วันก่อนได้ทำการซื้อสินค้าใส่เว็บไซต์นึง เป็นเว็บช้อปปิ้งออนไลน์
ที่ใหญ่มากเลยก็ว่าได้ แต่บริการ..แย่มาก ชอบนะพวกส่วนลด
พวกโค้ดส่วนลด ลดหลายๆ ต่อ แต่คงจะไปหาที่อื่นดีกว่า หรือเว็บ
อื่นๆ ดีกว่า ดีกว่ามาเสียเวลาอะไรมากมายกับเว็บไซต์นี้
ณ ตอนแรกผมแจ้งไปว่าได้ของไม่ครบ .. ทั้งที่อ่านข้อมูลสินค้าแล้ว
ว่ามันมีอะไรบ้าง พอถามไปคอลเซนเตอร์คนวันแรกที่แจ้งไปบอกว่า
"ไม่มีสินค้าเพิ่มเติมส่งไปให้นะคะ แต่จะเสนอชดเชย 200 คูปองแทน"
เอ้อ..ไอเราก็คิดว่า 200 นั้นอาจจะเอาไปซื้อของที่มันหายไปชดเชยได้
รอจนมาถึงวันนี้ วันนี้แจ้งไปเหมือนเดิมว่ายังไม่ได้คูปองชดเชย
คอลเซนเตอร์คนใหม่ก็บอก ไม่มียอดชดเชยนะคะ ที่ส่งไปครบถ้วนแล้ว
มันจะครบถ้วนได้ยังไง ในเมื่อรายละเอียดสินค้าที่ลงไว้ มันมีเยอะกว่าที่ส่งมาถึงมือ
คอลเซนเตอร์ก็บอกประมาณว่าลืมแก้รายละเอียด แล้งไม่มีการชดเชย
ใดๆ ทั้งสิ้น
ทีหลังจะสั่งอะไร แนะนำนะครับ รายละเอียดแม้จะอ่านแล้ว
แต่พอของมาจริงๆ แล้วมันไม่ครบควรทำใจได้เลยครับกับเว็บไซต์นี้
ฝากเป็น อุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆ pantip ด้วยนะครับ
เสียความรู้สึกกับการให้บริการลูกค้าแบบนี้..
ที่ใหญ่มากเลยก็ว่าได้ แต่บริการ..แย่มาก ชอบนะพวกส่วนลด
พวกโค้ดส่วนลด ลดหลายๆ ต่อ แต่คงจะไปหาที่อื่นดีกว่า หรือเว็บ
อื่นๆ ดีกว่า ดีกว่ามาเสียเวลาอะไรมากมายกับเว็บไซต์นี้
ณ ตอนแรกผมแจ้งไปว่าได้ของไม่ครบ .. ทั้งที่อ่านข้อมูลสินค้าแล้ว
ว่ามันมีอะไรบ้าง พอถามไปคอลเซนเตอร์คนวันแรกที่แจ้งไปบอกว่า
"ไม่มีสินค้าเพิ่มเติมส่งไปให้นะคะ แต่จะเสนอชดเชย 200 คูปองแทน"
เอ้อ..ไอเราก็คิดว่า 200 นั้นอาจจะเอาไปซื้อของที่มันหายไปชดเชยได้
รอจนมาถึงวันนี้ วันนี้แจ้งไปเหมือนเดิมว่ายังไม่ได้คูปองชดเชย
คอลเซนเตอร์คนใหม่ก็บอก ไม่มียอดชดเชยนะคะ ที่ส่งไปครบถ้วนแล้ว
มันจะครบถ้วนได้ยังไง ในเมื่อรายละเอียดสินค้าที่ลงไว้ มันมีเยอะกว่าที่ส่งมาถึงมือ
คอลเซนเตอร์ก็บอกประมาณว่าลืมแก้รายละเอียด แล้งไม่มีการชดเชย
ใดๆ ทั้งสิ้น
ทีหลังจะสั่งอะไร แนะนำนะครับ รายละเอียดแม้จะอ่านแล้ว
แต่พอของมาจริงๆ แล้วมันไม่ครบควรทำใจได้เลยครับกับเว็บไซต์นี้
ฝากเป็น อุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆ pantip ด้วยนะครับ