เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งของจาก LAZADA ซึ่งวันนี้ของจะต้องมาส่งให้ผมที่ทำงานแต่ปรากฎว่า ผมรอตั้งแต่เช้าไม่มีมาส่ง เมื่อเวลา 10.17 มีข้อความขึ้นมาว่า ไม่สามารถติดต่อได้ และได้เลื่อนการส่งออกไปเอง โดยไม่โทรถามผมซักคำ ไม่มีโทรมาแม้แต่ครั้งเดียว ผมได้โทรไปแจ้ง call center ก็รับเรื่องประสานงานให้ ผมก็รอต่อไป จน 16.15 ไม่มีโทรเข้ามา ผมต้องโทรไปหา Call center อีกครั้งเพื่อให้เค้าแจ้งไปยังศูนย์ขนส่งอีก ซึ่งผมบอกเลยว่าครั้งนี้ KERRY แย่มากๆ มีพนักงานแบบนี้ในองค์กรด้วย ไม่โทรเพื่อสอบถามกับลูกค้า แต่ตัดสินใจ เปลี่ยนแปลงสถานะต่าง ๆ ด้วยตนเอง แล้วลูกค้าที่รอหล่ะ คืออะไร ถ้าไม่โทรไปที่ Call Center ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย..... ไปรษณีย์ไทย LAZADA Express ยังมีโทรแจ้ง เมื่อก่อน KERRY ก็มีโทรแจ้งนะ แต่ตอนนี้ห่วยแตกสิ้นดี บ่นมาเยอะแล้ว
ผมอยากปรึกษาสมาชิกใน Pantip อ่ะครับ ว่าจะมีช่องทางไหน หรือ หน่วยงานใดที่เราสามารถร้องเรียนไปได้ และให้เค้าดำเนินการตรวจสอบกับบริษัทแบบนี้ได้บ้าง หรือสามารถร้องเรียนพนักงานที่ปฏิบัติงานแย่ ๆ อย่างนี้ได้บ้างครับ
ถ้าผมจะร้องเรียน พนักงาน kerry ปฏิบัติงานไม่ถูกต้อง ต้องร้องเรียนที่หน่วยงานไหนครับ
ผมอยากปรึกษาสมาชิกใน Pantip อ่ะครับ ว่าจะมีช่องทางไหน หรือ หน่วยงานใดที่เราสามารถร้องเรียนไปได้ และให้เค้าดำเนินการตรวจสอบกับบริษัทแบบนี้ได้บ้าง หรือสามารถร้องเรียนพนักงานที่ปฏิบัติงานแย่ ๆ อย่างนี้ได้บ้างครับ