สืบเนื้องจากกระทู้นี้นะคะ
https://ppantip.com/topic/35860346
ผ่านมาเป็นเวลา นาน ร่วมจะ 4 เดือนแล้ว แต่เรื่องไม่ได้เดินไปถึงไหนเลยค่ะ ดิฉันโทรไปยัง call center AIA นับครั้งไม่ถ้วน ก็ได้แต่คำตอบว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบค่ะ ทำไมคะ เวลาจ่ายเงินเราจ่ายเงินให้คุณอย่างรวดเร็วตรงเวลา แต่เวลาที่เรามีปัญหากับการเคลม คุณถึงได้อิดออด ในการตอบกลับของผู้เอาประกันอย่างนี้รึคะ?? จำนวนเงินเอาประกันแค่ 1 แสนบาท ไม่ใช่ 1 ล้านบาท!! คุณยังจ่ายยากขนาดนี้ บริษัทของคุณตัวแทนคุณไม่มีความน่าเชื่อถือและมืออาชีพเลยนะคะ
ถึงตัวแทน AIA สาขานครปฐม... เหตุเกิดตั้งแต่เดือนตุลาคม พ่อของเราป่วยเส้นเลือดสมองแตก คุณรับเรื่องไป แล้วคุณก็มาโกหกกับทางเราว่า กรณีของพ่อเรา ไม่สามารถเบิกเคลมได้ เนื่องจาก เส้นเลือดไม่ได้แตกที่เส้นเลือดใหญ่!! (เจอตัวแทนมักง่าย คิดเองตัดสินใจเอง อ้างว่าส่งเรื่องแล้วไม่ผ่าน)
แต่ความเป็นจริง นางไม่ได้ส่งเอกสารให้สำนักงานใหญ่ บังเอิญเราสงสัยว่ากรณีพ่อเราทำไมจึงเบิกเคลมไม่ได้ เรื่องจึงแดงขึ้น ว่าไม่มีการส่งเอกสารใดๆ
เราจึงต้องดำเนินเรื่องใหม่ ตั้งต้นใหม่หมด จัดการเองหมด โดยที่ตัวแทน ลอยตัว ทำไม่รู้ไม่ชี้ จนถึงทุกวันนี้ ผ่านมา อีก 2 เดือน เรื่องก็ยังเงียบ!!
AIA ค่ะ ดิฉันจะหาความจริงใจ จากบริษัทประกันชีวิตระดับโลกอย่างคุณได้บ้างไหมคะ ??
ปล. ที่ตัวแทนไม่กล้าโผล่หน้ามาตามเรื่องให้ นางคงละอายในเรื่องเก่าที่นางได้โกหกไว้ว่าส่งเอกสารไปแล้วแต่ไม่ผ่าน!!
นางเป็นพี่สะใภ้ของพ่อเรา ซึ่งนับต่อจากนี้คงไม่นับเป็นญาติด้วยแล้วค่ะ เคยโทรไปร้องเรียนเรื่องตัวแทนที่ aia แต่เขาไม่รับฟังทางโทรศัพท์ ให้เขียน e-mail ส่งมา เลยรู้สึกคนในองค์กรของคุณห่วยอย่างนี้ไม่อยากรับฟัง ปรับปรุง ก็แล้วแต่ค่ะ เพลีย!
ระอากับประกัน AIA ทำไมบริษัทประกันชีวิตคุณ รวมถึงตัวแทน ถึงแย่และแย่ได้ขนาดนี้คะ ?
https://ppantip.com/topic/35860346
ผ่านมาเป็นเวลา นาน ร่วมจะ 4 เดือนแล้ว แต่เรื่องไม่ได้เดินไปถึงไหนเลยค่ะ ดิฉันโทรไปยัง call center AIA นับครั้งไม่ถ้วน ก็ได้แต่คำตอบว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบค่ะ ทำไมคะ เวลาจ่ายเงินเราจ่ายเงินให้คุณอย่างรวดเร็วตรงเวลา แต่เวลาที่เรามีปัญหากับการเคลม คุณถึงได้อิดออด ในการตอบกลับของผู้เอาประกันอย่างนี้รึคะ?? จำนวนเงินเอาประกันแค่ 1 แสนบาท ไม่ใช่ 1 ล้านบาท!! คุณยังจ่ายยากขนาดนี้ บริษัทของคุณตัวแทนคุณไม่มีความน่าเชื่อถือและมืออาชีพเลยนะคะ
ถึงตัวแทน AIA สาขานครปฐม... เหตุเกิดตั้งแต่เดือนตุลาคม พ่อของเราป่วยเส้นเลือดสมองแตก คุณรับเรื่องไป แล้วคุณก็มาโกหกกับทางเราว่า กรณีของพ่อเรา ไม่สามารถเบิกเคลมได้ เนื่องจาก เส้นเลือดไม่ได้แตกที่เส้นเลือดใหญ่!! (เจอตัวแทนมักง่าย คิดเองตัดสินใจเอง อ้างว่าส่งเรื่องแล้วไม่ผ่าน)
แต่ความเป็นจริง นางไม่ได้ส่งเอกสารให้สำนักงานใหญ่ บังเอิญเราสงสัยว่ากรณีพ่อเราทำไมจึงเบิกเคลมไม่ได้ เรื่องจึงแดงขึ้น ว่าไม่มีการส่งเอกสารใดๆ
เราจึงต้องดำเนินเรื่องใหม่ ตั้งต้นใหม่หมด จัดการเองหมด โดยที่ตัวแทน ลอยตัว ทำไม่รู้ไม่ชี้ จนถึงทุกวันนี้ ผ่านมา อีก 2 เดือน เรื่องก็ยังเงียบ!!
AIA ค่ะ ดิฉันจะหาความจริงใจ จากบริษัทประกันชีวิตระดับโลกอย่างคุณได้บ้างไหมคะ ??
ปล. ที่ตัวแทนไม่กล้าโผล่หน้ามาตามเรื่องให้ นางคงละอายในเรื่องเก่าที่นางได้โกหกไว้ว่าส่งเอกสารไปแล้วแต่ไม่ผ่าน!!
นางเป็นพี่สะใภ้ของพ่อเรา ซึ่งนับต่อจากนี้คงไม่นับเป็นญาติด้วยแล้วค่ะ เคยโทรไปร้องเรียนเรื่องตัวแทนที่ aia แต่เขาไม่รับฟังทางโทรศัพท์ ให้เขียน e-mail ส่งมา เลยรู้สึกคนในองค์กรของคุณห่วยอย่างนี้ไม่อยากรับฟัง ปรับปรุง ก็แล้วแต่ค่ะ เพลีย!