ไม่ได้ใส่ร้าย แต่ ทำประกัน มาสามบริษัท เอไอเอ แย่สุด ตัวแทนติดต่อไม่ได้ ลาออก หายไปเลย เครมช้า ต้องสำรองจ่าย แถมต้องทวง ไม่ทวงก้อคิดว่า อีกนาน
พนักงาน call center โทรมาบอก ถ้าคราวหน้า ป่วย รบกวนโทรcall center อ้าว แล้วคนอื่นที่เขามีตัวแทนดูแลตลอด นี่จ่ายค่าประกันเท่ากันไม๊ค่ะ ความยุติธรรม อยู่ตรงไหน ทำไมบริษัท แก้ปัญหา ปัญญาอ่อนขนาดนี้.......กรรม
ประกันแย่ที่สุดในสามโลก AIA
พนักงาน call center โทรมาบอก ถ้าคราวหน้า ป่วย รบกวนโทรcall center อ้าว แล้วคนอื่นที่เขามีตัวแทนดูแลตลอด นี่จ่ายค่าประกันเท่ากันไม๊ค่ะ ความยุติธรรม อยู่ตรงไหน ทำไมบริษัท แก้ปัญหา ปัญญาอ่อนขนาดนี้.......กรรม