ใครสั่งซื้อของ Lazada ช่วงโปร 3.3 แล้วไม่ได้ของ มารวมตัวกันครับ

ผมสั่งซื้อของ Lazada ช่วงโปร 3.3 คำสั่งซื้อที่ 368034415060969 ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เป็นเงิน 1,570 บาท  สินค้าเป็นบันไดอลูมิเนียมพับได้ จะเอามาใช้ซ่อมแซมบ้าน
ร้านค้าได้ส่ของ DHL supply chain หมายเลข DSCPU0000054210 ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค.64 กำหนดส่งของภายใน 4 มี.ค. ถึงกำหนดวันได้ทวงถามไป สินค้าก็นิ่งอยู่ที่เดิม  ถาม Lazada บอกให้รอถึง 8 มี.ค.  ถึงกำหนด สินค้าก็ยังนิ่งอยู่ที่เดิม
DHL supply chain ก็ไม่มีช่องทางให้ติดต่อทวงถามใดๆได้เลย
ผมจึงติดต่อ Lazada ขอยกเลิกคำสั่งซื้อ ไม่ขอรับสินค้าแล้ว  จนท.Lazada ก็บอกรับดำเนินการให้ รออัพเดทสถานะในระบบ
จนเลยมาถึงวันที่ 13 มี.ค. ทวงถาม Lazada ไปแล้ว 4 รอบ ก็ไม่มีอะไรหน้าทั้งสิ้น  สินค้าก็ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรทั้งสิ้น  คำขอยกเลิกคำสั่งซื้อ และคืนเงิน ก็ไม่คืบหน้า
 ถึงตอนนี้ สินค้าก็ยังนิ่งอยู่กับที่ ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลย   เงินก็จ่ายไปแล้ว ของก็ไม่ได้ จะเอามาใช้งานก็ไม่ได้ใช้  จะไปซื้อของที่อื่นมาใช้ก็ไม่ได้ เพราะเงิน Lazada ยังไม่คืนให้
คือเสียหาย เสียเวลา เสียความรู้สึกมากๆ
พฤติกรรมแบบนี้ ถือว่าผิดปกติมาก ไม่รู้ว่ามีการมุบมิบกันระหว่าง "Lazada" กับ ขนส่ง "DHL Supply Chain" และกับร้านค้าหรือไม่?
ผมยื่นคำขาดไปยังช่องติดต่อในแอปว่าภายในวันนี้ยังไม่คืนเงิน ผมจะไปแจ้งความตำรวจ ปคบ. และจะไปโวยถึงสำนักงาน Lazada ล่ะครับ
ใครที่คิดจะซื้อของช่วงโปรกับ Lazada ขอให้คิดให้ดีๆครับ เพราะทั้ง Lazada ทั้งขนส่ง DHL supply chain นั้น "ห่วย" ที่สุดตั้งแต่พบเจอมา ทั้ง "ไร้ความรับผิดชอบ" และ "ไม่มีความมืออาชีพที่สุด" 
แย่มากๆครับ
ใครเจอประสบการณ์แย่ๆ มารวมตัวกันครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่