😲 โดนซะล่ะ 290บาท (ยอดกระโดดเลยเอะใจ)
เลยมาย้อนดูใบเสร็จออนไลน์ #ผิดที่เราไว้ใจ
😂 มีค่าบริการ ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน WAP พ่วงในใบเสร็จ "ทุกเดือน"
ส่วนตัวไม่ชอบเล่นเกมส์ รับข่าวอยู่แล้ว ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์อย่างเดียว
😡#เช้านี้เตือนใจคนใช้ #SmartPhone
การชำระผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ ทั้งเติมเงินและรายเดือน 👉#เราควรจะลงแอพสำหรับสรุปและเช็คยอดค่าใช้จ่ายของผู้ให้บริการแต่ละเครือข่าย #หรือตรวจสอบใบเสร็จทุกครั้ง ด้วยนะครับ เพราะท่านจะโดนคิดค่าบริการเสริมแบบไม่รู้ตัว
🙏ซึ่งเราสามารถโทรเคลียร์กับผู้ให้บริการได้
💆#เคลียร์ครบจบ #เงินทองไม่รั่วไหล #สงสาร callcenter
ปล.ถ้า Dtac จะอนุเคราะห์ บล๊อก WAP ทุกอย่างที่เป็นข่าวสารของผมเถอะครับ บางครั้งโทรไปต้องโต้ตอบกับ พนง. CallCenter แบบว่าจะให้เรารับผิดชอบค่าใช้จ่าย บางครั้งก็ให้โอกาสครั้งเดียว (ซึ่งผมไม่ต้องการโอกาสใช้ WAP อยู่แล้ว)
*และฝากถึงทุกๆเครือข่ายเลย ตรวจสอบบริษัทคู่ค้าของคุณ (พวก SMS ทั้งหลาย) ด้วยว่าต้องมีกฏเกณท์ในการให้บริการ ยังแอบนึกสงสัยด้วยว่า บริษัทพวกนี้ บางบริษัท เป็นบริษัทลูกของคุณหรือป่าว โดยเฉพาะระบบเติมเงินเยอะมากๆ ชาวบ้านและผู้สูงอายุไม่รู้เรื่อง IT ไม่เคยเปิดอ่าน หรือเปิดอ่าน SMS แล้วกดลิ้งค์ ต้องมาบริจาคเงินให้กับพวกคุณ เดือนละสองสามบาท หลายคนก็หลายบาท กับ SMS ที่คุณยัดเยียด แถมมา ให้เค้า (ใส่ซิมครั้งแรก ไม่รู้บริการเสริมอะไรมากมาย ทดลองใช้ฟรีหนึ่งเดือน 😕ผู้สูงอายุเค้าไม่รู้เรื่องหรอก)
*** โดยเฉพาะระบบเติมเงิน ชาวบ้านหรือผู้สูงอายุที่เขาไม่ค่อยรู้เรื่องเทคโนโลยี เขาก็จะบ่นว่าทำไมเงินหมดเร็ว ไม่ค่อยได้โทรไปไหน "แต่เขาก็บ่นไปอย่างนั้นแหละ ไม่ได้ตรวจสอบ และก็เติมเงินเพิ่มไป" เขาไม่รู้หรอกว่า เขามีค่าบริการเสริม ผมเห็นมาหลายรายละ
ขอบพระคุณที่รับฟังครับ
เช้านี้เตือนใจคนใช้ #SmartPhone การชำระผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ
เลยมาย้อนดูใบเสร็จออนไลน์ #ผิดที่เราไว้ใจ
😂 มีค่าบริการ ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน WAP พ่วงในใบเสร็จ "ทุกเดือน"
ส่วนตัวไม่ชอบเล่นเกมส์ รับข่าวอยู่แล้ว ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์อย่างเดียว
😡#เช้านี้เตือนใจคนใช้ #SmartPhone
การชำระผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ ทั้งเติมเงินและรายเดือน 👉#เราควรจะลงแอพสำหรับสรุปและเช็คยอดค่าใช้จ่ายของผู้ให้บริการแต่ละเครือข่าย #หรือตรวจสอบใบเสร็จทุกครั้ง ด้วยนะครับ เพราะท่านจะโดนคิดค่าบริการเสริมแบบไม่รู้ตัว
🙏ซึ่งเราสามารถโทรเคลียร์กับผู้ให้บริการได้
💆#เคลียร์ครบจบ #เงินทองไม่รั่วไหล #สงสาร callcenter
ปล.ถ้า Dtac จะอนุเคราะห์ บล๊อก WAP ทุกอย่างที่เป็นข่าวสารของผมเถอะครับ บางครั้งโทรไปต้องโต้ตอบกับ พนง. CallCenter แบบว่าจะให้เรารับผิดชอบค่าใช้จ่าย บางครั้งก็ให้โอกาสครั้งเดียว (ซึ่งผมไม่ต้องการโอกาสใช้ WAP อยู่แล้ว)
*และฝากถึงทุกๆเครือข่ายเลย ตรวจสอบบริษัทคู่ค้าของคุณ (พวก SMS ทั้งหลาย) ด้วยว่าต้องมีกฏเกณท์ในการให้บริการ ยังแอบนึกสงสัยด้วยว่า บริษัทพวกนี้ บางบริษัท เป็นบริษัทลูกของคุณหรือป่าว โดยเฉพาะระบบเติมเงินเยอะมากๆ ชาวบ้านและผู้สูงอายุไม่รู้เรื่อง IT ไม่เคยเปิดอ่าน หรือเปิดอ่าน SMS แล้วกดลิ้งค์ ต้องมาบริจาคเงินให้กับพวกคุณ เดือนละสองสามบาท หลายคนก็หลายบาท กับ SMS ที่คุณยัดเยียด แถมมา ให้เค้า (ใส่ซิมครั้งแรก ไม่รู้บริการเสริมอะไรมากมาย ทดลองใช้ฟรีหนึ่งเดือน 😕ผู้สูงอายุเค้าไม่รู้เรื่องหรอก)
*** โดยเฉพาะระบบเติมเงิน ชาวบ้านหรือผู้สูงอายุที่เขาไม่ค่อยรู้เรื่องเทคโนโลยี เขาก็จะบ่นว่าทำไมเงินหมดเร็ว ไม่ค่อยได้โทรไปไหน "แต่เขาก็บ่นไปอย่างนั้นแหละ ไม่ได้ตรวจสอบ และก็เติมเงินเพิ่มไป" เขาไม่รู้หรอกว่า เขามีค่าบริการเสริม ผมเห็นมาหลายรายละ
ขอบพระคุณที่รับฟังครับ