ประสบการณ์สั่งซื้อสินค้ากับLazada ช่วงโปรช็อปทะลุจักรวาล12.12 สั่งของไม่ได้ของ

ปกติเป็นคนชอบซื้อของออนไลน์นะคะ แล้วก้อไม่เคยมีปัญหา (เคยสั่งของจาก จีนแล้วก้อชอบมากๆเลย คือระยะเวลาการส่งอาจนาน แต่วิธีการดูรีวิวคนขายนี่ง่ายมาก) กับทางLazada ก้อเคยสั่งครั้งสองครั้งตัดบัตรเครดิต ก้อไม่มีปัญหาอะไร ครั้งนี้ เนื่องจากมีโปรโมชั่นใหญ่ปลายปี เลยขอลองสั่งของดูสักหน่อย

-ดิฉันสั่งซื้อของไปวันที่ 14.12.60 ชำระผ่านบัตรเครดิต ได้รับเมลล์ยืนยันคำสั่งซื้อวันที่ 14.12.60 ในเมลล์์แจ้งการจัดส่งการจัดส่ง : 18 Dec - 23 Dec, 2017 (ดิฉันทราบว่าช่วงโปรจะมีความล่าช้าในการจัดส่ง)
-วันที่16.12.60 สถานะของเปลี่ยนเป็น สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า (**ไม่มีการส่งเลขแทรคกิ้งให้แต่เปลี่ยนสถานะเป็นส่งแล้วซึ่งจะทำให้คนซื้อยกเลิกคำสั่งซื้อไม่ได้)
-จนผ่านมาหลังปีใหม่ วันที่5 .1.61 ดิฉันเลยได้ลองตามของครั้งแรก โดยผ่านการส่งข้อร้องเรียนในwebsite ก้อมีแค่เมลล์ตอบว่าจะตามเรื่องให้
-วันที่ 8.1.61 ส่งไปตามอีกรอบก้อยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนว่าจะส่งของเมื่อไหร่
-วันที่10.1.61 ดิฉันเลยเข้าไปถามในหน้าสินค้า ในส่วน "คำถามเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ช่องทางนี้ใช้สำหรับถามคุณสมบัติและการรับประกันสินค้าเท่านั้น" ซึ่ง จะแสดงผลในหน้าweb และไปที่ผู้ขายโดยตรง ได้คำตอบว่ากำลังทยอยส่ง แต่ไม่ระบุว่าจะส่งให้เมื่อไหร่
-ส่วนสินค้าอีกชิ้นวันที่10.1.61 มีเมลล์มาแจ้งยกเลิกสินค้า "เราขอยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อนี้ เนื่องจากระบบขัดข้องร้านค้าไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้คุณได้ตามกำหนดโดยผู้ค้า"
-วันที่ 10.1.61 ดิฉันเลยโทรเข้าไปขอยกเลิกสินค้าทั้งหมด เพราะสรุปว่าดิฉันไม่เห็นความชัดเจนว่าจะมีการส่งของให้วันไหน (ตอนนี้รอเงินคืนแต่ก้องงๆเพราะไม่เห็นมีเมลล์มาว่ายกเลิก)

ฝากถึงLazada การที่คุณยังไม่มีการส่งของแล้วเปลี่ยนสถานะเป็นส่งของแล้ว คืออะไร คุณไม่มีความจริงใจให้ลูกค้านะคะ จะทำโปรโมชั่นดูความพร้อมตัวเองและคู่ค้าด้วยค่ะ
บทเรียนของตัวเอง อย่าเห็นแก่ส่วนลดเล็กๆน้อยๆ แล้วสั่งซื้อของช่วงโปรอีก (โดยเฉพาะจากLazada) เพราะพี่สาวซื้อจากจีนช่วง11.11 ก้อไม่มีปัญหาได้รับของใน2อาทิตย์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่