ร้องเรียนบริการของ samsung ที่ไหนได้บ้าง

อยากทราบช่องทางร้องเรียนบริการของซัมซุงครับ

ประเด็นคือ  ส่งซ่อมหูฟัง gear icon x ซึ่งเพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึงสองเดือนดี ส่งซ่อมตั้งแต่วันที่  13/1/18 จนปัจจุบันวันที่  30/1/18 ช่างเลื่อนส่งคืนมาโดยตลอด ตั้งแต่ให้เหตุผลว่าสินค้าใหม่มากต้องรอสั่งอะไหล่ 1 สัปดาห์ ต่อมาพอได้อะไหล่ ก็ให้เหตุผลว่าสินค้าใหม่มากช่างไม่สามารถซ่อมได้ต้องรอศูนย์ใหญ่สอนวิธีลงโปรแกรม  คือใช้สินค้ามาแบรนด์ชั้นนำไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้  ยกตัวอย่าง  ปากกาของ  surface  เสียแจ้งไปเพียง1สัปดาห์ได้ด้ามใหม่มา  หรือส่งซ่อมไปต่างประเทศ  1-2สัปดาห์ก็ได้ของ  

ผมเลยไม่แน่ใจว่าปัญหาเกิดจากศูนย์บริการหรือแบรนด์เอง

หมายเหตุ  ส่งซ่อมศูนย์ปิ่นเกล้า  เลขที่ส่งซ่อม CP61000053
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่