ช่วงนี้ hitachi มีปัญหาไหมครับ สั่งซื้อแล้วไม่ได้ของ

สั่งซื้อ เครื่องซักผ้าฝาหน้า 10 kg และเครื่องอบผ้า จาก hitachi 2-3 เดือนแล้ว ในงาน powerbuy  แล้วไม่ได้ของซักที มีการเลื่อนส่งมา 4-5 รอบ สุดท้าย ทาง powerbuy แจ้งว่าทาง hitachi ไม่มีของ เลยไม่ แน่ใจ บริษัทมีปัญหาไหม

แบบนี้เราทำอย่างไรได้บ้าง เพราะก็รูดบัตรไปแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่