ระอากับประกัน AIA ทำไมบริษัทประกันชีวิตคุณ รวมถึงตัวแทน ถึงแย่และแย่ได้ขนาดนี้คะ ?

สืบเนื้องจากกระทู้นี้นะคะ

https://ppantip.com/topic/35860346

ผ่านมาเป็นเวลา นาน ร่วมจะ 4 เดือนแล้ว แต่เรื่องไม่ได้เดินไปถึงไหนเลยค่ะ  ดิฉันโทรไปยัง call center AIA นับครั้งไม่ถ้วน ก็ได้แต่คำตอบว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบค่ะ  ทำไมคะ เวลาจ่ายเงินเราจ่ายเงินให้คุณอย่างรวดเร็วตรงเวลา  แต่เวลาที่เรามีปัญหากับการเคลม คุณถึงได้อิดออด ในการตอบกลับของผู้เอาประกันอย่างนี้รึคะ??  จำนวนเงินเอาประกันแค่ 1 แสนบาท ไม่ใช่ 1 ล้านบาท!!  คุณยังจ่ายยากขนาดนี้ บริษัทของคุณตัวแทนคุณไม่มีความน่าเชื่อถือและมืออาชีพเลยนะคะ

ถึงตัวแทน AIA  สาขานครปฐม... เหตุเกิดตั้งแต่เดือนตุลาคม  พ่อของเราป่วยเส้นเลือดสมองแตก คุณรับเรื่องไป แล้วคุณก็มาโกหกกับทางเราว่า กรณีของพ่อเรา ไม่สามารถเบิกเคลมได้ เนื่องจาก เส้นเลือดไม่ได้แตกที่เส้นเลือดใหญ่!!   (เจอตัวแทนมักง่าย คิดเองตัดสินใจเอง อ้างว่าส่งเรื่องแล้วไม่ผ่าน)

แต่ความเป็นจริง นางไม่ได้ส่งเอกสารให้สำนักงานใหญ่  บังเอิญเราสงสัยว่ากรณีพ่อเราทำไมจึงเบิกเคลมไม่ได้ เรื่องจึงแดงขึ้น ว่าไม่มีการส่งเอกสารใดๆ
เราจึงต้องดำเนินเรื่องใหม่ ตั้งต้นใหม่หมด จัดการเองหมด โดยที่ตัวแทน ลอยตัว ทำไม่รู้ไม่ชี้  จนถึงทุกวันนี้ ผ่านมา อีก 2 เดือน เรื่องก็ยังเงียบ!!

AIA ค่ะ ดิฉันจะหาความจริงใจ จากบริษัทประกันชีวิตระดับโลกอย่างคุณได้บ้างไหมคะ ??

ปล. ที่ตัวแทนไม่กล้าโผล่หน้ามาตามเรื่องให้ นางคงละอายในเรื่องเก่าที่นางได้โกหกไว้ว่าส่งเอกสารไปแล้วแต่ไม่ผ่าน!!
      นางเป็นพี่สะใภ้ของพ่อเรา ซึ่งนับต่อจากนี้คงไม่นับเป็นญาติด้วยแล้วค่ะ เคยโทรไปร้องเรียนเรื่องตัวแทนที่ aia แต่เขาไม่รับฟังทางโทรศัพท์ ให้เขียน e-mail ส่งมา เลยรู้สึกคนในองค์กรของคุณห่วยอย่างนี้ไม่อยากรับฟัง ปรับปรุง ก็แล้วแต่ค่ะ เพลีย!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่