ขอพื้นที่มาบ่นพนักงานคอลเซ็นเตอร์ คือเบื่อมาก ระบบก็จะโกงอะไรนักหนา เหมาๆ300บาท 400นาที ใช้มาตั้งแต่15-26มีนาคม โปรดันหมด ทั้งที่พฤติกรรมการใช้โทรศัพท์หลายเดือนที่ผ่่านมาก็เหมือนเดิมแต่มาเดือนล่าสุดนี่ระบบตัดไวมาก จึงขอให้คุณจนท.ช่วยเช็ค ปรากฎว่านางก็ไม่communicateกับลูกค้า ไม่แน่ใจเพิ่งมาทำงานหรือเปล่า เงียบ........พอถามอะไรก็ สักครู่นะคะ ....เปิดเพลงให้ฟังยาวนานเกิน. ทั้งๆที่คำถามนิดเดียว งงค่ะ. จะว่าเราใจร้อน เราก็ใช้โทรศัพท์มือถือมาค่อนชีวิตแล้วนะ พอจะทราบprocessการทำงานและวิธีการตั้งคำถามกับจนท.อยู่นะ ส่วนระบบจะโกงเงินนาทีเราหรือเราโทรเต็มวงเงินแล้วก็ช่าง ไม่รู้จะทำยังไง ฝากบอกบรรดาจนทฺทั้งหลาย อย่าคิดว่าลูกค้าหนึ่งคนใช้วันทูคอลจะมาดูถูก บริการแย่ๆใส่ง่ายๆ ขอให้คิดเยอะๆนิดนึงว่า ในความเป็นจริงลูกค้าคนหนึ่งไม่ได้ใช้เบอร์เติมเงินเบอร์เดียวเค้าอาจจะ มีทั้งจดทะเบียน ทั้งเติมเงิน ทั้งของบริษัท ของครอบครัว ของส่วนตัว เช่นเรา ทุกนาทีมันมีค่า ถ้าปรับปรุงหน้าที่ตัวเองไม่ได้ ก็อย่าทำให้องค์กรเค้าโดนด่าไปด้วยเลย เพราะแค่เรื่องโกงเงินโกงนาทีที่ปรับปรุงไม่ได้มันก็มากกว่าคำว่าน่าเกลียดแล้วละค่ะ ไม่ฉลาดแล้วยังเก็บอมความไม่ฉลาดไว้กับตัวอีก ปรับปรุงเถอะค่ะคุณญานิน Call Center AIS
คุนญานิน call center AIS งงกับคุณ