ผมได้ซื้อประกันชีวิต AIA ผ่านทางโทรศัพท์ เมื่อวันที่ 22 กันยายน
เจ้าหน้าที่อธิบายข้อเสนอยาวและละเอียดมาก สุดท้ายได้ตกลงทำไปเพราะเจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่มีการเรียกเก็บเงิน และสามารถยกเลิกได้ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับกรมธรรม์ ผมเห็นว่ายุติธรรมดี เลยตกลงสมัครไป
จากนั้นวันที่ 29/09/2014 มีการตัดเงินบัตรเครดิต 2767.50 บาท
ผมจึงโทรถาม Call center เกี่ยวกับการยกเลิก เนื่องจากเห็นว่าไม่ยุติธรรมเลย เจ้าหน้าที่จึงให้ส่งสำเนาบัตรประชาชน+กรมธรรม์แบบลงทะเบียนไปที่ AIA
ผมก็ตั้งใจรอกรมธรรม์ต่อไป
จากนั้นวันที่ 24/10/2014 มีการตัดเงินบัตรเครดิต 2767.50 บาท
ผมได้โทรถาม Call center อีกครั้ง เพื่อขอข้อมูลการติดต่อกับตัวแทน แต่ได้รับการตอบกลับมาว่าไม่มีข้อมูลตัวแทน!!
จะรับเรื่องเช็คกับฝ่ายจัดส่งกรมธรรม์ให้
และจนถึงวันนี้ผมก็ยังไม่ได้รับรูปเล่มกรมธรรม์ และไม่สามารถติดต่อตัวแทนได้ ผมต้องทำอย่างไรดีครับ
ขอความช่วยเหลือ ซื้อประกัน AIA ผ่านโทรศัพท์ โดนตัดเงินผ่านบัตรไปแล้ว 2 งวด
เจ้าหน้าที่อธิบายข้อเสนอยาวและละเอียดมาก สุดท้ายได้ตกลงทำไปเพราะเจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่มีการเรียกเก็บเงิน และสามารถยกเลิกได้ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับกรมธรรม์ ผมเห็นว่ายุติธรรมดี เลยตกลงสมัครไป
จากนั้นวันที่ 29/09/2014 มีการตัดเงินบัตรเครดิต 2767.50 บาท
ผมจึงโทรถาม Call center เกี่ยวกับการยกเลิก เนื่องจากเห็นว่าไม่ยุติธรรมเลย เจ้าหน้าที่จึงให้ส่งสำเนาบัตรประชาชน+กรมธรรม์แบบลงทะเบียนไปที่ AIA
ผมก็ตั้งใจรอกรมธรรม์ต่อไป
จากนั้นวันที่ 24/10/2014 มีการตัดเงินบัตรเครดิต 2767.50 บาท
ผมได้โทรถาม Call center อีกครั้ง เพื่อขอข้อมูลการติดต่อกับตัวแทน แต่ได้รับการตอบกลับมาว่าไม่มีข้อมูลตัวแทน!!
จะรับเรื่องเช็คกับฝ่ายจัดส่งกรมธรรม์ให้
และจนถึงวันนี้ผมก็ยังไม่ได้รับรูปเล่มกรมธรรม์ และไม่สามารถติดต่อตัวแทนได้ ผมต้องทำอย่างไรดีครับ