หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนเน็ตแต่ต้องจ่ายอันเดิม
กระทู้คำถาม
AIS
คือวันที่28 ธ.ค ผมไปเปลี่ยนแพกเกจเน็ตครับจาก499เป็น99 พนักงานบอกว่าเน็ต99จะเริ่ใช้วันที่8 ม.ค แต่วันนี้มีบิลของเน็ต499แจ้งมาครับ คือยีงไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถกู้คืนแพคเกจเน็ตaisได้ไหม
พอดีว่าผมจะกดยกเลิกแพคเกจอกแพคเกจหนึ่งแต่ดันเผลอไปกดยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ใช้อยู่ทุกวัน สามารถกู้คืนได้มั้ยครับ😭😭
สมาชิกหมายเลข 8583043
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
ยกเลิกเเพกเกจ Freedom ulimited 99บาท ของaisไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับเราซื้อ99บาทมาเเล้วเอาออกไม่ได้เพราะหักเงินอัตโนมัติ เราเลยลองซื้อเเพกเกจเหมาๆ 350บาท เน็ตไม่จำกัดนาน 30 วันมาเเล้ว ก็ยังไม่ตัดออก เลยอยากจะถามว่าต้องทำยังไง พนักงานaisสามา
สมาชิกหมายเลข 8028089
ผมไม่ได้สมัคร แพคเกจ Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผม 2 เดือนแล้ว ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้เลย แย่มากๆๆ
ผมไม่ได้สมัคร ครับ แพคเกจนี้...Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผมมา 2 เดือนแล้วครับ.. เดือน พ.ย. 99.- เดือน ธ.ค. 299.- แถมยังติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รอสายไป 20 กว่านาที ก้อไม่ใครมา
สมาชิกหมายเลข 8573645
ทำไมทรูปรับราคาขึ้นเป็น 2 เท่าแล้วไม่แจ้งลูกค้า
เคยใช้แพคเกจราคา 480.96 มาหลายเดือน รอบบิลล่าสุดเป็นราคา 961.93 คืออะไรไม่มีการแจ้งให้ทราบเลย อยากปรับขึ้นก็ขึ้เอง แล้วบอกว่าบริษัทจะไม่มีแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และลูกค้าจะต้องรับผิดชอบต่อค่าบริการดังกล่
สมาชิกหมายเลข 6232920
AIS สมัครโปรฟรี เสียเงินเปล่า พนักงานตอบไม่เหมือนกัน(มีรูป)
จากกระทู้ http://ppantip.com/topic/35467324 ทาง CC ais ใน pantip แจ้งให้ผมติดต่อไปทางข้อความส่วนตัวซึ่งผมก็แจ้งรายละเอียดตามที่กล่าวไปกระทู้ก่อนหน้าไป สรุปแล้วคือผมสมัครโปร 512 kbps 89 บาทไปฟรีๆนะครับ
เล่นทุกคู่ ดูทุกค่า
ต้องการติดต่อคุยกับพนักงาน ais เรื่องการสมัครแพกเกจ disney+ ซ้ำซ้อน
ปกติใช้ระบบเติมเงินค่ะ และสมัครแพคเกจ disney+ โปรเดือนละ 49 บาทมาตลอด แต่ล่าสุดที่ดิสนีย์เปลี่ยนแพกเกจ เพิ่มเงินขึ้น เติมเงินรอบล่าสุดถูกหักไป 99 บาท แต่มี sms เสนอให้สมัครแพคเกจรายปี 499 ก่อนวันที่ 2
ภูตพิม
สอบถามค่าบริการโรมมิ่ง True ที่เก็บมาเกินจากการให้ข้อมูลผิดของพนักงาน CC
ถึง CC True: เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ผมไปประเทศอาร์เมเนีย ผมโทรสอบถามเข้าเบอร์ CC เพื่อเช็คแพคเกจดาต้าโรมมิ่ง ทางพนักงานแจ้งว่า มีแพคเกจรายวัน 499 บาท Unlimited ผมจึงสอบถามข้อมูลว่าต้องเชื่อมต่อเครือข่าย
โลกใบนี้มีใบเดียว
CC AIS
CC AIS ช่วยยกเลิกแพคเกจ Wifi AIS&3bb 99 บาท ให้มีผลในวันที่ตัดรอบบิล(วันที่ 27นี้) ทีครับ แล้วฝากสมัครแพคเกจ AIS Wifi อย่างเดียว 69 บาท ให้มีผลในวันที่เริ่มรอบบิลหน้า (วันที่ 28 ต.ค.) ขอบคุณมากค
ohm_hacker
ยกเลิกเน็ต
พอดีจะยกเลิกเน็ตAis. freedom 99บาท รายอาทิตย์แต่ยกเลิกไม่ได้ทำไงได้บ้างคะ #ais
สมาชิกหมายเลข 8569838
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนเน็ตแต่ต้องจ่ายอันเดิม