ตามหัวข้อเลยค่ะ ทำการซื้อของ online กับร้านค้าหนึ่ง การซื้อขายเรียบร้อยดีค่ะ ร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่ง kerry express กำหนดส่งสินค้าวันที่ 2 ก.ค. 65 เราก็รอรับของทั้งวัน ตกช่วงเย็นเลยเข้าเชคที่ app ปรากฎว่ามีการขึ้นแจ้งว่าติดต่อผู้รับไม่ได้ ซึ่งวันนั้นรอเรารอรับขอทั้งวัน ไม่มีใครติดต่อมาเลย โทรไปที่ call center เราแจ้งว่าไม่มีใครโทรติดต่อส่งของแต่ทำไม ในสถานะบอกติดต่อเราไม่ได้ เราจำเป็นต้องใช้ของวันนั้น เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะแจ้งประสานงานให้ สุดท้ายก็เงียบกริบ ได้รับของวันรุ่งขึ้น
และ วันนี้ก็เช่นเคย ซื้อของ online มีกำหนดส่งของวันนี้ ตามเมลล์แจ้งของร้านค้า เกิดเหตุการเหมือนเดิมค่ะ
วันนี้ช่วง 16:18 น. มีเบอร์โทรเข้ามา แต่โทรศัพท์ดัง 1 ครั้งถ้วน กดรับไม่ทัน พอโทรกลับก็ตัดสายทิ้ง เลยโทรแจ้ง call center ของ Kerry express อีกครั้ง แล้วก็ยังเหมือนเดิม
2 ครั้งติด ในเวลาห่างกันแค่ 3 วันนะคะ เสียความรู้สึกมากค่ะ เสียดายที่ไม่สามารถเลือกบริษัทส่งของเอง
ลาก่อยยยยย ค่ะ kerry
[CR] ประสบการยอดแย่กับ Kerry Express
และ วันนี้ก็เช่นเคย ซื้อของ online มีกำหนดส่งของวันนี้ ตามเมลล์แจ้งของร้านค้า เกิดเหตุการเหมือนเดิมค่ะ
วันนี้ช่วง 16:18 น. มีเบอร์โทรเข้ามา แต่โทรศัพท์ดัง 1 ครั้งถ้วน กดรับไม่ทัน พอโทรกลับก็ตัดสายทิ้ง เลยโทรแจ้ง call center ของ Kerry express อีกครั้ง แล้วก็ยังเหมือนเดิม
2 ครั้งติด ในเวลาห่างกันแค่ 3 วันนะคะ เสียความรู้สึกมากค่ะ เสียดายที่ไม่สามารถเลือกบริษัทส่งของเอง
ลาก่อยยยยย ค่ะ kerry
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้