ต้องการยกเลิกกรมธรรม์อยุธยา อลิอัน ที่หักผ่านบัตรเครดิต

เมื่อช่วง 17.30 วันที่ 12 ตุลา 66 ทางประกันได้โทรมาจะให้ทำเรื่องประกัน Allianz Ayudhya บอกว่าทำประกันสำหรับสิทธิ์พิเศษ Firstchoice เราก็ถามนะว่าต้องทำหรอคะ เค้าแจ้งว่าลูกค้าทุกคนได้รับสิทธิ์นี้ทำกันทุกคนค่ะ บวกกับทางประกันพูดไวมาก สุดท้ายเราตอบตกลง พอมาหาอ่านก็รู้ว่าโดนเข้าแล้ว
ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลยจะยกเลิกวันแรก คือวันที่ 13 ตุลา 66 โทรไปที่ Call center วันแรกโทรไป เจ้าหน้าที่เช็คในระบบบอกว่ายังไม่มีข้อมูลในระบบ บอกว่าให้รอวันจันทร์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายยกเลิกหยุด เดียวจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับไป เราก็รอไม่โทรกลับมาซักที วันอังคารเที่ 17 ตุลาคม 66 ราโทรไป Call center ทางเจ้าหน้าที่ก็ต่อสายให้เจ้าหน้าที่ประกัน เช็คเหมือนเดิมว่าเรายังไม่มีข้อมูลประกันในระบบ แล้วบอกเราว่ารับเรื่องให้เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่โทรกลับก็เงียบ   เราโทรไปอีกรอบ ทีนี้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แหละ เจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลบอกว่าข้อมูลของเราเข้าระบบตั้งแต่วันที่ 13 แล้ว เราก็งงเลย เพราะทุกครั้งที่เราโทรเช็คเจ้าหน้าที่ก็จะแจ้งว่ายังไม่มีข้อมูลในระบบ บลาๆ แล้วเค้ายังแจ้งกลับเราอีกว่สให้กรมธรรม์ถึงบ้านก่อนแล้วถ้าไม่ชอบค่อยมายกเลิก เราก็ถามว่าสามารถโทรยกเลิกเหมือนที่โทรมาขายได้ไหม เค้าตอบว่าได้ เราก็แบบงานยุ่งๆก็เลยวางสายไป จนวันนี้ยอดเรียกเก็บจากบัตรเครดิต คูณ2  ทำไมการทำบัตรเครดิตแล้วต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย 

ปล.โทรยกเลิกก็ไม่ให้ยกเลิก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่