ขนส่ง สินค้า Kerry บริการแย่ไม่ประทับใจเลย

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมได้สั่งสินค้าจากในแอปหนึ่งมา โดยมีการขนส่งผ่าน Kerry 
รอมาหลายวัน เช็คในระบบของบริษัท 
ครั้งแรก ขึ้นว่า ติดต่อผู้รับไม่ได้ ลงเวลา 18.00 น.
วันรุ่งขึ้น สถานะแจ้งว่า ทำการจัดส่งใหม่

ผมจึงได้โทรไปสอบถามทาง Call Center ว่าจะจัดส่งให้วันนี้ใช่ไหม (ตอนบ่ายสองโมง)
พอถึงเวลา 17.29 น. ในระบบก็ขึ้นว่า ติดต่อผู้รับสินค้าไม่ได้อีก
ทั้งๆที่ไม่มีใครติดต่อเข้ามาสักคน

ผมโทรกลับที่ Call Center ก็ให้คำตอบแได้แค่ เพียงแจ้งหน่วยงานรับทราบ
ไม่เห็นจะแก้ไขปัญหาอะไรได้เลย สุดท้ายลูกค้าก็ต้องรอเหมือนเดิม

อยากให้ทางบริษัทรับทราบปัญหาและแก้ไขปัญหาพนักงานคุณขาดความรับผิดชอบจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่