เตือน!!ผู้ใช้บริการรายเดือนของais

เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อมือถือติดโปรของaisมาโดยโปรที่ใช้คือ499บ.ไม่มีการสมัครโปรเสริมใดๆ จ่ายล่วงหน้าไป1500บ. พนักงานขายก็บอกว่าที่จ่ายมา1500บ.เนี้ยจะเอามาเฉลี่ยจ่ายค่าบริการ10เดือน เดือนละ150 ส่วนที่เหลือเราก็จ่ายเองแต่ในละรอบบิล โดยรอบบิลแรกที่จ่ายคือ539บ.อะก็ไม่เป็นก็คิดว่าเดือนแรกคงจะจ่ายเต็ม พอมาเดือนที่2 เจอไป693บ. เห็นทีแรกก็ตกใจมากคิดว่าตัวเองใช้ค่าโทรเกินก็เลยเข้าไปเช็คค่าโทรค่าเน็ตต่างๆก็ไม่เกิน เลยเอะใจเข้าไปดูการใช้แพ็คเกจปรากฏว่าเราใช้แพ็คเกจเสริมPREMIER Full HD 299บ. ทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครเลยก็เลยลองย้อนไปดูในSMS เผื่อว่าเราอาจจะเพลอกดสมัครแต่พอเข้าไปดูมันเป็นข้อความทำนองว่าได้สิทธิ์ดูฟรีในเดือนแรกแต่จะต่อบริการอัตโนมัติคือเรามั่นใจว่าเราไม่เคยสมัครแพ็คเกจอะไรแบบนี้แน่ๆแต่ก็ไม่เป็นไรถือว่าเสียค่าโง่ไปเพราะไม่ได้ตรวจสอบให้ดีเองหลังจากนี้คงระแวงกันอีกนานถ้าหมดโปรเมื่อไรคงย้ายค่ายทันทีไว้ใจไม่ได้เลยถ้าเป็นแบบนี้ ขอนอกประเด็นอีกเรื่องนึงคือตอนที่ไปซื้อเนี้ยจะมีพนักงานคอยมาบอกให้เราโหลดapp นู้นนี่นั้นจะแนะนำอะแนะนำได้แต่ไม่ใช่มากดดันแกมบังคับแบบนี้มายืนรอตั้งแต่เรายังทำเรื่องซื้อไม่เสร็จระหว่างที่เราทำเรื่องอยู่เห็นเรามากับเพื่อนก็ให้เพื่อนเราโหลดappอีกพอเราได้เครื่องมาก็บอกให้เราโหลด บอกappฟรีๆพอโหลดเสร็จเลยเข้าไปดูปรากฏว่าฟรีแค่45วันแรกพอครบกำหนดจะเสียค่าบริการหลังจากนั้นพนักงานถึงบอกรายละเอียดต่างๆคือถ้าไม่กดเข้าไปดูก็คงไม่บอกว่าเสียเงินใช่มั้ย ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่