เข้าใจครับว่ามีบริษัทจริง แต่ปิดกั้นการเข้าถึงของลูกค้าซะจนดูเหมือนเป็นบริษัทไร้ตัวตนไปเลย
ติดต่อยากมาก ข้อความหา official facebook page ไม่ได้ คอมเมนท้ในเพจไม่ค่อยตอบ จะร้องเรียนหรือเสนอแนะอะไรก็ให้กรอกแบบฟอร์มอย่างเดียว
พอส่งแบบฟอร์มไปก็มีอีเมลล์บอก 24 ชั่วโมงจะตอบกลับ แต่อาทิตย์นึงผ่านมานี่ยังเงียบกริบ website ที่ให้เช็คสถานะคำร้องเรียนก็ไม่มีอีก
02-118-xxxx ก็วนลูปเสียงตอบรับอัติโนมัติอยู่นั่น ไม่มีเจ้าหน้าที่จริงๆซักคน บอกให้ติดต่อผ่าน webpage สุดท้ายก็วนไปกรอกแบบฟอร์มเหมือนเดิม
สรุปว่า line Thailand นี่มีบริษัทจริงๆมั้ยครับ?
ติดต่อยากมาก ข้อความหา official facebook page ไม่ได้ คอมเมนท้ในเพจไม่ค่อยตอบ จะร้องเรียนหรือเสนอแนะอะไรก็ให้กรอกแบบฟอร์มอย่างเดียว
พอส่งแบบฟอร์มไปก็มีอีเมลล์บอก 24 ชั่วโมงจะตอบกลับ แต่อาทิตย์นึงผ่านมานี่ยังเงียบกริบ website ที่ให้เช็คสถานะคำร้องเรียนก็ไม่มีอีก
02-118-xxxx ก็วนลูปเสียงตอบรับอัติโนมัติอยู่นั่น ไม่มีเจ้าหน้าที่จริงๆซักคน บอกให้ติดต่อผ่าน webpage สุดท้ายก็วนไปกรอกแบบฟอร์มเหมือนเดิม