ฤดูแห่งการช้อปปิ้ง โปรลดแหลกดึงลูกค้ามหาศาล
แต่วัดผลด้วยการจัดการหลังบ้าน ที่จะดึงลูกค้าไว้ได้เท่าไหร่
ไอ้กระผมเองก็เป็นคนนึง ที่พึ่งจะมีคอนโดเป็นของตัวเองกับเขา
อยากจะมีห้องในฝันกะเขาบ้าง ไปเดินดูเฟอร์นิเจอร์ที่ร้านเป็นวันก็แล้วยังไม่โดนใจ
เปิดเว็บดูไป วัดขนาดไป กว่าจะลงเอย ก็ปาไปวันสุดท้ายของปี
เปิดเว็บ กดซื้อ จ่ายเงิน (หายใจสามวินาที) อนุมัติ! ยืนยันทำรายการ บ๊ายบาย สามหมื่น...
ก็มาเปิดดูรายการ ขึ้นสถานะ (ชำระเงินแล้ว)
Shipping: จัดส่งและติดตั้ง
Delivery: เจ้าหน้าที่จะติดต่อและยืนยันหลังทำการชำระเงิน <<<<<< ตรงนี้ ที่น่ากลัว
สั่งของ 31 ธันวาคม 60 รอบริษัทเปิดทำการกันไป... zzZ /
โอเค 2 มกราคม 61 เขาโทรมาแจ้งข่าว (เพราะเราส่งข้อความไปถาม)
ดีใจเนื้อเต้น ลุ้นๆ ว่าจะได้คิวส่งของวันไหน
Koncept : สวัสดีค่ะคุณลูกค้า โทรมาคอนเฟิร์มการสั่งซื้อสินค้าค่ะ
ผม : สวัสดีครับ นู่นนี่นั่น...
Koncept : คิวส่งสินค้าไปไกลมากเลยนะคะ 5 มีนาคม 61
ผม :
Koncept : ค่ะ 5 มีนาคม คิวสั่งเยอะมากจริงๆ คุณลูกค้าจะเข้าคิวรอไหมคะ
ผม : สินค้าเป็นพรีออเดอร์รึปล่าวครับ
Koncept : ไม่ค่ะ standard
ก็ตกลงไป เข้าคิว แต่อีกใจก็หวั่นๆ
แล้วสิ่งที่คาดไว้ก็บังเกิด
ผบทบ. สวดยับสิครับ นานไป๊! @)(#@$&@%^#&
!($
เลยโทรกลับไปอีกครั้ง รบกวนน้องเขา ให้เวลาสามวัน ลองจัดการให้ผมหน่อย
เต็มที่ไม่เกินต้นกุมภา ถ้าไม่ได้ของ ขอคืนนะ เงิน
เลยอยากแจ้งข่าวครับ ก่อนกดสั่ง ทำใจไว้เลย สงกรานต์ได้ของแน่ๆ
สงสัยอยู่เหมือนกันว่า บริษัทใช้วิธีการเจรจาอย่างเดียว จัดการเรื่องแบบนี้หรอครับ ไม่มีตัวเลือกให้เลย นอกจาก "รอ"
ระบบหลังบ้านจัดการไม่ไหว ถ้าคุยไม่ดี หรือ เจอลูกค้าแบบผม เงินออกกระจายนะครับ เจ้าน๊ายยยยยยยยยย.....
สั่งซื้อของ Koncept ตอนนี้ = ได้คิวส่งอีกที มีนาคม 61
แต่วัดผลด้วยการจัดการหลังบ้าน ที่จะดึงลูกค้าไว้ได้เท่าไหร่
ไอ้กระผมเองก็เป็นคนนึง ที่พึ่งจะมีคอนโดเป็นของตัวเองกับเขา
อยากจะมีห้องในฝันกะเขาบ้าง ไปเดินดูเฟอร์นิเจอร์ที่ร้านเป็นวันก็แล้วยังไม่โดนใจ
เปิดเว็บดูไป วัดขนาดไป กว่าจะลงเอย ก็ปาไปวันสุดท้ายของปี
เปิดเว็บ กดซื้อ จ่ายเงิน (หายใจสามวินาที) อนุมัติ! ยืนยันทำรายการ บ๊ายบาย สามหมื่น...
ก็มาเปิดดูรายการ ขึ้นสถานะ (ชำระเงินแล้ว)
Shipping: จัดส่งและติดตั้ง
Delivery: เจ้าหน้าที่จะติดต่อและยืนยันหลังทำการชำระเงิน <<<<<< ตรงนี้ ที่น่ากลัว
สั่งของ 31 ธันวาคม 60 รอบริษัทเปิดทำการกันไป... zzZ /
โอเค 2 มกราคม 61 เขาโทรมาแจ้งข่าว (เพราะเราส่งข้อความไปถาม)
ดีใจเนื้อเต้น ลุ้นๆ ว่าจะได้คิวส่งของวันไหน
Koncept : สวัสดีค่ะคุณลูกค้า โทรมาคอนเฟิร์มการสั่งซื้อสินค้าค่ะ
ผม : สวัสดีครับ นู่นนี่นั่น...
Koncept : คิวส่งสินค้าไปไกลมากเลยนะคะ 5 มีนาคม 61
ผม :
Koncept : ค่ะ 5 มีนาคม คิวสั่งเยอะมากจริงๆ คุณลูกค้าจะเข้าคิวรอไหมคะ
ผม : สินค้าเป็นพรีออเดอร์รึปล่าวครับ
Koncept : ไม่ค่ะ standard
ก็ตกลงไป เข้าคิว แต่อีกใจก็หวั่นๆ
แล้วสิ่งที่คาดไว้ก็บังเกิด
ผบทบ. สวดยับสิครับ นานไป๊! @)(#@$&@%^#&!($
เลยโทรกลับไปอีกครั้ง รบกวนน้องเขา ให้เวลาสามวัน ลองจัดการให้ผมหน่อย
เต็มที่ไม่เกินต้นกุมภา ถ้าไม่ได้ของ ขอคืนนะ เงิน
เลยอยากแจ้งข่าวครับ ก่อนกดสั่ง ทำใจไว้เลย สงกรานต์ได้ของแน่ๆ
สงสัยอยู่เหมือนกันว่า บริษัทใช้วิธีการเจรจาอย่างเดียว จัดการเรื่องแบบนี้หรอครับ ไม่มีตัวเลือกให้เลย นอกจาก "รอ"
ระบบหลังบ้านจัดการไม่ไหว ถ้าคุยไม่ดี หรือ เจอลูกค้าแบบผม เงินออกกระจายนะครับ เจ้าน๊ายยยยยยยยยย.....