-ผมได้ส่งเอกสารสำคัญต่อสัญญาบัตรเครดิตวิสดอมกสิกรของน้าตั้งแต่วันที่25/01/16 ที่ kerry express (family mart)
-ซึ่งบัตรเครดิตจะหมดอายุการต่อสัญญาในต้นเดือนกุมภาพันธ์
-ซึ่งทางผมได้เอกสารตีกลับมาถึงบ้านในวันที่ 14/3/16 โดยทางkerryอ้างว่าเอกสารส่งไม่ถึง
-โดยส่วนตัวผมไม่เข้าใจการทำงานของ kerry เลย สำนักงานใหญ่ของกสิกรกลับส่งไม่ถึง และอ้างว่าเบอร์ที่ให้ไปผิด ทั้งๆที่เบอร์ 063-2031336 ที่เขียนอยู่หน้าเอกสารของผม ไม่ใช่เบอร์ที่ผมเขียนเอง
-ถ้าทาง Kerryจะส่งเอกสารไม่ถึงทางผมก็ไม่ได้ติดใจ แต่ควรจะติดต่อกลับ หรือส่งเอกสารสำคัญกลับมาให้เร็วกว่านี้
-โดยผมได้โทรcall center ของ Kerry แล้ว และพนักงานก็บอกแค่ขอโทษโดยไม่มีความรับผิดชอบใดๆ
-บริษัทคุณใหญ่ขนาดนั้น ไม่มีการดูแลลูกค้าที่ใช้บริการของคุณเลย คำขอโทษของคุณเทียบไม่ได้กับความเสียหายในครั้งนี้ ในส่วนของคะแนนในบัตรเครดิตใครจะรับผิดชอบ
ปล.ฝากถึงทุกท่านที่ใช้บริการ KERRYส่งเอกสารสำคัญ ให้ระวังจะเกิดเหตุการณ์แบบผมที่จะเกิดขึ้น ทั้งๆที่เป็นบริษัทเอกชนที่ควรจะมาความรับผิดชอบ
หลังจากได้รับการประสานงานแล้ว เนื้อหาของจดหมายเป็นความผิดของผู้ส่ง ไม่ระบุเลยว่าทาง kerry ตีจดหมายกลับมาให้ลูกค้าในวันที่14/3/61 ทั้งยังเขียนเวลาตรงหัวจดหมายว่าวันที่ 26/12/60 ซึ่งเป็นการโบยความผิดให้ลูกค้าเต็มๆ
ผมขอตั้งคำถาม
1.ทางkerry แจ้งว่าเป็นความผิดลูกค้าที่ไม่ใส่ชื่อที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์
ผมตอบว่า ทำไมทางkerry ไม่ได้แจ้งผมตั้งแต่รับเอกสารไปที่หน้างาน แล้วส่งไม่ถึงทำไมไม่ตีจดหมายกลับมาภายใน7วัน ตามนโยบายบริษัท
kerry ตอบว่า ขอโทษค่ะ เป็นความผิดพลาดทางเราที่ทำเอกสารตกหล่น ทางเราได้แจ้งให้หน้างานทราบแล้ว
ปัญหาเมื่อมันเกิดแล้วค่อยมาแก้ไขแสดงว่า บริษัทคุณระบบจัดการ แย่มากๆ
ไม่มีการประสานงานที่มีคุณภาพเลย
(ผมถามนิดนึงว่าถ้าเป็นทางคุณที่เสียหายแล้วผมเป็นkerry กล่าวแค่ขอโทษ คุณจะรู้สึกยังไง แล้วก็ไม่มีมาตราการให้ค่าชดเชยใดๆกับลูกค้าเนื่องจากสินค้าไม่เสียหาย เอกสารสำคัญต่อสัญญา เมื่อไม่ได้ต่อ ก็เป็นเพียงเศษกระดาษ อย่างงี้มันไม่เสียหายได้ยังไง)
สรุปคือ ไม่สามารถต่อสัญญาบัตรเครดิตวิสดอมของกสิกรไทย,เสียค่าขนส่งของkerry,เสียเวลา,อารมณ์เสีย ,เสียค่าโทรศัพท์การตามเรื่องหลายครั้ง
โดยที่ไม่ได้รับการชดเชยใดๆเลย
ฝากถึงทุกท่านที่จะส่ง KEERY ขอให้คิดทบทวนตัวอย่างเคสของผมด้วยครับ
KERRY ไร้ความรับผิดชอบ ขอความเป็นธรรมครับ
-ซึ่งบัตรเครดิตจะหมดอายุการต่อสัญญาในต้นเดือนกุมภาพันธ์
-ซึ่งทางผมได้เอกสารตีกลับมาถึงบ้านในวันที่ 14/3/16 โดยทางkerryอ้างว่าเอกสารส่งไม่ถึง
-โดยส่วนตัวผมไม่เข้าใจการทำงานของ kerry เลย สำนักงานใหญ่ของกสิกรกลับส่งไม่ถึง และอ้างว่าเบอร์ที่ให้ไปผิด ทั้งๆที่เบอร์ 063-2031336 ที่เขียนอยู่หน้าเอกสารของผม ไม่ใช่เบอร์ที่ผมเขียนเอง
-ถ้าทาง Kerryจะส่งเอกสารไม่ถึงทางผมก็ไม่ได้ติดใจ แต่ควรจะติดต่อกลับ หรือส่งเอกสารสำคัญกลับมาให้เร็วกว่านี้
-โดยผมได้โทรcall center ของ Kerry แล้ว และพนักงานก็บอกแค่ขอโทษโดยไม่มีความรับผิดชอบใดๆ
-บริษัทคุณใหญ่ขนาดนั้น ไม่มีการดูแลลูกค้าที่ใช้บริการของคุณเลย คำขอโทษของคุณเทียบไม่ได้กับความเสียหายในครั้งนี้ ในส่วนของคะแนนในบัตรเครดิตใครจะรับผิดชอบ
ปล.ฝากถึงทุกท่านที่ใช้บริการ KERRYส่งเอกสารสำคัญ ให้ระวังจะเกิดเหตุการณ์แบบผมที่จะเกิดขึ้น ทั้งๆที่เป็นบริษัทเอกชนที่ควรจะมาความรับผิดชอบ
หลังจากได้รับการประสานงานแล้ว เนื้อหาของจดหมายเป็นความผิดของผู้ส่ง ไม่ระบุเลยว่าทาง kerry ตีจดหมายกลับมาให้ลูกค้าในวันที่14/3/61 ทั้งยังเขียนเวลาตรงหัวจดหมายว่าวันที่ 26/12/60 ซึ่งเป็นการโบยความผิดให้ลูกค้าเต็มๆ
ผมขอตั้งคำถาม
1.ทางkerry แจ้งว่าเป็นความผิดลูกค้าที่ไม่ใส่ชื่อที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์
ผมตอบว่า ทำไมทางkerry ไม่ได้แจ้งผมตั้งแต่รับเอกสารไปที่หน้างาน แล้วส่งไม่ถึงทำไมไม่ตีจดหมายกลับมาภายใน7วัน ตามนโยบายบริษัท
kerry ตอบว่า ขอโทษค่ะ เป็นความผิดพลาดทางเราที่ทำเอกสารตกหล่น ทางเราได้แจ้งให้หน้างานทราบแล้ว
ปัญหาเมื่อมันเกิดแล้วค่อยมาแก้ไขแสดงว่า บริษัทคุณระบบจัดการ แย่มากๆ ไม่มีการประสานงานที่มีคุณภาพเลย
(ผมถามนิดนึงว่าถ้าเป็นทางคุณที่เสียหายแล้วผมเป็นkerry กล่าวแค่ขอโทษ คุณจะรู้สึกยังไง แล้วก็ไม่มีมาตราการให้ค่าชดเชยใดๆกับลูกค้าเนื่องจากสินค้าไม่เสียหาย เอกสารสำคัญต่อสัญญา เมื่อไม่ได้ต่อ ก็เป็นเพียงเศษกระดาษ อย่างงี้มันไม่เสียหายได้ยังไง)
สรุปคือ ไม่สามารถต่อสัญญาบัตรเครดิตวิสดอมของกสิกรไทย,เสียค่าขนส่งของkerry,เสียเวลา,อารมณ์เสีย ,เสียค่าโทรศัพท์การตามเรื่องหลายครั้ง
โดยที่ไม่ได้รับการชดเชยใดๆเลย
ฝากถึงทุกท่านที่จะส่ง KEERY ขอให้คิดทบทวนตัวอย่างเคสของผมด้วยครับ