สรุป call center kerry เป็นที่แค่ไว้รับเรื่อง ไม่ได้มีไว้แก้ปัญหา เหรอครับ
แจ้งปัญหาไปก็เท่านั้น การตัดสินใจก็อยู่ที่ คนส่ง ว่าจะทำตามก็ได้ไม่ทำตามก็ได้ call center ก็มีหน้าที่แค่รับเรื่องไว้เฉยๆไม่ต้องทำอะไร
ปัญหาเดิมๆของค่ายนี้ ไม่ยอมมาส่งของ ส่งไม่ตรงตามนัด อยู่ดีๆบอกส่งไม่ทันก็ไม่ส่ง ลงรายละเอียดว่าไม่รับโทรศัพท์บ้าง เบอร์ผิดบ้าง
สุดท้ายปัญหาก็ไม่เคยได้รับการแก้ไข เพราะ call center เป็นได้แค่ที่รับเรื่อง ไม่ได้เป็นที่เอาไว้แก้ปัญหา
ยังจะเรียกตัวเองว่า เบอร์ 1 อีกเหรอ
สรุป call center kerry เป็นแค่ไว้รับเรื่อง ไม่ได้มีไว้แก้ปัญหา เหรอครับ
แจ้งปัญหาไปก็เท่านั้น การตัดสินใจก็อยู่ที่ คนส่ง ว่าจะทำตามก็ได้ไม่ทำตามก็ได้ call center ก็มีหน้าที่แค่รับเรื่องไว้เฉยๆไม่ต้องทำอะไร
ปัญหาเดิมๆของค่ายนี้ ไม่ยอมมาส่งของ ส่งไม่ตรงตามนัด อยู่ดีๆบอกส่งไม่ทันก็ไม่ส่ง ลงรายละเอียดว่าไม่รับโทรศัพท์บ้าง เบอร์ผิดบ้าง
สุดท้ายปัญหาก็ไม่เคยได้รับการแก้ไข เพราะ call center เป็นได้แค่ที่รับเรื่อง ไม่ได้เป็นที่เอาไว้แก้ปัญหา
ยังจะเรียกตัวเองว่า เบอร์ 1 อีกเหรอ