ผมได้สั่งเก้าอี้คอมพิวเตอร์ 1 ตัว
เนื่องจากผมได้ย้ายเข้าห้องใหม่ และต้องการจะซื้อเก้าอี้ไว้ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ เลยได้ทำการค้นหาใน Shopee และทักไปถามร้านต้องการจะซื้อทีละร้าน ว่าร้านไหนสามารถส่งของให้ได้ภายในวันรุ่งขึ้น จนเลือกร้านหนึ่งที่จัดส่งให้วันรุ่งขึ้นจริงๆ ผ่านระบบ Kerry Express วันที่ 27/09
หลังจากนั้นในระบบ Kerry ขึ้นว่าพัสดุอยู่ระหว่างการขนส่ง จนถึงปัจจุบัน ที่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น
ผมได้โทรติดตามของทั้งหมด 8 ครั้ง
ตั้งแต่วันที่ 28/09 ได้โทรไปติดตามของผ่านทาง call center ของ Kerry และได้รับการตอบกลับว่า "ตอนนี้ของได้รับจากต้นทางมาถึงที่คลังเกษตรศาสตร์แล้ว กำลังจะจัดส่งไปที่คลังจตุจักร และจะเร่งทางฝ่ายจัดส่งให้และติดต่อกลับ" พนักงานคนแรกบอกว่ายืนยันว่าของจะได้ภายในวันนี้ ส่วนครั้งที่สองแจ้งว่า ของไม่ได้ทันในวันนี้ แต่อย่างไรก็ตามทุกๆครั้งจะไม่มีการติดต่อกลับมาหาหรือแจ้งใดๆ
วันที่ 29/09 ได้โทรไปติดตามอีกครั้ง ได้รับคำตอบเช่นเดิม แต่ครั้งนี้มีการติดต่อกลับมาหลังจากวางสายไปประมาณ 20-30นาที ว่า "ตอนนี้ของได้ออกจากคลังเกษตรศาสตร์ไปถึงคลังปลายทางคือคลังจตุจักร แต่ว่าไม่มีพนักงานจัดส่ง เพราะว่าพนักงานออกไปตอนบ่าย (ขณะนั้นเวลาประมาณบ่ายโมงครึ่ง)" เราจึงแจ้งความประสงค์ว่า "ต้องการให้จัดส่งภายในวันนี้ เพราะต้องใช้" สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น นอกจากบอกว่าจะเร่งให้
ช่วงเย็น ได้โทรไปอีกครั้งนึง [เพราะเอะใจว่า ทำไมข้อมูลในระบบ Tracking ไม่มีการอัพเดตใดๆ ขึ้นว่าอยู่ระหว่างขนส่งเช่นเดิม]ได้ข้อมูลว่า "ของอยู่คลังจตุจักรแล้ว แต่ไม่มีคนส่ง และจะรีบเร่งให้" พอถามว่าจะได้วันนี้ไหม พนักงานตอบกลับว่า "ไม่น่าจะได้ของทันวันนี้"
วันที่ 30/09 ผมตื่นมาเช็คอีกครั้งในระบบ Tracking ระบบไม่มีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นว่า'อยู่ระหว่างขนส่ง' ไม่ขึ้นว่าของถึงคลัง ปลายทาง หรือที่ไหนเป็นวันที่3แล้ว จึงโทรแจ้งไปอีกรอบในรอบเช้า พนักงานCall center ตอบกลับมาว่า "ขณะนี้ของอยู่คลังปลายทาง คลังจตุจักรแล้ว ไม่มีคนส่งสินค้า และไม่สามารับปากได้ว่าจะได้ของวันนี้หรือไม่ และจะรีบเร่งและแจ้งเรื่องให้" (เมื่อวานโทรไปบอกคนส่งออกไปบ่ายโมง วันนี้9โมงเช้าแจ้งว่าไม่มีคนส่งสินค้า สรุปมีคนส่งสินค้าไหมที่คลังนี้)
ช่วงสายๆ ผมได้ทักไปอีกรอบในเพจ FB: Kerry Express เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ และมีสายติดต่อผมกลับมาเป็นเบอร์ส่วนตัวว่า "ถามว่าสินค้าคืออะไร ลักษณะสินค้าเป็นยังไง แพ็คในไหน" พอแจ้งทั้งหมดไป สายปลายทางตอบว่า ****เดี๋ยวขอไปหาก่อนนะคะ**** หลังจากนั้นก็ไม่มีสายใดติดต่อกลับมา
ผมรอเป็นเวลา 1 ชม. และติดต่อกลับไปทาง Call center อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า ****ล่าสุด เมื่อเวลาตี1ของวันที่28 ของอยู่ที่คลังเกษตรศาสตร์ ยังไม่ได้มีการอัพเดตเพิ่มเติม****
สรุปว่า ของๆผมที่สั่งซื้อไว้ยังอยู่กับขนส่งหรือไม่ และทำไมที่ผ่านมา พนักงาน Call center *เกือบทุกคน* ถึงโกหกผมว่าของได้ออกจากคลังสินค้าเกษตรศาสตร์ไปถึงคลังปลายทางจตุจักรแล้ว *เกือบทุกครั้งที่โทรถาม*
พนักงาน call center ของ Kerry Express โกหกผม
เนื่องจากผมได้ย้ายเข้าห้องใหม่ และต้องการจะซื้อเก้าอี้ไว้ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ เลยได้ทำการค้นหาใน Shopee และทักไปถามร้านต้องการจะซื้อทีละร้าน ว่าร้านไหนสามารถส่งของให้ได้ภายในวันรุ่งขึ้น จนเลือกร้านหนึ่งที่จัดส่งให้วันรุ่งขึ้นจริงๆ ผ่านระบบ Kerry Express วันที่ 27/09
หลังจากนั้นในระบบ Kerry ขึ้นว่าพัสดุอยู่ระหว่างการขนส่ง จนถึงปัจจุบัน ที่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น
ผมได้โทรติดตามของทั้งหมด 8 ครั้ง
ตั้งแต่วันที่ 28/09 ได้โทรไปติดตามของผ่านทาง call center ของ Kerry และได้รับการตอบกลับว่า "ตอนนี้ของได้รับจากต้นทางมาถึงที่คลังเกษตรศาสตร์แล้ว กำลังจะจัดส่งไปที่คลังจตุจักร และจะเร่งทางฝ่ายจัดส่งให้และติดต่อกลับ" พนักงานคนแรกบอกว่ายืนยันว่าของจะได้ภายในวันนี้ ส่วนครั้งที่สองแจ้งว่า ของไม่ได้ทันในวันนี้ แต่อย่างไรก็ตามทุกๆครั้งจะไม่มีการติดต่อกลับมาหาหรือแจ้งใดๆ
วันที่ 29/09 ได้โทรไปติดตามอีกครั้ง ได้รับคำตอบเช่นเดิม แต่ครั้งนี้มีการติดต่อกลับมาหลังจากวางสายไปประมาณ 20-30นาที ว่า "ตอนนี้ของได้ออกจากคลังเกษตรศาสตร์ไปถึงคลังปลายทางคือคลังจตุจักร แต่ว่าไม่มีพนักงานจัดส่ง เพราะว่าพนักงานออกไปตอนบ่าย (ขณะนั้นเวลาประมาณบ่ายโมงครึ่ง)" เราจึงแจ้งความประสงค์ว่า "ต้องการให้จัดส่งภายในวันนี้ เพราะต้องใช้" สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น นอกจากบอกว่าจะเร่งให้
ช่วงเย็น ได้โทรไปอีกครั้งนึง [เพราะเอะใจว่า ทำไมข้อมูลในระบบ Tracking ไม่มีการอัพเดตใดๆ ขึ้นว่าอยู่ระหว่างขนส่งเช่นเดิม]ได้ข้อมูลว่า "ของอยู่คลังจตุจักรแล้ว แต่ไม่มีคนส่ง และจะรีบเร่งให้" พอถามว่าจะได้วันนี้ไหม พนักงานตอบกลับว่า "ไม่น่าจะได้ของทันวันนี้"
วันที่ 30/09 ผมตื่นมาเช็คอีกครั้งในระบบ Tracking ระบบไม่มีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นว่า'อยู่ระหว่างขนส่ง' ไม่ขึ้นว่าของถึงคลัง ปลายทาง หรือที่ไหนเป็นวันที่3แล้ว จึงโทรแจ้งไปอีกรอบในรอบเช้า พนักงานCall center ตอบกลับมาว่า "ขณะนี้ของอยู่คลังปลายทาง คลังจตุจักรแล้ว ไม่มีคนส่งสินค้า และไม่สามารับปากได้ว่าจะได้ของวันนี้หรือไม่ และจะรีบเร่งและแจ้งเรื่องให้" (เมื่อวานโทรไปบอกคนส่งออกไปบ่ายโมง วันนี้9โมงเช้าแจ้งว่าไม่มีคนส่งสินค้า สรุปมีคนส่งสินค้าไหมที่คลังนี้)
ช่วงสายๆ ผมได้ทักไปอีกรอบในเพจ FB: Kerry Express เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ และมีสายติดต่อผมกลับมาเป็นเบอร์ส่วนตัวว่า "ถามว่าสินค้าคืออะไร ลักษณะสินค้าเป็นยังไง แพ็คในไหน" พอแจ้งทั้งหมดไป สายปลายทางตอบว่า ****เดี๋ยวขอไปหาก่อนนะคะ**** หลังจากนั้นก็ไม่มีสายใดติดต่อกลับมา
ผมรอเป็นเวลา 1 ชม. และติดต่อกลับไปทาง Call center อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า ****ล่าสุด เมื่อเวลาตี1ของวันที่28 ของอยู่ที่คลังเกษตรศาสตร์ ยังไม่ได้มีการอัพเดตเพิ่มเติม****
สรุปว่า ของๆผมที่สั่งซื้อไว้ยังอยู่กับขนส่งหรือไม่ และทำไมที่ผ่านมา พนักงาน Call center *เกือบทุกคน* ถึงโกหกผมว่าของได้ออกจากคลังสินค้าเกษตรศาสตร์ไปถึงคลังปลายทางจตุจักรแล้ว *เกือบทุกครั้งที่โทรถาม*