ประสบการณ์แย่ๆ กับ LAZADA !!!!!

เตือนภัยสั่งของจาก Lazada !!!!!!
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ก ย 2560 ดิฉันสั่งของจาก lazada คำสั่งซื้อ 323264553  เป็นซิงค์ล้างจาน ราคา 1260 บาท เลือกชำระเงินผ่านบัตรเดบิต (บัตร atm) ระบบหักเงินไป 1260 บาท เวลา 9.25.17 สถานะชำระเข้า lazada เสร็จสมบูรณ์ (มีหลักฐานที่ไปขอจากทางธนาคารภายหลัง)  แต่วันที่ 14 ก.ย. ทาง lazada เมลมาแจ้งว่า ระบบตัดเงินเดบิตขัดข้อง ไม่สามารถดำเนินการตามคำสั่งซื้อได้ ระบบจึงยกเลิกคำสั่งซื้อและให้รอ 5 วัน เพื่อเชคยอดเงินคืน  ดิฉันก็รอ พอถึงวันก็ทวงถาม ก็ยังไม่ได้เงินคืน จากนั้นก็ทวงถามมาเรื่อยๆ ก็ไม่ได้คำตอบชัดเจน ถามไปทุกช่องทาง ก็ตอบคนละแบบกันเลย แถมยังบอกว่า เงินไม่ได้เข้าระบบ lazada ให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรเอง ดิฉันก็ไปติดต่อ ธนาคารก็ออกหลักฐานให้    ดิฉันก็ส่งหลักฐานให้ทาง lazada ดู แต่ก็ไม่คืบหน้าอะไร ทั้งๆที่หลักฐานก็มีชัดเจนว่าเงินถูกส่งไป lazada เสร็จสมบูรณ์  แต่ lazada ยืนยันว่าเงินไม่เข้า   พอดิฉันขอหลักฐานก็ไม่ให้    จากนั้น lazada ก็ให้รอ ๆๆๆ แล้วก็ปัดความรับผิดชอบให้ดิฉันไปถาม 123service พอไปถามเขาก็ยืนยันว่า เงินไม่ได้ผ่าน 123 service  นะ  ดิฉันไม่รู้จะทำยังไงต่อไปแล้ว โทรไปที lazada อีกหลายที ก็ได้รับคำตอบเดิมๆ ว่ารอ 5 วันบ้าง รอ 45 วันบ้าง ก็เลยรอ ๆๆๆ และรอ จนถึงวันนี้
ประมาณ 4 เดือนกว่าๆแล้ว หรือ ประมาณ 130 กว่าวันแล้ว เรื่องก็เงียบฉี่ ไม่ได้เงินคืน ไม่มีการติดต่อกลับจากทาง lazada แม้แต่ครั้งเดียว ทุกช่องทาง !!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่