วันนี้ผมได้รับอีเมลแจ้งค่าบริการที่จะต้องจ่ายในปลายเดือนนี้
แล้วพบว่ามียอดที่ต้องชำระมากเกินกว่าปกติ
จึงเข้าไปตรวจสอบในแอพ Dtac ซึ่งได้เคยกดยกเลิก ไม่รับข้อมูลข่าวสารบันเทิงเอาไว้แล้วก่อนหน้านี้
ปรากฏว่า สถานะการยกเลิกยังคงอยู่เหมือนเดิม
แต่พอไปตรวจสอบรายละเอียดของบิล
พบว่ามีแจ้งค่าบริการส่วนเกิน 19 บาท
ว่ามาจากการบริการรับส่งข้อมูลข่าวสารบันเทิงผ่าน WAP
จึงขอคำชี้แจงดังนี้
1) ค่าบริการที่ว่านั้นเกิดจากกิจกรรมอะไร ที่ไหน เมื่อใด
2) ลูกค้าได้แสดงความประสงค์ที่จะไม่รับบริการข้อมูล/ข่าวสารใดๆ ผ่านทาง application Dtac แล้ว
ทำไมถึงมีการรับ/ส่งข้อมูลข่าวสารบันเทิงเกิดขึ้นได้
3) บริษัทมีแนวทางที่จะป้องกันและแก้ไขปัญหาลักษณะนี้อย่างถาวร อย่างไร
เนื่องจากว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ ได้ทำลายความมั่นใจของผม ที่จะใช้บริการของ Dtac อีกต่อไป
อนึ่ง หมายเลขที่คิดบริการเกินมานี้
ผมใช้กับเครื่อง iPad จึงไม่สามารถรับ/ส่ง SMS/MMS ได้อยู่แล้ว
ขอให้ทาง Dtac ปรับยอดการชำระเงินให้ตรงกับความเป็นจริง
ก่อนถึงวันกำหนดชำระด้วยนะครับ เนื่องจากว่าผมใช้บริการหักชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ
และหากว่าผมต้องจ่ายค่าบริการไปโดยไม่ได้รับคำชี้แจงที่ชัดเจน
ผมคงต้องแสดงความเสียใจที่จะแจ้งให้ทราบว่า
คงต้องย้ายหมายเลขนี้ และอีกเลขหนึ่งที่เหลือไปใช้บริการของบริษัทอื่น
หมายเหตุ ลูกค้าเลขที่บัญชี 601641117
Dtac ครับ บริการ รับส่งข้อมูล ข่าวสารบันเทิงผ่าน WAP คืออะไร? อย่างไร?
แล้วพบว่ามียอดที่ต้องชำระมากเกินกว่าปกติ
จึงเข้าไปตรวจสอบในแอพ Dtac ซึ่งได้เคยกดยกเลิก ไม่รับข้อมูลข่าวสารบันเทิงเอาไว้แล้วก่อนหน้านี้
ปรากฏว่า สถานะการยกเลิกยังคงอยู่เหมือนเดิม
แต่พอไปตรวจสอบรายละเอียดของบิล
พบว่ามีแจ้งค่าบริการส่วนเกิน 19 บาท
ว่ามาจากการบริการรับส่งข้อมูลข่าวสารบันเทิงผ่าน WAP
จึงขอคำชี้แจงดังนี้
1) ค่าบริการที่ว่านั้นเกิดจากกิจกรรมอะไร ที่ไหน เมื่อใด
2) ลูกค้าได้แสดงความประสงค์ที่จะไม่รับบริการข้อมูล/ข่าวสารใดๆ ผ่านทาง application Dtac แล้ว
ทำไมถึงมีการรับ/ส่งข้อมูลข่าวสารบันเทิงเกิดขึ้นได้
3) บริษัทมีแนวทางที่จะป้องกันและแก้ไขปัญหาลักษณะนี้อย่างถาวร อย่างไร
เนื่องจากว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ ได้ทำลายความมั่นใจของผม ที่จะใช้บริการของ Dtac อีกต่อไป
อนึ่ง หมายเลขที่คิดบริการเกินมานี้
ผมใช้กับเครื่อง iPad จึงไม่สามารถรับ/ส่ง SMS/MMS ได้อยู่แล้ว
ขอให้ทาง Dtac ปรับยอดการชำระเงินให้ตรงกับความเป็นจริง
ก่อนถึงวันกำหนดชำระด้วยนะครับ เนื่องจากว่าผมใช้บริการหักชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ
และหากว่าผมต้องจ่ายค่าบริการไปโดยไม่ได้รับคำชี้แจงที่ชัดเจน
ผมคงต้องแสดงความเสียใจที่จะแจ้งให้ทราบว่า
คงต้องย้ายหมายเลขนี้ และอีกเลขหนึ่งที่เหลือไปใช้บริการของบริษัทอื่น
หมายเหตุ ลูกค้าเลขที่บัญชี 601641117