รีวิว ซื้อรองเท้า Adidas ออนไลน์ครับ
คู่เก่า ที่ใส่อยู่ (ก็ Adidas แหละ) พื้นสึกครับ ใช้ประมาณปีนิดๆ
ก็ได้ฤกษ์หาคู่ใหม่
ตอนแรกผมก็ Shopee - Lazada จนโฆษณาจาก adidas ขึ้นมาตรงๆ ที่เฟส
ในเว็บถูกดี มีส่วนลดด้วย
แต่ผ่านการ สั่ง - สั่ง - คืน - สั่ง จนหน้ามืด
ตามนี้เลย
เริ่มจาก ...คู่แรก...
เช็คขนาดเท้าตัวเอง ที่ใส่อยู่ เบอร์ 8
คู่ใหม่ อ่ะ สั่งเบอร์ 8 ด้วย
ส่งไม่ช้านะ สั่งวันที่ 21 ได้รับ 24
...คับไป... จบเห่ อะไรวะ ขนาดรองเท้าไม่เท่ากันเหรอ???
คืนได้
แต่การคืน ให้กรอก Google Form ที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากรอกเสร็จแล้วจริงไหม
กรอกแล้วรอไป รอตรวจ Google Form นานกว่ารอรองเท้า
พอกรอกคืนคู่แรก ผมก็สั่งคู่ 2 เลย
ยังซ่า คู่ 2 เอาเบอร์ 8 อีก
ส่งเร็วเช่นเดิม สั่ง 25 ได้ 27
คับไป อีกเช่นกัน ...แป่ว
พอมาพลิกดูรองเท้าคู่เก่า ...เฮ้ย ทำไมข้างนึงมันเบอร์ 8 อีกข้าง 8.5 หว่า????
ก็กรอกคืนอีก รอฟอร์มการคืนอีก
ปัญหาเกิด ตอนคืนนี่แหละครับ
ไม่ได้เป็นความผิด Adidas โดยตรงหรอก
แต่มันน่ารำคาญ Adidas ควรหา Partner ใหม่
การคืนสินค้ามีตัวเลือก
- ไปที่ร้านทางการ กทม. มี 4 ที่ (มั้ง) กลางๆ เมือง
- ส่งผ่าน DHL
e-commerce
ซึ่ง ผมเลือกแบบที่ 2
ไอ้ DHL e-commerce นี่คือ ที่สุดแห่งนรกของข้อมูล
มันขึ้นจุดดรอปของ ในเว็บมันไว้เพียบเลย
ใกล้บ้านผมมี 2 จุด ตอนทำเรื่องเลยเลือกคืนผ่านทางนี้
ปรากฏว่า ...ทั้ง 2 จุด ไปถึงที่ เค้าบอกว่า
ยกเลิกไปหลายปีแล้ว ...จร้าาาาา
แล้วจะเอาไปดรอปกับ DHL express ที่อยู่ห่างไปนิดนึง (10 กว่า กม.) ก็ไม่ได้นะ
สุดท้าย หลังจากวิ่งวนหา DHL
ผมก็ตัดสินใจได้ว่า กรูไปร้านก็ได้วะ (20 กม. นิดๆ)
ปัญหาที่เจอที่ร้านคือ เอาสินค้าไปส่งคืน ร้านรับของ แต่ไม่ออกหลักฐานอะไรให้เลยนะ
ให้รอระบบส่งเมล์ให้ (3-4 วัน)
แล้วก็ รอ "ตรวจสอบสภาพสินค้า" อีก 3 อาทิตย์
เงินถึงจะคืนเข้าบัตร
รอบ 3 ไม่โง่ละ
ไปลองก่อน ค่อยมาสั่งออนไลน์
สรุปคือ
Adidas ตอนส่ง ไวดี
แต่ตอนจะรับคืน ทำงานค่อนข้างช้า
ควรหา Partner ส่งของใหม่
ซื้ออนไลน์ ถูกดี ...แต่ควรไปลองก่อนมากดซื้อ
และ
DHL ห่วยมาก
[CR] รีวิว การซื้อรองเท้า Adidas ออนไลน์ (ซื้อ-ซื้อ-คืน-คืน-ซื้อใหม่)
คู่เก่า ที่ใส่อยู่ (ก็ Adidas แหละ) พื้นสึกครับ ใช้ประมาณปีนิดๆ
ก็ได้ฤกษ์หาคู่ใหม่
ตอนแรกผมก็ Shopee - Lazada จนโฆษณาจาก adidas ขึ้นมาตรงๆ ที่เฟส
ในเว็บถูกดี มีส่วนลดด้วย
แต่ผ่านการ สั่ง - สั่ง - คืน - สั่ง จนหน้ามืด
ตามนี้เลย
เริ่มจาก ...คู่แรก...
เช็คขนาดเท้าตัวเอง ที่ใส่อยู่ เบอร์ 8
คู่ใหม่ อ่ะ สั่งเบอร์ 8 ด้วย
ส่งไม่ช้านะ สั่งวันที่ 21 ได้รับ 24
...คับไป... จบเห่ อะไรวะ ขนาดรองเท้าไม่เท่ากันเหรอ???
คืนได้
แต่การคืน ให้กรอก Google Form ที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากรอกเสร็จแล้วจริงไหม
กรอกแล้วรอไป รอตรวจ Google Form นานกว่ารอรองเท้า
พอกรอกคืนคู่แรก ผมก็สั่งคู่ 2 เลย
ยังซ่า คู่ 2 เอาเบอร์ 8 อีก
ส่งเร็วเช่นเดิม สั่ง 25 ได้ 27
คับไป อีกเช่นกัน ...แป่ว
พอมาพลิกดูรองเท้าคู่เก่า ...เฮ้ย ทำไมข้างนึงมันเบอร์ 8 อีกข้าง 8.5 หว่า????
ก็กรอกคืนอีก รอฟอร์มการคืนอีก
ปัญหาเกิด ตอนคืนนี่แหละครับ
ไม่ได้เป็นความผิด Adidas โดยตรงหรอก แต่มันน่ารำคาญ Adidas ควรหา Partner ใหม่
การคืนสินค้ามีตัวเลือก
- ไปที่ร้านทางการ กทม. มี 4 ที่ (มั้ง) กลางๆ เมือง
- ส่งผ่าน DHL e-commerce
ซึ่ง ผมเลือกแบบที่ 2
ไอ้ DHL e-commerce นี่คือ ที่สุดแห่งนรกของข้อมูล
มันขึ้นจุดดรอปของ ในเว็บมันไว้เพียบเลย
ใกล้บ้านผมมี 2 จุด ตอนทำเรื่องเลยเลือกคืนผ่านทางนี้
ปรากฏว่า ...ทั้ง 2 จุด ไปถึงที่ เค้าบอกว่า ยกเลิกไปหลายปีแล้ว ...จร้าาาาา
แล้วจะเอาไปดรอปกับ DHL express ที่อยู่ห่างไปนิดนึง (10 กว่า กม.) ก็ไม่ได้นะ
สุดท้าย หลังจากวิ่งวนหา DHL
ผมก็ตัดสินใจได้ว่า กรูไปร้านก็ได้วะ (20 กม. นิดๆ)
ปัญหาที่เจอที่ร้านคือ เอาสินค้าไปส่งคืน ร้านรับของ แต่ไม่ออกหลักฐานอะไรให้เลยนะ
ให้รอระบบส่งเมล์ให้ (3-4 วัน)
แล้วก็ รอ "ตรวจสอบสภาพสินค้า" อีก 3 อาทิตย์
เงินถึงจะคืนเข้าบัตร
รอบ 3 ไม่โง่ละ
ไปลองก่อน ค่อยมาสั่งออนไลน์
สรุปคือ
Adidas ตอนส่ง ไวดี
แต่ตอนจะรับคืน ทำงานค่อนข้างช้า
ควรหา Partner ส่งของใหม่
ซื้ออนไลน์ ถูกดี ...แต่ควรไปลองก่อนมากดซื้อ
และ
DHL ห่วยมาก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้