หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน Kerry มารยาทแย่มาก ฝากปรับปรุงการบริการด้วยครับ
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ธุรกิจบริการ
เตือนภัย
ร้องทุกข์
พนักงาน Kerry มารยาทแย่มาก ฝากปรับปรุงการบริการด้วยครับ
มาส่งของโดยไม่โทรบอก มักง่าย เจอใครก็ฝากคนนั้น
แย่ตัวเองทำผิด ไม่โทรหาลูกค้าเวลาส่งของ พอ complain ไปยัง call center
ก็กลับมาบ่นมาว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
[Review] อาชีพ PC/BA/พนักงานขาย ในห้างสรรพสินค้า จากประสบการณ์ (ภาคต่อ ครบ 10 ปี)
ครั้งหนึ่งเมื่อปี 2559 เคยตั้งกระทู้นี้เอาไว้ ซึ่งก็เป็นการเขียนตอนที่มีประสบการณ์มาหลายปี อาชีพ PC/BA/พนักงานขาย ในห้างสรรพสินค้า จากประสบการณ์ แต่ก็ไม่นึกว่า ชีวิตจะอยู่ในแวดวงอาชีพนี้ต่อมาได้ และน
spirit_of_sun
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ ประเด็นคือ ผมต้องขอยอมรับก่อนว่ามี กรณีค้างค่าบริการเพราะ เหตุฉุกเฉินติดงานสีดำของครอบครัว เลยไม่สะดวกไปชำระเพราะต้องดำเนินการทั้งหมดคนเ
สมาชิกหมายเลข 7375093
ระบบขนส่ง Shopee ควรมีมาตรการรองรับแคมเปญลดราคาดีทีกว่านี้
สั่งของ แล้วของตีกลับโดยไม่ได้มาส่ง หรือสอบถามความสมัครใจ อย่างน้อยถ้าไม่มีปัญญาหาคนเพิ่ม ก็ควรจำกัดจำนวนคนซื้อป่าววะ หรือไม่ Shopee ควรมีการสอบถามความสมัครใจว่ารอสินค้าได้หรือไม่ถ้าเกิน XXX วัน ถ้ารอ
สมาชิกหมายเลข 6235178
ขนส่ง Flash สัมพันธวงศ์ แย่มาก
นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ส่งส่งของไปกรุงเทพแล้วของค้าง ไม่ยอมนำจ่าย ส่งของตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค 67 ของถึงสัมพันธวงศ์และค้างอยู่แบบนั้น ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค 67 จนวันนี้ 22 ธ.ค. 67 ยังไม่ยอมนำจ่าย ติดต
สมาชิกหมายเลข 4483773
ถ้าผมจะร้องเรียน พนักงาน kerry ปฏิบัติงานไม่ถูกต้อง ต้องร้องเรียนที่หน่วยงานไหนครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งของจาก LAZADA ซึ่งวันนี้ของจะต้องมาส่งให้ผมที่ทำงานแต่ปรากฎว่า ผมรอตั้งแต่เช้าไม่มีมาส่ง เมื่อเวลา 10.17 มีข้อความขึ้นมาว่า ไม่สามารถติดต่อได้ และได้เลื่อนการส่งออกไปเอง โดยไม่โท
สมาชิกหมายเลข 3898407
ย้ายค่ายเลยแบบนี้ มีปัญหาตลอด เพิ่มโปรก็แล้ว เปลี่ยนเครื่องก็แล้ว แย่มาก พนักงานก็แย่
❌เมื่อคุณใช้งานแล้วพบปัญหา❌ มาตลอด #complain 🙄 ❌ ติดต่อ call center ถึงปัญหาที่ใช้งาน และแจ้งไม่ไหวแล้ว พบปัญหามาตลอด และจะย้ายค่าย ส
sphinx_oil
คุนญานิน call center AIS งงกับคุณ
ขอพื้นที่มาบ่นพนักงานคอลเซ็นเตอร์ คือเบื่อมาก ระบบก็จะโกงอะไรนักหนา เหมาๆ300บาท 400นาที ใช้มาตั้งแต่15-26มีนาคม โปรดันหมด ทั้งที่พฤติกรรมการใช้โทรศัพท์หลายเดือนที่ผ่่านมาก็เหมือนเดิมแต่มาเดือนล่าสุดนี
emaicecy
ตั้งแต่เปลี่ยนจาก Kerry เป็น KEX การบริการก็ไม่เหมือนเดิม! **ล่าช้าจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร?
จากที่เคยใช้บริการกับ kerry ไม่เคยเจอปัญหาการจัดส่งเลย สังเกตตั้งแต่เปลี่ยนจาก Kerry เป็น KEX การบริการก็ไม่เหมือนเดิม! ที่เห็นชัดคือความล่าช้าของการจัดส่ง พนักงาน call center ตัดสายสนทนาก่อนจบสนทนา ซ
golfth
ขนส่งkex ส่งผลไม้ดองจนเน่าละมั่ง ทำงานกันได้แย่มากระบบจัดการก็แย่ ไม่มีพนักงานจัดส่งก็ปิดไปก่อนอย่ามาลำบากแม่ค้าเลย
สถานะ วันที่13ถึงกรุงเทพ ติดอยู่เอกชัย จนวันนี้ยังไม่จัดส่ง แล้วลูกค้าก็โวย ให้ทำไงคะแบบนี้ ถ้าไม่มีพนักงานจัดส่งก็ไม่ต้องรับออเดอร์ เสียชื่อเสียงผู้ทำ มาค้าขาย ลูกค้าก็รอรับของโทรไปศูนย์ก็แจ้งแ
สมาชิกหมายเลข 8441798
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ธุรกิจบริการ
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 23
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน Kerry มารยาทแย่มาก ฝากปรับปรุงการบริการด้วยครับ
มาส่งของโดยไม่โทรบอก มักง่าย เจอใครก็ฝากคนนั้น
แย่ตัวเองทำผิด ไม่โทรหาลูกค้าเวลาส่งของ พอ complain ไปยัง call center
ก็กลับมาบ่นมาว่า