สวัสดีค่ะ
เข้าเรื่องเลยนะคะ วันนี้จะมาพูดถึงวิธีการติดต่อและแก้ไขปัญหาของทางทีมงาน ไลน์ ประเทศไทยค่ะ
เริ่มแรกเลย เราซื้อTablet SS Tab A เครื่องนอก หลังจากได้กลับมา พอดีที่ไทยมีโปร Line Mobile ทำให้ตัดสินใจซื้อซิมมาใส่กับเครื่อง
เพราะเห็นว่าโปรดี ราคาไม่แพง ถ้าเอามาเล่นเน็ตอย่างเดียวไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่เนื่องจากเครื่องเราเป็นเครื่องนอก (รึป่าว) ทำให้เราไม่สามารถดาวน์โหลด application Line TV ได้โดยระบบแจ้ง Error ว่า "รายการนี้ไม่สามารถใช้ได้ในประเทศของคุณ"
ซึ่งเมื่อวันที่ 11/10/17 เราได้แจ้งเรื่องไปทางแอดมินเพจ Line TV ทางแอดมินได้รับเรื่องและแจ้งให้เราติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนโดยตรงโดยมีเนื้อความดังกลาว
หลังจากแจ้งเรื่องไปซักระยะ เรียงลำดับเหตุการณ์
Case ID :0005444593 11/10/17 กรอกแบบฟอร์มแจ้งปัญหา ได้รับเมลตอบกลับอัติโนมัติจากระบบ แต่ก็ไม่มีคำตอบ
Case ID :0005444995 12/10/17 ตามเรื่องอีกครั้งโดยกรอกแบบฟอร์มอีกครั้งเพราะไม่สามารถrefer case no. เดิมได้
Case ID :0005453005 12/10/17 กรอกแบบฟอร์มแจ้งปัญหา ได้รับเมลตอบกลับอัติโนมัติจากระบบแจ้งว่าเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบ
Case ID :0005533331 26/10/17 Reply email ซึ่งมีเลขCase no เดิม ได้รับเมลตอบกลับอัติโนมัติจากระบบ แต่ก็ไม่มีคำตอบ
ซึ่งข้อมูลที่ทางไลน์ได้ร้องขอเราได้ให้ไปหมดแล้ว พร้อมกับแนบไฟล์ Capture ทุกขั้นตอนที่ติดปัญหา
ท่านใดมีคำแนะนำหรือวิธีแก้ไขรบกวนบอกหน่อยนะคะ
ส่วนทางไลน์ หากเห็นกระทู้นี้แล้วมี Feedback ยังไงรบกวนแจ้งกลับมาที่อีเมลตามที่ให้ไปในแบบฟอร์มด้วยค่ะ
คือเราไม่อยากสร้างปัญหาหรอก แค่รู้สึกว่ามันไม่ควรที่จะใช้เวลานานขนาดนี้ในการตรวจสอบค่ะ
Line TV : App install ไม่ได้ กับการทำงานของทีมsupport
เข้าเรื่องเลยนะคะ วันนี้จะมาพูดถึงวิธีการติดต่อและแก้ไขปัญหาของทางทีมงาน ไลน์ ประเทศไทยค่ะ
เริ่มแรกเลย เราซื้อTablet SS Tab A เครื่องนอก หลังจากได้กลับมา พอดีที่ไทยมีโปร Line Mobile ทำให้ตัดสินใจซื้อซิมมาใส่กับเครื่อง
เพราะเห็นว่าโปรดี ราคาไม่แพง ถ้าเอามาเล่นเน็ตอย่างเดียวไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่เนื่องจากเครื่องเราเป็นเครื่องนอก (รึป่าว) ทำให้เราไม่สามารถดาวน์โหลด application Line TV ได้โดยระบบแจ้ง Error ว่า "รายการนี้ไม่สามารถใช้ได้ในประเทศของคุณ"
ซึ่งเมื่อวันที่ 11/10/17 เราได้แจ้งเรื่องไปทางแอดมินเพจ Line TV ทางแอดมินได้รับเรื่องและแจ้งให้เราติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนโดยตรงโดยมีเนื้อความดังกลาว
หลังจากแจ้งเรื่องไปซักระยะ เรียงลำดับเหตุการณ์
Case ID :0005444593 11/10/17 กรอกแบบฟอร์มแจ้งปัญหา ได้รับเมลตอบกลับอัติโนมัติจากระบบ แต่ก็ไม่มีคำตอบ
Case ID :0005444995 12/10/17 ตามเรื่องอีกครั้งโดยกรอกแบบฟอร์มอีกครั้งเพราะไม่สามารถrefer case no. เดิมได้
Case ID :0005453005 12/10/17 กรอกแบบฟอร์มแจ้งปัญหา ได้รับเมลตอบกลับอัติโนมัติจากระบบแจ้งว่าเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบ
Case ID :0005533331 26/10/17 Reply email ซึ่งมีเลขCase no เดิม ได้รับเมลตอบกลับอัติโนมัติจากระบบ แต่ก็ไม่มีคำตอบ
ซึ่งข้อมูลที่ทางไลน์ได้ร้องขอเราได้ให้ไปหมดแล้ว พร้อมกับแนบไฟล์ Capture ทุกขั้นตอนที่ติดปัญหา
ท่านใดมีคำแนะนำหรือวิธีแก้ไขรบกวนบอกหน่อยนะคะ
ส่วนทางไลน์ หากเห็นกระทู้นี้แล้วมี Feedback ยังไงรบกวนแจ้งกลับมาที่อีเมลตามที่ให้ไปในแบบฟอร์มด้วยค่ะ
คือเราไม่อยากสร้างปัญหาหรอก แค่รู้สึกว่ามันไม่ควรที่จะใช้เวลานานขนาดนี้ในการตรวจสอบค่ะ