สวัสดีค่ะ
เนื่องจากเราสั่ง La Roche Posay จาก Lazada ซึ่งก่อนสั่งเราก็ดูแล้วว่าร้านค้าดูน่าเชื่อถือ เพราะเป็นร้านค้าเป็นทางการจาก Lazada
1. เราสั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2561 ชำระเงินผ่านการตัดบัตรเดบิต และได้รับ Email ยืนยันดังภาพค่ะ โดยมีกำหนดส่งภายในวันที่ 7-12 มีนาคม
2. วันที่ 13 มีนาคม เรายังไม่ได้รับการติดจากเจ้าหน้าที่ส่งสินค้าเลยสอบถามกับทาง Lazada และได้รับการแจ้งว่าติดปัญหาด้านการจัดส่ง จะจัดส่งให้ภายในสัปดาห์นี้ รอประมาณ 3-5 วัน
3. ระหว่างรอสินค้า วันที่ 14 มีนาคม เราเลยสอบถามโดยตรงไปยัง La Roche แล้วได้รับการตอบกลับว่า สินอยู่กับเจ้าหน้าที่ขนส่งเรียบร้อย ให้รอการติดต่อกับเจ้าหน้าที่
4. วันนี้วันที่ 16 มีนาคมเราติดต่อกับทาง La Roche อีกครั้งว่ารบกวนประสานงานและติดต่อให้กับเราอีกครั้ง แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสินค้าเราขึ้นสถานะว่า "ยกเลิก" ให้ติดต่อทาง Lazada
5. เราติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Lazada และได้รับการตอบกลับว่า ได้มีการประสานงานไปยังร้านค้าแล้วแต่ยังไม่มีการตอบกลับ เราจึงแจ้งไปยัง La Roche อีกครั้ง แต่ทาง La Roche ได้ตอบเราว่า เราขอเลื่อนรับสินค้าเป็นวันที่ 8 มีนาคม และช่วงเย็นปฏิเสธการรับ แต่เราไม่เคยได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ขนส่งมาก่อนเลย
จากกรณีนี้เราสามารถทำอะไรหรือควรจะทำอย่างไรได้บ้างคะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ La Roche ได้แจ้งเราเมื่อวันที่ 14 มีนาคมว่าอยู่กับเจ้าหน้าที่ขนส่งให้รอรับ แต่วันนี้บอกว่าเราปฏิเสธของตั้งแต่วันที่ 8
สั่งสินค้าจาก Lazada และชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า
เนื่องจากเราสั่ง La Roche Posay จาก Lazada ซึ่งก่อนสั่งเราก็ดูแล้วว่าร้านค้าดูน่าเชื่อถือ เพราะเป็นร้านค้าเป็นทางการจาก Lazada
1. เราสั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2561 ชำระเงินผ่านการตัดบัตรเดบิต และได้รับ Email ยืนยันดังภาพค่ะ โดยมีกำหนดส่งภายในวันที่ 7-12 มีนาคม
2. วันที่ 13 มีนาคม เรายังไม่ได้รับการติดจากเจ้าหน้าที่ส่งสินค้าเลยสอบถามกับทาง Lazada และได้รับการแจ้งว่าติดปัญหาด้านการจัดส่ง จะจัดส่งให้ภายในสัปดาห์นี้ รอประมาณ 3-5 วัน
3. ระหว่างรอสินค้า วันที่ 14 มีนาคม เราเลยสอบถามโดยตรงไปยัง La Roche แล้วได้รับการตอบกลับว่า สินอยู่กับเจ้าหน้าที่ขนส่งเรียบร้อย ให้รอการติดต่อกับเจ้าหน้าที่
4. วันนี้วันที่ 16 มีนาคมเราติดต่อกับทาง La Roche อีกครั้งว่ารบกวนประสานงานและติดต่อให้กับเราอีกครั้ง แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสินค้าเราขึ้นสถานะว่า "ยกเลิก" ให้ติดต่อทาง Lazada
5. เราติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Lazada และได้รับการตอบกลับว่า ได้มีการประสานงานไปยังร้านค้าแล้วแต่ยังไม่มีการตอบกลับ เราจึงแจ้งไปยัง La Roche อีกครั้ง แต่ทาง La Roche ได้ตอบเราว่า เราขอเลื่อนรับสินค้าเป็นวันที่ 8 มีนาคม และช่วงเย็นปฏิเสธการรับ แต่เราไม่เคยได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ขนส่งมาก่อนเลย
จากกรณีนี้เราสามารถทำอะไรหรือควรจะทำอย่างไรได้บ้างคะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ La Roche ได้แจ้งเราเมื่อวันที่ 14 มีนาคมว่าอยู่กับเจ้าหน้าที่ขนส่งให้รอรับ แต่วันนี้บอกว่าเราปฏิเสธของตั้งแต่วันที่ 8