เมื่อย้อนไปประมาณ 3ปี ที่แล้ว ดิฉันเป็นหนี้ บัตรเคดิต และ บัตรกดเงินสด ของธนาคารกสิกร และทางสินทรัพย์เจ ได้ตามหนี้และลดยอดให้ แล้วพนักงานแจ้งว่าให้เอาใบแจ้งหนี้เดิม ไปชำระที่กสิกร วันที่28/2/2561 แล้วต่อมาพนักงานเจ แจ้งว่าไม่มีเงินเข้าบริษัท ให้ดิฉันไปตามกสิกร ทางกสิกรก็แจ้งว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวจะมีการตัดยอดกันเองระหว่างกสิกร กับ ทางเจ เวลาล่วงเลยมาเกินสามเดือน ก็ได้ติดตามทวงถามใบปิดหนี้ ก็ไม่มีการตอบกลับ ตามเท่าไรก็ไม่ได้ ตามมาเป็นปีก็ไม่ได้ จนเลิกตาม แต่ดิฉันได้เก็บหลักฐานการชำระไว้ จนเมื่อประมาณกลางเดือนตุลาคม 2563 มีพนักงานจากเจ โทรมาสอบถามว่าดิฉันได้ปิดบัญชีกสิกรแล้วใช่ไหม ดิฉันก็ได้ตอบว่าปิดเรียบร้อยค่ะ จะครบ 3ปีแล้ว แล้วต่อมา วันที่ 24/10/2563มีพนักงานเจ โทรมาอีก แจ้งว่าดิฉันยังมีหนี้ค้าง ทางกฏหมายส่งเรื่องมา จะส่งเรื่องบังคับคดีดิฉัน ดิฉันก็บอกว่าจะบังคับคดีได้อย่างไร ในเมื่อมีการชำระหนี้ไปหมดแล้ว ดิฉันไม่รู้จะทำอย่างไร โทรไปกสิกร ก็แจ้งแค่ว่าเดียวให้เจ้าหน้าที่ตืดต่อกลับ ตอนนี้รู้สึกกังวลมากค่ะ เพื่อนๆพี่ๆ ท่านใดเคยประสบปัญหากับบริษัทเจ เช่นเดียวกัน พอจะมีคำแนะนำบ้าง ถ้ามีพนักงานธนาคารกสิกรมาตอบ จะขอบพระคุณมากค่ะ
ใครเคยเจอพนักงานสินทรัพย์เจทวงหนี้บ้าง ทั้งๆที่จ่ายหนี้ไปแล้วจะครบ 3ปีแล้ว