▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สมาร์ทโฟน
ร้องทุกข์
Samsung Gear
Samsung Smartphone
ร้องเรียนบริการของ samsung ที่ไหนได้บ้าง
ประเด็นคือ ส่งซ่อมหูฟัง gear icon x ซึ่งเพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึงสองเดือนดี ส่งซ่อมตั้งแต่วันที่ 13/1/18 จนปัจจุบันวันที่ 30/1/18 ช่างเลื่อนส่งคืนมาโดยตลอด ตั้งแต่ให้เหตุผลว่าสินค้าใหม่มากต้องรอสั่งอะไหล่ 1 สัปดาห์ ต่อมาพอได้อะไหล่ ก็ให้เหตุผลว่าสินค้าใหม่มากช่างไม่สามารถซ่อมได้ต้องรอศูนย์ใหญ่สอนวิธีลงโปรแกรม คือใช้สินค้ามาแบรนด์ชั้นนำไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ ยกตัวอย่าง ปากกาของ surface เสียแจ้งไปเพียง1สัปดาห์ได้ด้ามใหม่มา หรือส่งซ่อมไปต่างประเทศ 1-2สัปดาห์ก็ได้ของ
ผมเลยไม่แน่ใจว่าปัญหาเกิดจากศูนย์บริการหรือแบรนด์เอง
หมายเหตุ ส่งซ่อมศูนย์ปิ่นเกล้า เลขที่ส่งซ่อม CP61000053