ทางประกันได้โทรมาจะให้ทำเรื่องประกันบอกว่าทำประกันสำหรับสิทธิ์พิเศษ Firstchoice แต่ช่วงนั้นกำลังมึนๆงงๆ บวกกับทางประกันพูดโคตรไว เหมือนโดนสะกด ถามโน้นถามนี้ ตอนหลังให้ตอบตกลงก็ตอบตกลงไปจนได้มารู้ตัวอีกที อ้าว
แหละ โดนจนได้ ทีนี้จะยกเลิกวันแรกโทรไปที่ Call center วันแรกโทรไป เจ้าหน้าที่บอกว่าอีก 3 วันทำการ เดียวจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับไป ผมก็รอไม่โทรกลับมาซักที พอครบ 3 วัน โทรไป Call center ทางเจ้าหน้าที่ก็ต่อสายให้เจ้าหน้าที่ประกัน แต่เจ้าหน้าที่ไม่อยู่ โทรไปอีกวันก็ไม่อยู่ คือไม่อยู่ 2 วันติด วันที่สามโทรไป ทีนี้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แหละ เจ้าหน้าที่บอกว่าให้กรมธรรม์ถึงบ้านก่อนแล้วถ้าไม่ชอบค่อยมายกเลิก ไอ้ผมก็ใจอ่อนก็เลยวางสายไป วันนี้โทรไปใหม่เจ้าหน้าที่ก็ตอบแบบเดิม คือ ให้กรมธรรม์ถึงบ้านก่อนแล้วค่อยมายกเลิก ผมก็บอกว่าอยากจะยกเลิกตอนนี้เลย ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าข้อมูลเข้าระบบแล้ว ผมก็อ้าว วันที่รับเรื่องผมที่ผมยกเลิก ข้อมูลยังไม่เข้าระบบ แต่มาวันนี้เข้าระบบแล้ว ผมก็ยืนยันจะยกเลิกตอนนี้ เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่แนะนำให้ยกเลิกตอนนี้ ต้องรอให้กรมธรรม์ถึงบ้านก่อน ซึ่งตรงนี้ผมเริ่มเหนื่อยใจแล้วละครับ
พอมาถึงตรงนี้ผมมีคำถามครับว่า การยกเลิกประกันที่เขาโทรมาเนี้ย มันต้องรอให้กรมธรรม์ถึงบ้านก่อนหรอครับ ถึงจะยกเลิกได้แล้วมีวิธีที่จะยกเลิกได้ไหมครับ
จะยกเลิกประกัน Allianz Ayudhya ยังไงดีครับ
พอมาถึงตรงนี้ผมมีคำถามครับว่า การยกเลิกประกันที่เขาโทรมาเนี้ย มันต้องรอให้กรมธรรม์ถึงบ้านก่อนหรอครับ ถึงจะยกเลิกได้แล้วมีวิธีที่จะยกเลิกได้ไหมครับ