ผมสั่งซื้อของ Lazada ช่วงโปร 3.3 คำสั่งซื้อที่ 368034415060969 ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เป็นเงิน 1,570 บาท สินค้าเป็นบันไดอลูมิเนียมพับได้ จะเอามาใช้ซ่อมแซมบ้าน
ร้านค้าได้ส่ของ DHL supply chain หมายเลข DSCPU0000054210 ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค.64 กำหนดส่งของภายใน 4 มี.ค. ถึงกำหนดวันได้ทวงถามไป สินค้าก็นิ่งอยู่ที่เดิม ถาม Lazada บอกให้รอถึง 8 มี.ค. ถึงกำหนด สินค้าก็ยังนิ่งอยู่ที่เดิม
DHL supply chain ก็ไม่มีช่องทางให้ติดต่อทวงถามใดๆได้เลย
ผมจึงติดต่อ Lazada ขอยกเลิกคำสั่งซื้อ ไม่ขอรับสินค้าแล้ว จนท.Lazada ก็บอกรับดำเนินการให้ รออัพเดทสถานะในระบบ
จนเลยมาถึงวันที่ 13 มี.ค. ทวงถาม Lazada ไปแล้ว 4 รอบ ก็ไม่มีอะไรหน้าทั้งสิ้น สินค้าก็ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรทั้งสิ้น คำขอยกเลิกคำสั่งซื้อ และคืนเงิน ก็ไม่คืบหน้า
ถึงตอนนี้ สินค้าก็ยังนิ่งอยู่กับที่ ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลย เงินก็จ่ายไปแล้ว ของก็ไม่ได้ จะเอามาใช้งานก็ไม่ได้ใช้ จะไปซื้อของที่อื่นมาใช้ก็ไม่ได้ เพราะเงิน Lazada ยังไม่คืนให้
คือเสียหาย เสียเวลา เสียความรู้สึกมากๆ
พฤติกรรมแบบนี้ ถือว่าผิดปกติมาก ไม่รู้ว่ามีการมุบมิบกันระหว่าง "Lazada" กับ ขนส่ง "DHL Supply Chain" และกับร้านค้าหรือไม่?
ผมยื่นคำขาดไปยังช่องติดต่อในแอปว่าภายในวันนี้ยังไม่คืนเงิน ผมจะไปแจ้งความตำรวจ ปคบ. และจะไปโวยถึงสำนักงาน Lazada ล่ะครับ
ใครที่คิดจะซื้อของช่วงโปรกับ Lazada ขอให้คิดให้ดีๆครับ เพราะทั้ง Lazada ทั้งขนส่ง DHL supply chain นั้น "ห่วย" ที่สุดตั้งแต่พบเจอมา ทั้ง "ไร้ความรับผิดชอบ" และ "ไม่มีความมืออาชีพที่สุด"
แย่มากๆครับ
ใครเจอประสบการณ์แย่ๆ มารวมตัวกันครับ
ใครสั่งซื้อของ Lazada ช่วงโปร 3.3 แล้วไม่ได้ของ มารวมตัวกันครับ
ร้านค้าได้ส่ของ DHL supply chain หมายเลข DSCPU0000054210 ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค.64 กำหนดส่งของภายใน 4 มี.ค. ถึงกำหนดวันได้ทวงถามไป สินค้าก็นิ่งอยู่ที่เดิม ถาม Lazada บอกให้รอถึง 8 มี.ค. ถึงกำหนด สินค้าก็ยังนิ่งอยู่ที่เดิม
DHL supply chain ก็ไม่มีช่องทางให้ติดต่อทวงถามใดๆได้เลย
ผมจึงติดต่อ Lazada ขอยกเลิกคำสั่งซื้อ ไม่ขอรับสินค้าแล้ว จนท.Lazada ก็บอกรับดำเนินการให้ รออัพเดทสถานะในระบบ
จนเลยมาถึงวันที่ 13 มี.ค. ทวงถาม Lazada ไปแล้ว 4 รอบ ก็ไม่มีอะไรหน้าทั้งสิ้น สินค้าก็ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรทั้งสิ้น คำขอยกเลิกคำสั่งซื้อ และคืนเงิน ก็ไม่คืบหน้า
ถึงตอนนี้ สินค้าก็ยังนิ่งอยู่กับที่ ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลย เงินก็จ่ายไปแล้ว ของก็ไม่ได้ จะเอามาใช้งานก็ไม่ได้ใช้ จะไปซื้อของที่อื่นมาใช้ก็ไม่ได้ เพราะเงิน Lazada ยังไม่คืนให้
คือเสียหาย เสียเวลา เสียความรู้สึกมากๆ
พฤติกรรมแบบนี้ ถือว่าผิดปกติมาก ไม่รู้ว่ามีการมุบมิบกันระหว่าง "Lazada" กับ ขนส่ง "DHL Supply Chain" และกับร้านค้าหรือไม่?
ผมยื่นคำขาดไปยังช่องติดต่อในแอปว่าภายในวันนี้ยังไม่คืนเงิน ผมจะไปแจ้งความตำรวจ ปคบ. และจะไปโวยถึงสำนักงาน Lazada ล่ะครับ
ใครที่คิดจะซื้อของช่วงโปรกับ Lazada ขอให้คิดให้ดีๆครับ เพราะทั้ง Lazada ทั้งขนส่ง DHL supply chain นั้น "ห่วย" ที่สุดตั้งแต่พบเจอมา ทั้ง "ไร้ความรับผิดชอบ" และ "ไม่มีความมืออาชีพที่สุด"
แย่มากๆครับ
ใครเจอประสบการณ์แย่ๆ มารวมตัวกันครับ