สอบถามค่าบริการโรมมิ่ง True ที่เก็บมาเกินจากการให้ข้อมูลผิดของพนักงาน CC

ถึง CC True:

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ผมไปประเทศอาร์เมเนีย ผมโทรสอบถามเข้าเบอร์ CC เพื่อเช็คแพคเกจดาต้าโรมมิ่ง ทางพนักงานแจ้งว่า มีแพคเกจรายวัน 499 บาท Unlimited ผมจึงสอบถามข้อมูลว่าต้องเชื่อมต่อเครือข่ายไหน พนักงานแจ้งว่าจะส่ง SMS มาแจ้ง จนได้ข้อมูลว่ามี 3 เครือข่าย Beeline/ Ucom / MTS ผมจึงเชื่อมต่อ Ucom แต่ไม่สามารถเล่นดาต้าได้เลย เลยต่อใหม่กับ Beeline จึงสามารถเล่นได้ แต่มีข้อความเด้งมาว่ามียอดส่วนเกินจากแพคเกจ 802.10 บาท ผมเลยโทรเข้า CC ทางนั้นแจ้งว่า เดี๋ยวพอปิดรอบบิลจะมีการคำนวณใหม่ ปัจจุบันผมอยู่ ตปท. เลยใช้ แพคเกจ 100 บาท เพื่อรักษาเบอร์ แต่ล่าสุดบิลเรียกเก็บมา 1400 กว่าบาท โทรถาม CC อีก ทางนั้นแจ้งว่าผมเชื่อต่อเครือข่ายแรกผิด แต่ผมย้ำว่า ผมมี SMS ยืนยันว่าทาง CC ให้ Handset display มาแบบนี้ 3 เครือข่าย และ Ucom ใช้ไม่ได้เลย ทำไมถึงมียอดมาขนาดนี้ ผมต้องการให้ช่วยคืนค่าส่วนต่างจาก 499 บาท จากการให้ข้อมูลผิดได้ไหมครับ


ตอนนี้ผมอยู่ ตปท. ถ้ารับสายจาก CC ก็เสียค่าโรมมิ่งอีก เลยบอกว่า ให้ติดผ่าน E-mail แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่