับช่างเอง คือกระบวนการล่าช้าและแย่มากครับ ทำงานได้ช้าจริงๆ รู้สึกเสียความรู้สึกมากกๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่